(Tự an ủi)
__
Gần đây Cố Văn Sanh phát hiện ra Lưu Triêu rất không bình thường, lúc trước đến giờ nghỉ trưa cậu hay nghịch phá Lưu Triêu, khi đó Lưu Triêu sẽ đè cậu lên giường bảo cậu yên, nhưng mà giờ thì ——
Lưu Triêu sẽ đè cậu dưới người hắn, rồi đơ người đó luôn.
"Lưu Triêu?" Cố Văn Sanh gọi hắn.
Lưu Triêu phản ứng lại, buông tay ra ngồi xuống, "Đừng làm rộn nữa, cậu không ngủ thì để người khác ngủ."
Cố Văn Sanh cũng chỉ dám làm phiền mình Lưu Triêu mà thôi, vừa nghe thấy Lưu Triêu bảo là quấy rầy đến giấc ngủ của người khác, cậu lập tức cấm khẩu.
Cố Dương đang nằm trên giường trên chơi điện thoại liếc một cái xuống dưới, không khỏi giật giật khóe miệng.
Giờ này mà đi ngủ trưa chỉ có mấy người thôi biết không? Thời đại này ai còn đi ngủ trưa như thời ông bà nữa đâu...
Cố Văn Sanh vẫn ngồi trên giường Lưu Triêu không chịu đi lên, lúc Lưu Triêu nằm xuống, cậu không nhịn được ghé sát vào Lưu Triêu nhỏ giọng hỏi: "Có phải cậu đang tránh tớ không?" Dạo gần đây cũng không kéo tớ đi ngủ trưa.
Hơi thở của tiểu thiếu gia phả vào bên tai Lưu Triêu, làm hắn muốn không tỉnh cũng không được. Lưu Triêu kéo chăn lại đắp lên người, rồi ôm chầm lấy Cố Văn Sanh, "Ngủ đi."
Cố Văn Sanh kéo kéo chăn, "Cậu không nóng hả?"Trời đã dần dần nóng lên, phòng 307 lại là ngay chỗ hứng nắng. Chăn của Lưu Triêu không tính quá dày, nhưng sao đi nữa cũng không thích hợp để đắp khi ngủ trưa.
"Không nóng." Lưu Triêu giữ tay Cố Văn Sanh không cho cậu lật chăn lên lung tung, "Ngủ."
Đợi khi Cố Dương từ giường trên leo xuống, thì nhìn thấy hai người đang ôm nhau ngủ, không nhịn được hỏi người anh em giường đối diện: "Đã muốn nói từ sớm, hai đứa tụi nó như vậy... có phải là có gì đó sai sai không?"
Người anh em ở đối diện cười lắc đầu một cái: "Ha ha ha, có sao? Tao thấy quen rồi."
Cố Dương há miệng còn định nói gì đó, nhưng cứ bị kẹt trong cổ họng, sau một hồi suy nghĩ kỹ lại cảm thấy không có gì để nói, thở dài, quay đầu định lấy điện thoại xuống, kết quả phát hiện Lưu Triêu vẫn chưa ngủ, đang nhìn chằm chằm vào hắn.
Cố Dương: Mẹ kiếp, đừng có hù người ta chớ?!
Sao Lưu Triêu có thể ngủ được? Từ khi hắn phát hiện ra mình thích Cố Văn Sanh, ngọn lửa dưới thân chưa từng tắt bao giờ.
Cố Văn Sanh ngồi bên cạnh hắn, kêu hắn một tiếng thôi hắn còn cứng được. Lưu Triêu chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là một người có khả năng tự chủ kém như vậy, thế nhưng là chuyện liên quan đến Cố Văn Sanh, bảo hắn tỉnh táo kiểu nào được?
Chăn đắp trên người vô cùng khó chịu, và hơi thở nhẹ nhàng của tiểu thiếu gia thì rơi vào trên cổ hắn để lại nhiệt độ nóng bỏng. Làm sao Lưu Triêu không muốn ôm Cố Văn Sanh thật chặt? Nhưng bây giờ vẫn chưa được. Hắn biết, bây giờ vẫn chưa được.
Khát vọng của hắn dành cho Cố Vân Sanh đãmãnh liệt đến như vậy, đến cả chính bản thân hắn còn trở tay không kịp.
Cố Dương vẻ mặt hoảng sợ kéo bạn cùng phòng đi ra ngoài, Lưu Triêu không nhịn được ôm Cố Văn Sanh sát vào lòng mình, cách lớp vải quần áo, cách tấm chăn, hạ thân cọ cọ lên mông Cố Văn Sanh.
#
Cơm tối ăn trong căn tin, bình thường Lưu Triêu không cho Cố Văn Sanh ăn mì gói, hôm nay lại đặc biệt cho phép.
Về phần lí do, thì một con người có tật giật mình nào đó vẫn mặt không biến sắc nhắc nhở Cố Văn Sanh: "Chỉ cho một lần này thôi."
Lúc ăn gần hết mì, Cố Văn Sanh hỏi Lưu Triêu: "Cậu không ăn trứng chần hả?"
"Muốn ăn sao?" Động tác của Lưu Triêu như muốn gắp cho Cố Văn Sanh.
Cố Văn Sanh gật đầu, "Cậu không ăn thì cho tớ đi, cậu không thích ăn thật sao?"
Lưu Triêu gắp qua cho Cố Văn Sanh, "Không ăn lòng đỏ trứng."
"Sao vậy?"
Trên mặt Lưu Triêu lộ ra một biểu cảm khó có thể diễn tả, "Không ăn."
Cố Văn Sanh dùng đũa khứa một vòng tròn trên trứng chần, tách lòng trắng lòng đỏ ra.
"Vậy là ăn lòng trắng hả?" Nói xong Cố Văn Sanh gắp lòng trắng trứng gắp cho Lưu Triêu.
Thật ra Cố Văn Sanh cũng không thích ăn lòng đỏ lắm, lòng trắng còn được, chỉ ăn lòng đỏ không thì ngán quá.
Nhưng mà nếu Lưu Triêu không thích ăn, thì cậu chấp nhận ăn thay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRIÊU LỘ SANH CA (HOÀN)
General FictionTác giả:Thị Tửu Cật Trà Thể loại: đam mỹ (namxnam), hiện đại, 1×1, có H, đôi bên thầm mến, HE. Giới thiệu Nhìn tựa truyện có vẻ hơi khó hiểu đúng không nào? Cơ mà cực kì đậm chất thơ ca ấy. Ừm, thật ra nó văn vẻ vậy đấy chứ không có ý nghĩa gì đâu:...