Chương 23: Gặp lại Phương Dự

327 12 0
                                    

Vẫn là bệnh viện lần trước, vẫn là bác sĩ lần trước, Mạt Lị ngồi ở trong văn phòng Lý Phi, nhất thời cảm thấy vận mệnh cũng thật thần kỳ.

"Tiêu tiểu thư mắt cá chân sưng đỏ, khớp xương vẫn hoạt động tạm được, X quang nhìn ra không có gãy xương, là dây chằng mắt cá chân kéo bị thương, nghỉ ngơi hai tuần sẽ tốt, mấy ngày hôm nay không được cử động nhiều, để tránh vết thương càng thêm nặng."

Nghe Lý Phi nói xong, Đường Nhiễm Mặc vẫn biểu tình lạnh băng.

Mạt Lị nhỏ giọng nói mãi, "Đã nói chỉ là trật gân không có gì trở ngại, làm sao mà cứ phải tới bệnh viện, còn phải chụp X quang..."

"Tiêu Mạt Lị."

"Dạ..." Hôm nay số lần hắn kêu tên cô đầy đủ cũng thật là siêu nhiều.

Một cái trật chân mà thôi, còn phải làm phiền viện trưởng Lý Phi tới kiểm tra, hắn thật là chuyện bé xé ra to.

Chuyện bé xé ra to?

Đường Nhiễm Mặc đã hiểu ý tứ của cô, phát ra một tiếng cười lạnh, "Cháu có thể để tâm tới thân thể của mình một chút được không, đã lớn như vậy rồi mà vẫn không biết quan tâm mình hay sao?"

"Nhưng mà vẫn có chú lo lắng cho cháu mà." Cô giương giương khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn hắn, trong mắt hình như có sao trời lóng lánh, lại bĩu môi nói, "Bất quá chú mỗi ngày ngoại trừ làm việc không ngưng nghỉ, giống như tương lai muốn kết hôn với đống hồ sơ đó thì cháu cũng khó cảm nhận được chú có quan tâm tới cháu."

Đường Nhiễm Mặc khóe miệng kéo lên, cao giọng nói, "Tiêu Mạt Lị, cháu lặp lại lần nữa."

"Ơ? Cháu vừa mới nói cái gì sao?" Cô mờ mịt diễn thật giỏi, nhìn về phía Lý Phi, "Viện trưởng Lý, ông vừa nghe tôi nói chuyện gì sao?"

Lý Phi cười khô khan, "Ha ha, cái này... Tôi vừa nãy không chú ý, đại khái là không có gì."

Có lẽ là ông ảo giác, nhưng ông cảm thấy Đường Nhiễm Mặc đáng sợ như vậy, từ trước hắn chỉ tản ra khí thế bức người, nhưng hắn đối với Tiêu Mạt Lị có thể lộ ra ánh mắt ôn nhu, lập tức từ trạng thái cao cao tại thượng có thể biến thành người có thất tình lục dục (1).

(1): Theo Phật giáo, diễn tả 7 cảm xúc, tâm lý của con người: Hỉ, nộ, ai, lạc, ái, ố, dục.

Lý Phi nhìn về phía Mạt Lị, ông biết cô tỏa ra cảm xúc làm người khác thoải mái, nhưng nghĩ tới thiếu nữ này có thể thay đổi đế vương lạnh nhạt kia, rốt cuộc phải có bản lĩnh thế nào, nhưng bất quá ông vừa nhìn Mạt Lị một giây liền cảm nhận có một đạo khí âm lãnh, một ánh mắt phong tuyết sương lạnh khóa chặt mình.

Lý Phi sợ run, thực mau dời tầm mắt ra khỏi Mạt Lị, nói Đường Nhiễm Mặc thay đổi, đúng là một ý nghĩ kỳ lạ!

Đường Nhiễm Mặc sờ sờ đầu Mạt Lị, "Viện trưởng Lý rất bận, chúng ta đi ra ngoài, không cần quấy rầy ông ấy."

Từ trước đến nay con người lúc nào cũng lấy mình làm trung tâm Đường Nhiễm Mặc có khi nào vì người khác suy nghĩ!

Nhưng thiếu nữ chân thật không nghi ngờ gì hắn, "Được, hẹn gặp lại viện trưởng sau."

"Hẹn gặp lại..." Khi thấy ánh mắt kia lần nữa lại nhìn về phía mình, Lý Phi vội sửa miệng, "Hai vị đi thong thả, thong thả."

Hào Môn Nịch Sủng: Manh Thê Quá Đáng Yêu (Loil) - Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ