Chapter 2
Pixel PoV
"ano nga-nga ka? Nakahanap ka ng katapat mo noh?"salubong sakin ni Hazelle pagka-upong pagka upo ko.
"alam mo ang sarap mong batukan..manahimik ka nga dyan..badtrip ka eh!"
"oooppps!! Sorry di ko mapigilan eh! Kilala mo ba yun..halatang halata na may pagnanasa sayo hahaha."
"shut up..pagnanasa-pagnanasa tsk. Ang sama ng salita ng babaeng to grabe.."mahinang bulong ko
"may sinasabi ka? Lakasan mo para rinig ko ah!sayang naman ang effort mo pinaghirapan mo pa naman yan.."binalingan ko naman siya at pinanliitan ng mata but to my surprise binigyan nya pa ako ng napakalapad na ngiti..
"I said...SHUT UP!"
"ayt! Galit...excuse me lang ah!! Wag mo sakin ibaling yang inis mo dahil hindi dapat! Pero alam mo ang cute nyo talagang mag-away ...hahaha "aissssh!
'bumalik na naman tayo dyan..'
"anong cute dun..nakakairita nga!" iritadong tanong ko sakanya
"di pa nga kayo... nag-aaway na nga agad...paano na lang kung KAYO NA.."binigyan nya pa ako ng nanunuksong tingin
"hah! Wala akong balak na maging kami noh! I don't even know him! Duh!!!"
"so may balak kang magkakilala kayo...kyaahhh! Oh my gosh! Oh my gosh..you like him don't you?"
"YUCK!!! your so disgusting..ano bang pinagbababasa mo at pinapanood mo at ang lakas ng wild imagination mo mahiya ka nga nasa simbahan ka pa naman lovelife na yang nasa utak mo..aiisshhh kahiya-hiya"
"psh. Ikaw lang ang nagsasabi nyan..basta ako masaya...hahaha!!! Sa wakas may ipangtatapat ka na sa ex-bestfriend mong malandi..hah! mas gwapo naman yung si Juris kaysa sa isa pang malanding ex-boyfriend ko.."
'ano daw Juris.."
"anong sabi mo?"
"huwaaaattt?? Don't tell me sa haba ng mga sinabi ko wala kang naiintindihan maski isa...I hate you na talaga!!!! I swear...nagdradrama na nga ako dito tapos wala ka man palang naintindihan aarrgghh!!!" nangagalaiting pag-iinarte niya..isa lang ang masasabi ko masyadong OA "Your so—"pambibitin pa niya atsaka dinuro ako sa mukha "your so rude..sayang naman ang effort ko.. huhuhu"
"ang dami mong alam? Porke kasi bitter ka eh Noh..!"
"tse..uulitin ko pakapakingan mo..noh! noh!!.."nandidiring tiningnan nya pa ako bago nagsalita. Ano naman kayang arte nya? "rewind 101-- Sa wakas may ipangtatapat ka na sa ex-bestfriend mong malandi..hah! mas gwapo naman yung si Juris kaysa sa isa pang malanding ex-boyfriend ko noh!! Oh! Ayan satisfied ka na?"
"ano kamo Juris?"
"oo Juris..bakit?"
'so juris pala ang name nya...napaka unique naman..san kaya nakuha ng mga magulang niya ang name nya..tsk.meron palang ganung pangalan?'
"Juris..."pag-uulit ko
"Juris nga.."
"Juris" sabi ko habang tumatango-tango
"Juris Garcia nga..ano bang nagyayari sayo at nagkakaganyan ka?"
"Garcia.."parang narinig ko na yun ah.. "Juris Garcia.."tsk. san ko nga ba narinig yun???
"ang weird mo ulit-ulit ka.." baka naman kay dad?, pero malamang knights siya kaya kung saan –saan ko maririnig ang name nya
"hoy!" so may tendency ngang marinig ko ang name nya kung saan-sa--
BINABASA MO ANG
LOVE... at first EPIC kiss???
RomansaOkay lang na nasasakal ka atleast ramdam mong mahal kita, kaysa naman yung pinababayaan kita at inaakala mo lang pala na mahal kita… ----- Juris Garcia At anong akala mo sakin laruan? putik naman!! Pwes!!! hindi ako laruan na pwede mong PAGLARUAN...