Lảo đảo bước xuống giường thì Chaeyoung thấy trời như vừa xoay một vòng, như rơi vào khoảng không vô lực, ngã ngồi xuống giường. Mina thấy thế liền đưa tay đỡ cô dựa vào người "Đồ ngốc, vừa mới tỉnh rượu đã cậy mạnh, thấy đau đầu sao?" miệng thì trách móc nhưng mà ánh mắt thì đầy sự lo lắng.
Cô không đáp, ngồi một lúc lại lắc lắc đầu bảo "Không sao đâu, chỉ hơi choáng một chút, được mà" nói rồi lại định đứng dậy, mới bị nàng ấn mạnh xuống, mặt kề sát đe dọa "Em thử đứng dậy lần nữa xem tôi có hôn em ngay không" thấy vẻ hoang mang của cô mới thỏa mản cười nhẹ, dịch thân chuyển cô nằm xuống dưới. Đứng dậy đi về phía góc bếp đối diện
"Để tôi làm cho, nằm yên đó đi, lúc nãy đã đi tham quan nhà em rồi nên không cần lo lắng"
Người nằm trên giường thì có biết được gì, tai, mặt đỏ ửng lên hết, rụt cổ lại như con rùa nhát gan, quan sát người con gái đó loay hoay trong bếp.
Mái tóc dài ngang vai được cột gọn lại, trên người mang chiếc tạp dề cô thường mang lại có phong thái khác hẳn. Nhìn nàng rất hợp để làm một người con dâu ngoan hiền trong mắt các bà mẹ chồng, là người vợ mà ai cũng ao ước. Chỉ tiếc là mãi không thể là cô.
Ngây ngốc đến khi mặt nàng áp sát vào, nhìn chằm chằm vào cô mới giật mình bật ngửa ra phía sau đụng phải thành giường phát ra âm thanh không hề nhỏ "Auw" tay ôm đầu lăn lộn, như khóc tới nơi.
Mọi hành động khiến nàng vừa bất ngờ rồi lại bật cười lớn. Khiến cho cô lại lâm vào một trận xấu hổ "Đừng cười nữa mà" cô cầu xin tội nghiệp, nhưng mà không có tác dụng gì, một phút sau tràng cười mới kết thúc, và cô đã ngồi ngay ngắn ở bàn ăn với khuôn mặt đen hơn cả.
Nàng cũng đi tới, nhưng vẫn chưa thôi cười "Ăn đi, cháo rau củ thịt bò, vừa để em ấm bụng, lại nhanh, xem thử có hợp khẩu vị như lúc trước không?"
"Rất ngon" cô cúi đầu đáp, chăm chút ăn từng muỗng, không dám nhìn nàng.
Mina lại không ngừng được trêu chọc cô "Này, sao em lại ngu nghếch được như thế nhở?"
"Ngu nghếch?" Miệng ngậm muỗng cháo, mắt tròn xoe nhìn nàng. Khuôn mặt này, con người này, hành động bộc phát thôi cũng khiến tim nàng đập điên đảo hơn.
"Thì vừa hậu đậu, lại cậy mạnh, còn hay ngại ngùng, hành động ngốc nghếch" nàng mỉm cười giải đáp.
"Xì" nói rồi lại cúi đầu ăn, không phản bác gì. Hai người cứ thế, lâu lâu Chaeyoung lại đỏ mặt, đầu cắm sâu hơn vì mấy câu nói chọc ghẹo của Mina.
Xong thì cô nhanh tay thu dọn đồ trên bàn dọn dẹp. Nàng thì lại đi lòng vòng trong nhà, cuối cùng lại cất tiếng hỏi.
"Này, em là người tối cổ sao? Đến cả điện thoại cũng là điện thoại bàn, ai còn dùng thứ cổ lỗ sĩ này chứ?"
"Vì ít khi liên lạc với ai nên là.."
"Hình như chị đã thấy cái này ở đâu rồi... có phải em trang trí theo bộ phim nào đó phải không?"
"Ừm"
"Thật là như xuyên không vậy" nói rồi lại nhẹ đi tới phía sau Chaeyoung gác đầu lên vai nó thổi nhẹ hơi vào.
"Chị rất thích" rồi rời ra gay vì trái tim nàng quá lộ liễu rồi, Chaeyoung thì đứng hình, đơ người ra, mặt đỏ lựng như trái dâu tây chín mọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiChaeng] Đợi Khi Trời Tắt Nắng (Phần II)
FanfictionBỗng dưng mất nick nên là tiếp theo ở đây ạ! Vui lòng KHÔNG ĐĂNG TẢI Ở WEB KHÁC câu chuyện flop này dưới mọi hình thức. Chỉ đọc Ở ĐÂY, nếu mình tìm thấy thì mình sẽ KHÔNG TIẾP TỤC đăng truyện. Link phần trước nhaaaaaa: https://my.w.tt/oF8QBSbDjab