Chương 48: Lễ vật

195 8 0
                                    


"Thẹn thùng như vậy?" Đường Nhiễm Mặc cười như không cười, nhìn ửng đỏ khuôn mặt cô ửng đỏ, thật muốn cắn một ngụm.

Mạt Lị nhìn cổ áo áo sơmi hắn hơi hơi lộ ra tới xương quai xanh, còn có chỗ cổ kia lộ ra hầu kết, đầu cô càng nóng lợi hại hơn...... Cuối cùng buồn bực đem vùi đầu vào ngực hắn, nhắm mắt làm ngơ.

Sau đó truyền đến thanh âm rầu rĩ, "Cháu biết sai rồi......"

"Cháu sai chỗ nào?"

"Cháu phải học tập cho tốt... Không nên xem sách lung tung..." Cho dù sách này căn bản không phải của cô.

Thái độ cô nhận sai thật nhẹ nhàng như vậy, bất quá hắn tính toán không buông tha cô dễ dàng như vậy, tiếp tục truy vấn: "Sách này lung tung chỗ nào?"

"...... Nơi nào cũng đều lung tung rối loạn, ai nha, thúc đừng hỏi nữa!" Cô thẹn quá thành giận, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng lên, cắn môi nói: "Cháu chỉ nghĩ muốn điều hòa một chút với áp lực học tập, đâu có nghĩ muốn yêu sớm, cũng không có tư tưởng không khỏe mạnh gì."

Hắn phảng phất như thành giáo viên chủ nhiệm của cô.

Đường Nhiễm Mặc cúi đầu, ghé sát vào mặt cô. Hai người ánh mắt đối diện nhau, hắn trầm mặc, Mạt Lị không dời ánh mắt ra được, trong lòng miên man suy nghĩ, hắn có phải muốn trừng phạt gì mình. Hắn lại chợt cười khẽ, khóe môi nâng lên, hoàn toàn có thể dùng chữ "tà mị" mà hình dung hắn. "Tôi không phải phản đối cháu xem loại sách này, chỉ là hiện tại không phải đúng thời điểm."

"Vâng...... Cháu biết, nhiệm vụ hàng đầu là học tập."

Không, cô không biết, hắn không ngại cô học tập thủ đoạn dụ hoặc người này, chỉ là cô còn chưa đủ mười tám tuổi, hắn sợ chính mình nhịn không được. Đường Nhiễm Mặc tự chủ siêu cường một khi gặp gỡ Tiêu Mạt Lị dụ hoặc, tự chủ của hắn lúc đó sẽ trở thành cái gì?

Hắn nhẹ quát chóp mũi của cô, "Thật là cô bé ngoan, thật đáng yêu."

Mạt Lị che lại gương mặt nóng lên, chôn trong lòng ngực hắn không nói lời nào. Cô không nghe được độc thoại nội tâm của hắn.

Thật là cô bé ngoan đáng yêu... làm hắn gấp không chờ nổi muốn một ngụm nuốt vào.

Hắn lén lút hôn lên đỉnh đầu cô, động tác rất nhỏ không cho cô phát hiện, giống như thở dài nói: "Mạt Lị, mau lớn lên đi."

"Vâng......" Cô chậm rãi đáp lại, trong lòng lại nghĩ, cô muốn lớn nhanh cũng không làm được nha.

...

Kỳ thi giữa kỳ đã có kết quả thực mau, bảng xếp hạng đã dán công bố ở hành lang trường, Thu Thiên trước giờ là hạng nhất, cho nên khi xem bảng xếp thứ tự, có không ít người không thể tin tưởng mắt mình.

Đám người dần dần tan đi, cuối cùng chỉ còn một mình Thu Thiên đứng đó, nụ cười chậm rãi lạnh lẽo rơi xuống, nhìn trên bảng xếp hạng trên tường, đôi mắt đau nhức nhìn số "2" đứng cạnh tên mình.

Bất luận là vào học hay đi thi, cô vẫn luôn luôn là hạng nhất, nhưng hiện tại không phải, trên đầu cô còn một người đè nặng. Tay cô nắm chặt thành quyền, trong lòng yên lặng niệm cái tên kia, Tiêu, Mạt, Lị!

Hào Môn Nịch Sủng: Manh Thê Quá Đáng Yêu (Loil) - Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ