"Giữa việc bỏ lỡ một chuyến xe và lên nhầm xe thì cái nào khiến bạn thất vọng hơn?
Chẳng phải là cả hai việc đó đều vô nghĩa và đáng thất vọng hay sao?
.
Cũng giống như việc yêu nhầm người và bỏ qua một người nào đó./Tất cả đều tốn thời gian để tiếc nuối và thất vọng
.
.
___Từ sau ngày hôm đấy, cả hai như quấn quýt nhau hơn, chẳng ai nói với ai điều gì nhưng lại vẫn cứ xem nhau như tình nhân mà đối đãi. Mina ngày nào cũng được Chaeyoung bày đủ trò chọc đến vui vẻ, chẳng ngày nào là thôi có trò tiêu khiển khiến cho nàng bất ngờ.
Nhưng mà chữ "ở lại", hay "rời bỏ" là điều cấm kị không được nhắc tới trong ngôi nhà này.
Cơn đau đầu đến gặp cô thường xuyên hơn và lần sau thì lại dữ dội hơn lần trước. Có một lần khi đang cùng nhau nấu ăn với Mina thì cơn đau ập tới khiến cô choáng váng suýt nữa khuỵ xuống, may mắn là lúc đó cô nhanh chóng quay lưng lại, lấy thuốc uống thật nhanh.
.
Có một hôm thật đẹp trời, Mina tỉnh dậy quơ cào bên cạnh nhưng thấy trống không. Chaeyoung đi đâu rồi?Nương theo âm thanh lục đục thấy cô đang soạn đồ, trên người cũng đã thay áo quần sẵn sàng. Ôm chặt từ phía sau, Mina cất tiếng hỏi khiến người phía trước thoáng giật mình.
"Em định đi đâu?"
"Đi cắm trại, chị dậy rồi hả? Vậy vào chuẩn bị đi, hôm nay thời tiết rất tuyệt vời"
"Được thôi, tốt lắm" nàng cười đến híp mắt, nhanh chóng đi chuẩn bị.
Khi Mina xong thì mọi thứ đã sẵn sàng. Lần đầu cả hai cùng đi chơi ở ngoài căn nhà, việc đó làm nụ cười của nàng đã tươi sáng bây giờ còn chói chang hơn. Cạnh vật thật xinh đẹp!
30 phút lái xe cuối cùng cũng đến nơi. Là một mãnh đất trống bên cạnh có một hồ nước trong veo. Ở đây hình như đã có sẵn một số thứ, Mina quay qua hỏi.
"Em thường đến đây sao?"
"Sao chị biết? Em tìm ra nơi này trong lúc đi loanh quanh, hầu như không có ai ở đây cả" trừ những người bảo vệ khu vực này, và nguyên cả quả đồi này là của cô được thừa kế.
Tỏ ra đã hiểu, Mina cũng không nói gì thêm. Cả hai dựng trại rồi, sắp xếp đồ đạc. Rồi cùng nhau đi câu cá. Thật ra, cả Mina và Chaeyoung đều thích một mình, và sự yên tĩnh. Nhưng mà trong sự yên tĩnh có người kia bên cạnh thì tuyệt vời hơn.
Sau khi câu cá, thì lại thả về lại hồ vì Mina bảo là "cảm thấy tội nghiệp cho mấy con cá đó" và hơn nữa là không ai biết phải xử lý nó như thế nào. Bữa trưa là bánh mỳ kẹp, kimpap và trái cây Chaeyoung chuẩn bị sẵn. Buổi chiều Chaeyoung hô biến đâu ra một chiếc máy ảnh và kéo Mina đi chụp ảnh khắp nơi. Còn Mina thì rất vui vẻ làm mẫu cho cô chụp.
"Này, có điều gì mà em không làm được không? Từ vẽ tranh, ca hát, nấu nướng, giờ chụp ảnh cũng giỏi, thật đáng ghét" nàng bĩu môi trách móc.
"Em chỉ biết một chút mỗi thứ thôi, không giỏi đâu"
"Hừ, đáng ghét" nói vậy nhưng mà vẫn dựa sát vào người ta và còn thõa mãn vì đang được quạt quạt cho.
Bỗng nàng lấy đi chiếc máy ảnh trên tay Chaeyoung, chỉnh chỉnh gì đó, rồi ngước lên hôn vào má cô
*tách*
Chaeyoung bất ngờ, còn Mina thì vui vẻ xem thành quả
"Rất tốt, biểu cảm tự nhiên, góc mặt chuẩn" rồi ném lại chiếc máy ảnh vào tay cô tiếp tục thư giãn.
Bữa tiệc BBQ được chuẩn bị bởi Chaeyoung, vì cô sợ nàng hít phải khói khi mình rất chật vật mới xong.
Xong bữa tối, khi Mina đang thu dọn thì Chaeyoung lại chạy đến xe hơi chuẩn bị gì đó. Đang nghi ngờ nhìn cô dò xét thì đén xe chiếu thẳng vào chỗ cô đang đứng, nhạc bật mở lên. Chaeyoung bước tới, ngại ngùng đưa tay ra
"Cùng nhảy với em nhé!"
Nắm lấy tay cô, rồi kéo Chaeyoung ra giữa. Cả hai hòa theo điệu nhạc, không có quy luật hai nguyên tắc nào được tuân theo, chỉ đơn giản là tận hưởng âm nhạc và hòa tan vào đó. Tiếng người ngọt tan trong đêm tối.
Hôm nay
Quả thật
hạnh phúc biết bao nhiêu.!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiChaeng] Đợi Khi Trời Tắt Nắng (Phần II)
FanfictionBỗng dưng mất nick nên là tiếp theo ở đây ạ! Vui lòng KHÔNG ĐĂNG TẢI Ở WEB KHÁC câu chuyện flop này dưới mọi hình thức. Chỉ đọc Ở ĐÂY, nếu mình tìm thấy thì mình sẽ KHÔNG TIẾP TỤC đăng truyện. Link phần trước nhaaaaaa: https://my.w.tt/oF8QBSbDjab