Everything will be fine

225 29 0
                                    

"Love isn't about grand gestures or the moon and the stars.
It's about the dumb luck..."

_____
"Knock knock! Mặt trời sắp lặn rồi" giọng Lisa í ới ngoài cửa đánh thức hai người đang ôm nhau ngủ.

Cả hai lúng túng tách nhau ra, Mina nhanh chóng chạy vào phòng vệ sinh trốn khỏi sự ngại ngùng bị bắt gặp này.

"Đợi...đợi em chút! Thức dậy rồi đây!" Nói rồi ra chỉnh lại đầu tóc, quần áo ra mở cửa.

"Nếu bình thường chị sẽ đá cửa xông vào, nhưng mà hôm nay vì không muốn phá bĩnh không khí lãng mạn. Dù không muốn nhưng mà kiểm tra hằng ngày là không thể bỏ qua được. Xin lỗi nhá" Lisa vừa nói vừa nháy mắt với cô.

"Ừm, đợi một chút. Em vừa thức" nói rồi  quay qua dọn dẹp lại giường"

"Ừ được rồi, cứ tự nhiên chị sẽ ngồi ở đây" Lisa tự nhiên ngồi xuống sofa, với lấy trên táo trên bàn cắn xuống.

Mina lúc này cũng đi ra, trên mặt còn hơi ửng hồng.

" Xin chào, tôi là Lalisa Manoban, cứ gọi tôi là Lisa, bác sĩ phụ trách của Chae young- tình địch cũ"

"Tình địch?" Mina ngờ vực hỏi lại

" Đúng, người yêu tôi chết mê tên nhóc đó. Nhưng mà nhóc con đó lại không biết, đúng là. Tôi có nghe về cô khá nhiều"

" Mina Myoui, gọi tôi là Mina. Là người yêu không chính thức của Chae young"
vừa nói xong đã nghe tiếng ho khụ khụ phía sau

" không chính thức? Vậy là em chưa tỏ tình với người ta sao? Wow, nhưng mà không ngờ người yêu em xinh như vậy đấy, chị cũng nghĩ là xinh nhưng không ngờ lại xinh như thế"

" Cảm ơn"

"khụ, em xong rồi"

"Ừm, chị có mua đồ ăn sáng cho hai người, đến đây ngồi xuống ăn đi rồi kiểm tra sau"

"Cháo cho bệnh nhân" đặt trước mặt Chaeyoung một chén cháo, rồi quay qua Mina đặt một chén mì Udon "còn cái này là của người yêu bệnh nhân"

"Chị đúng là rãnh thật đấy" Chaeyoung cảm thán nói

"Không ăn thì trả hết đây" định với lấy đoạt lại chén cháo, thì Chaeyoung đã nhanh tay hơn

"Cảm ơn vì bữa sáng"

_____
Khi xong hết tất cả, Lisa mới quay lại vẻ mặt nghiêm túc nói

"Có kết quả xét nghiệm hệt rồi, thứ 5 tuần sau sẽ tiến hành phẫu thuật"

Mina lúc này mới run lên một cái, tay siết chặt để cho bản thân bình tĩnh hơn.

"Ừm, cũng tốt"

"Từ đây đến đó em nên chú ý, nếu có khó chịu ở đâu phải báo ngay, giữ tinh thần thoải mái một chút" Lisa dặn dò thêm

"Em hiểu rồi"

"Vậy, chị đi đây. Tạm biệt"

Khi cửa vừa đóng lại, thì bàn tay Mina được nắm lấy, chạm vào mới biết là nàng siết chặt đến mức nào, nhưng mà đôi bàn tay này vẫn chưa thôi run rẫy. Lấy hai tay bao bọc nó lại, áp lên má mình, nhìn nàng.

"Mọi thứ sẽ ổn thôi, đừng lo lắng quá. Lisa là một bác sĩ giỏi, em tin chị ấy sẽ làm được. Đừng sợ nhé"

Khuôn mặt Mina không còn chút máu, nhờ vậy mà đã dần bình tĩnh lại, gật đầu với cô.
______
"Chaeyoung này, có phải là phẫu thuật não thì tỉ lệ phục hồi không thể đạt tới 100%?"

"Ừm, Lisa cũng có nói với em, ít nhiều sẽ có ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Sao vậy, hối hận rồi sao?" Chaeyoung đùa hỏi

"Không, không có chuyện đó, nếu em gặp khó khăn ở đâu, chị sẽ ở bên giúp em làm. Chỉ cần em tỉnh dậy" Mina nghiêm túc nói

"Em đùa thôi, đừng nghiêm túc như vậy" Chaeyoung cười an ủi cô, lúc này cô đang ngước mặt lên nhìn trời, chân đung đưa trong bộ áo quần bệnh nhân, cô như là đứa nhóc chưa thành niên

"Nhìn em bây giờ, có khi chị sẽ bị bắt vào tù vì có quan hệ mờ ám với trẻ chưa đến tuổi vị thành niên mất"

Nói xong, cả hai cùng cười rộ lên. Trong ánh nắng trong lành, tôi chỉ mong sao cho thời gian chậm lại một chút, một chút nữa thôi. Để mỗi tíc tắc trôi qua đều là hình ảnh em hạnh phúc, trong trẻo như vậy. Để tôi thấy rằng trái tim này vẫn còn đang đập, còn thổn thức vì em, cả vì để tôi thấy còn yêu em.
 

[MiChaeng] Đợi Khi Trời Tắt Nắng (Phần II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ