Đang mê man trong giấc mơ thì Chaeyong cảm thấy rằng có chút nhột nhạt ở bàn tay, cảm giác mềm mại quen thuộc đánh thức cô mỗi buổi sáng, cất tiếng gọi quen thuộc
"Sunie à, cho tao thêm ít phút nữa được không?" Trở tay vuốt ve vật thể đang ra sức cọ cọ vào lòng bàn tay mình
Mơ màng thêm một phút bỗng cô nhớ lại thứ gì đó khiến cô choàng tỉnh dậy, mắt mở trừng trừng. Có gì đó không đúng, vai nó không còn nặng mà thấy bụng mình có gì đó đang cựa vào. Nhìn xuống thì thấy rằng, Mina không biết từ lúc nào đã gối đầu lên đùi cô, mặt quay về phía bụng còn ôm rất chặt.
Nhìn qua thì thấy Sunie - con mèo trắng của cô đang ngồi bên cạnh và ở dưới là Moonie - con chó đang nằm rạp xuống dương mắt nhìn cô chờ đợi.
Hơi giật mình, may là cô không cử động gì mạnh bằng chứng là người trong lòng vẫn ngủ rất ngon. Khẽ gỡ từng ngón tay đang ôm cứng lấy mình, cô nhấc đầu cô gái vẫn đang say ngủ đó ra đặt lên gối, kéo chăn lại rồi từ từ đi ra.
Ngủ cả đêm trong tư thế ngồi khiến lưng, vai, chân ê ẩm hết cả lên. Vặn vẹo mấy cái mới quay qua nhìn hai nhân vật chờ đợi cô sáng giờ.
"Đói rồi đúng không? Đợi tao 2 phút nha!"
Nói rồi vào phòng vệ sinh, hoàn tất thủ tục buổi sáng rồi quay trở ra, làm thức ăn cho hai đứa, sẵn tiện làm bữa sáng cho mình và Mina.
Nó loay hoay trong bếp một hồi rồi cũng xong, bữa sáng với bánh mỳ sandwich ăn kèm với trứng ốp la và bacon, kèm thêm một ly cà phê rang, thức uống yêu thích của nó.
Mina vẫn còn ngủ, chắc hôm qua khiến cô ấy rất mệt, cô để riêng phần của Mina chút nữa chỉ cần hâm nóng trong lò vi sóng là có thể ăn.
Hoàn tất bữa sáng thì cô bắt đầu, chuẩn bị ra chăm sóc cho khu vườn trước nhà. Phía trước là đủ loại cây cô tự trồng từ khi đến đây. Cây gì cũng có, mỗi loại cô đã nghiên cứu và có cách chăm sóc riêng nên phát triển rất tốt, khí hậu cũng mát mẻ nên khoảng rộng nhất là cho cây dâu tây của Chaeng.
Tập trung nên cô không biết là Mina đã dậy từ lúc nào đang quan sát mình. Trên tay là bữa sáng cô chuẩn bị thêm một ly sữa tươi, vừa ăn sáng vừa nhìn Chaeyoung làm việc, lâu rồi mới được như vậy. Trong lòng cô dâng lên cảm giác nhớ mong và bình yên cô từng có. Cảm giác này thật đẹp.
Từ phía cổng xuất hiện tiếng động cơ, chuyển sự chú ý, kéo cả hai thoát khỏi thế giới riêng của mình.
"Chaeyoungie, chị tới rồi nè" giọng nói của của một ngưòi con gái bước xuống từ chiếc bán tải, cô gái với mái tóc vàng bạch kim dài, da trắng nổi bật với nụ cười rạng rỡ.
"Rosie, chào buổi sáng, chị tới sớm đấy, đợi em một lát" giọng cô vui vẻ đáp lại, Mina rất ít khi thấy Chaeng thâm mật với ai, nếu người đó không đặc biệt với cô.
"Là Róse, nhanh lên đấy!" Cô nàng la lên đáp trả. Cô nàng nhìn quanh thì bắt gặp Mina, thoáng bất ngờ rồi khẽ gật đầu xem như chào hỏi. Mina cũng chào lại và đứng yên nhìn chứ không lại gần
Tầm 1 phút sau thì cô lon ton chạy tới phía cô gái tên Róse đó. Vừa chạy tới cô nàng đã lấy chiếc khăn tay cầm sẵn lau mồ hôi trên trán cô. Chaeng không gạt ra mà xem nó như bình thường, nói.
"Hôm nay chị làm đem đồ đến giúp em hả?"
"Và kiểm tra cho em thay cho tên kia nữa, có dấu hiệu gì lạ không?"
"Dạo này em hay bị choáng hơn, mắt hình như cũng hơi đau, đầu cũng đau hơn trước"
"Em trở nặng hơn rồi, nếu em điều trị bây giờ thì..."
"Chỉ cần chị bảo chị ấy cho em thuốc liều lượng cao hơn một chút là được, khoảng thời gian này em không muốn lãng phí"
"Vì cô ấy?" Nhìn theo ánh mắt của nàng, cô quay đầu thấy Mina đã đứng đó từ lúc nào, hơi chột dạ bước lùi lại.
"Em không biết là chị Jeongyeon lại làm vậy, cô ấy mới đến vào hôm qua"
"Vì chị ấy không muốn em cô đơn, thôi chị sẽ bảo tên đó đến kiểm tra thường xuyên hơn, chị phải đi còn chuẩn bị mua nguyên liệu nấu cho tên ngố kia một ít món"
Lấy hộp từ phía sau xe xuống đưa cho cô, rồi lại quay người hôn vào má Chaeyoung trước khi lên xe. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì Róse đã mất hút.
Quay đầu nhìn về phía Mina thì cô đã biến mất từ lúc nào, không biết liệu cô ấy có hiểu lầm không. Trong lòng Chaeng cảm thấy lo lắng bất chợt, nhỡ Mina bắt gặp rồi hiểu lầm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiChaeng] Đợi Khi Trời Tắt Nắng (Phần II)
FanfictionBỗng dưng mất nick nên là tiếp theo ở đây ạ! Vui lòng KHÔNG ĐĂNG TẢI Ở WEB KHÁC câu chuyện flop này dưới mọi hình thức. Chỉ đọc Ở ĐÂY, nếu mình tìm thấy thì mình sẽ KHÔNG TIẾP TỤC đăng truyện. Link phần trước nhaaaaaa: https://my.w.tt/oF8QBSbDjab