Chap 17

347 14 0
                                    


Hai người cùng hỏi một lúc, ai cũng không trả lời ai.

Cố Văn Sanh cảm giác bầu không khí xung quanh như ngưng đọng lại. Thật ra lí do tại sao Lưu Triêu tìm được cậu, Cố Văn Sanh chợt cảm thấy đã không còn quá quan trọng nữa rồi, ngay lúc này đây cậu chỉ biết rằng, Lưu Triêu thật sự đã đến đây, vì cậu mà đến.

“Không đi tìm “Văn Văn” của anh sao?” Cố Văn Sanh thấy mình bây giờ như một người phụ nữ thích so đo từng tí một, không biết tiến lùi, được đằng chân lân đằng đầu.

“Gì cơ?” Lưu Triêu không nghe rõ.

“Hứa Văn Văn ấy, không phải anh đi tìm cô ta sao?” Nếu đã đến một bước này rồi, thì cứ nói thẳng ra hết với nhau thì hơn, Cố Văn Sanh nhắm mắt lại, cậu quyết định đánh cược một lần, bồi thêm cả nhiều năm yêu thầm nữa, lấy hết tất cả ra đánh cược.

“Anh… thích cô ta?” Giọng nói của Cố Văn Sanh thoáng run rẩy.

Lưu Triêu không biết Cố Văn Sanh đây là thế nào, đêm đen bao phủ lên vạn vật, cũng bủa vây lấy tiểu thiếu gia của hắn. Cứ việc Cố Văn Sanh trước mặt Lưu Triêu là tính tình trẻ con, nhưng cuối cùng thì cậu vẫn là Cố thiếu gia – Cố Văn Sanh, bên ngoài nho nhã lịch sự, bên trong là đôi ba chút tật xấu nho nhỏ. Thế nhưng giờ đây, cậu đứng trước mặt Lưu Triêu lại yếu đuối lạ thường.

Là do mình dồn ép quá đáng hay sao? Lưu Triêu không nhịn được bước lên phía trước một bước, Cố Văn Sanh như thế làm hắn đau lòng quá chừng. Thật ra bất kể ai ngỏ lời yêu trước thì cũng có gì khác nhau đâu chứ? Nhưng Lưu Triêu đã mai phục quá lâu rồi, thời gian mong ngóng chờ đợi đã quá dài rồi. Nên hắn muốn được chính tai nghe thấy lời bày tỏ của Cố Văn Sanh, thậm chí đến ngay cả trong mơ hắn đôi khi cũng sẽ thấy tiểu thiếu gia bị mình đặt dưới người, dáng vẻ hai mắt rưng rưng rung động lòng người.

Cố Văn Sanh là ma chướng của Lưu Triêu, Lưu Triêu cam nguyện vì đó điên cuồng.

Nhưng nếu phần điên cuồng này của hắn làm Cố Văn Sanh sợ hãi, làm cho tiểu thiếu gia của hắn buồn lòng, thì Lưu Triêu thà rằng thu lại chấp niệm của mình, mọi trù tính bẫy lưới gì đó cũng vứt hết. Nên phần tình cảm sâu nặng khó mà áp chế này, bây giờ để Lưu Triêu nói ra, cũng chẳng có gì là không được.

Cuối cùng thì Lưu Triêu vẫn là nhẹ dạ, nhưng hắn cũng chỉ nhẹ dạ với một người này mà thôi.

Thật ra Cố Văn Sanh rất sợ nghe được một đáp án chắc chắn từ trong miệng của Lưu Triêu, nhưng Lưu Triêu chậm chạp không trả lời thì cậu lại thấy thở phào nhẹ nhõm.

Cậu khó khăn lắm gom góp đủ dũng khí, nên cậu không muốn chỉ vì một câu nói của Lưu Triêu mà thành dã tràng xe cát.

“A Triêu.” Cố Văn Sanh bước đến gần Lưu Triêu.

Lưu Triêu lấy lại tinh thần, hai người đã đứng rất gần nhau rồi, hắn giơ tay lên đè cánh tay Cố Văn Sanh lại.

“Ừm.” Hắn trầm thấp đáp một tiếng.

Cố Văn Sanh nhón chân lên, hôn một cái lên môi Lưu Triêu, sau đó cấp tốc lùi lại.

“Em thích anh.”

TRIÊU LỘ SANH CA (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ