Hải tặc vương cúi đầu, sườn mặt mỹ lệ như là thiên sứ, ở bên công chúa nhẹ giọng như một ác ma mà mời mọc, "Công chúa điện hạ mỹ lệ, dung nhan mỹ mạo của nàng như hoa hồng dưới ánh mặt trời, trắng thuần khiết, hồng bắt mắt, ta chân thành mời nàng làm khách trên thuyền của ta."
Đây là câu nói đầu tiên khi công chúa cùng hải tặc vương gặp nhau, ở tình cảnh này nghe lại một lần, giống như hoa anh túc làm người nghiện không cự tuyệt được.
Công chúa tim đập mạnh, nàng như mất đi phản ứng nên có của một công chúa, chỉ thuận theo nội tâm bản năng mà nói: "Ta nguyện ý."
"Thật ngoan." Hải tặc vương cười nhẹ, hôn lên trán công chúa, "Kế tiếp, chúng ta nên bắt đầu chuyến mạo hiểm mới."
Thật tuyệt vời a!
Trong đám người xem có nữ sinh túm đồng bạn nói.
Hứa Thiến ngân người, vội kêu đóng màn sân khấu xuống, màn vừa kéo, Mạt Lị liền cõng Thu Bạch Bạch đi vào trong.
Lời tự thuật cuối cùng bổ sung, "Cứ như vậy, công chúa cùng hải tặc vương hạnh phúc sinh hoạt ở cùng nhau."
Đây mới là lời tự thuật kỳ quái nhất đi!
Dưới đài một mảnh an tĩnh, sau đó đột nhiên vỗ tay như sấm, thật lâu không dứt.
Cái này "Nhật ký của công chúa và vương tử mạo hiểm" có lẽ nên gọi thành "Nhật ký của công chúa và hải tặc vương mạo hiểm", nhưng bất luận kêu tên gì đều cũng đem lại cảm giác mới mẻ. Chuyện xưa đối với kịch bản truyền thống có bất đồng, nhưng chính là sự phát triển mới mẻ, không cần nhiều lời, người xem có thể tự tưởng tượng, hải tặc vương nhất kiến chung tình với công chúa, vì nàng mà quyết đấu với vương tử, tất cả mọi người đều cho rằng hắn đã chết, trên thực tế hắn còn sống, cuối cùng cố chấp muốn độc chiếm cảm tình của công chúa, có thể xem đây là cảm tình biến thái, nhưng lại làm cho người xem cảm xúc mạnh!
Quan trọng nhất chính là, một nữ sinh cư nhiên có thể đem vai diễn thế như vậy xuất sắc! Bất luận là nam hay là nữ, đều cảm thấy bị mê hoặc tới rồi!
Minh Lại tán thưởng, "Kỹ thuật diễn này, tôi quả thực là phục." Hắn quay lại nhìn về phía Đường Nhiễm Mặc, "Là đệ nhất hải tặc vương, cậu có cảm tưởng gì?"
"Không tồi." Đường Nhiễm Mặc chỉ có hai chữ đánh giá, nhưng trong lòng hắn một chút đều không bình tĩnh!
Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng thật đáng chết, thời khắc nhìn đến Mạt Lị hôn môi Thu Bạch Bạch, hắn thật muốn xông lên sân khấu đem Thu Bạch Bạch ném xuống, đổi thành mình ở đó!
Hắn yên lặng liếc mắt tới Phương Dự còn đang khiếp sợ nhìn lên sân khấu biểu diễn, cảm thấy may mắn mình không thật sự xông lên, mặc kệ thế nào mà nói, gia hỏa này tốt xấu cũng là cậu của Mạt Lị.
Đường Nhiễm Mặc đã thật lâu không có cảm giác chột dạ, đương nhiên không phải hắn sợ Phương Dự, chỉ là cảm thấy chính mình nếu muốn bắt lấy người Mạt Lị, việc này có điểm không phúc hậu, nhưng điểm không phúc hậu này không đủ để kêu hắn từ bỏ Mạt Lị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Nịch Sủng: Manh Thê Quá Đáng Yêu (Loil) - Hoàn
General FictionHào Môn Nịch Sủng: Manh Thê Quá Đáng Yêu là tựa truyện có nội dung mới lạ, thuộc thể loại ngôn tình, trọng sinh, sủng. Tổng giám đốc tập đoàn Thịnh Thế chính là anh nhưng anh chỉ là con nuôi của gia tộc Tiêu Thị, cũng chính là đế vương trên thương t...