(H nhẹ)Năm đầu Cố Văn Sanh và Lưu Triêu chính thức hẹn hò, có lẽ là An Tuệ Nhàn đã đoán biết sơ sơ rồi, nhưng lại không nói gì, thỉnh thoảng còn giúp hai người giấu diếm đôi chút.
Cố Văn Sanh không nắm chắc được ý của mẹ mình cuối cùng là có chịu hay không chịu, nhưng đột nhiên có một ngày An Tuệ Nhàn nói cậu cũng đã đến tuổi kết hôn rồi, hỏi cậu có chấm ai chưa, Cố Văn Sanh trong lúc hoảng hốt bèn kể hết chuyện của mình và Lưu Triêu ra luôn.
Ở trước mặt cha mẹ thì con mình lúc nào cũng chỉ như một đứa trẻ, không biết che giấu gì, bất kể là vui vẻ, đau lòng hay cả oan ức.
An Tuệ Nhàn lẳng lặng ngồi nghe, nét mặt rất bình tĩnh, thậm chí có thể gọi là hiền lành. Trong trí nhớ của Cố Văn Sanh thì mẹ mình trước giờ vẫn luôn là nghiêm khắc, vào giây phút này không biết tại sao cậu lại thấy mẹ mình chợt già đi rất nhiều.
“Mẹ còn đang nghĩ xem không biết chừng nào con mới chịu nói cho mẹ nghe.” An Tuệ Nhàn thong thả nói ra, bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ lên mu bàn tay Cố Văn Sanh, bà mấp máy môi định nói gì nữa nhưng lại dừng lại.
Có lẽ bà định hỏi con trai đã nghĩ kỹ chưa, muốn hỏi con thật sự không thích phụ nữ sao, nhưng cuối cùng bà vẫn lựa chọn không nói gì.
Giống như trước kia bà từng nói, chuyện của con trẻ mà người lớn nhúng tay vào thì không hay chút nào.
Yêu nhau thôi đã là một chuyện khó khăn đến nhường nào, huống chi là tình yêu đồng tính, cho nên dù bà sợ sẽ có một ngày phải thấy con mình bị phần tình yêu không được đảm bảo này tổn thương, nhưng ngay lúc này đây bà càng không muốn thấy con bị chính mẹ ruột tổn thương.
Lúc Lưu Triêu về nhà thì An Tuệ Nhàn đã đi rồi, còn Cố Văn Sanh viền mắt ửng hồng đang ngồi trên ghế sa lon, Lưu Triêu không kịp thay quần áo đã vội vàng chạy đến trước sa lon hỏi Cố Văn Sanh làm sao vậy.
Cố Văn Sanh ngẩng đầu lên, lộ ra một biểu tình như đang vừa khóc vừa cười, “Mẹ em sợ anh ăn hiếp em.”
Lưu Triêu sững người.
Nước mắt của Cố Văn Sanh cuối cùng cũng rơi xuống, giọng nói cậu rất nhẹ lại có chút run rẩy: “Mẹ em đồng ý cho anh và em rồi.”
Lưu Triêu bước lên ôm chặt Cố Văn Sanh, hắn vừa mới ở ngoài về nhà, trên người vẫn còn đọng hơi lạnh, Cố Văn Sanh lại không thèm để bụng chút nào, cậu cứ như một mặt trời nhỏ, mang theo ấm áp vô tận tiếp cận Lưu Triêu, sau đó ủ ấm hắn.
Lưu Triêu cởi âu phục, bàn tay ấm áp luồn vào bên trong áo sơ mi Cố Văn Sanh.
Cố Văn Sanh hơi rụt người lại hỏi: “Anh làm gì đó?”
Lưu Triêu hôn một cái lên môi cậu, “Ăn hiếp em.”
Hai người triền miên một hồi trên ghế sa lon, lúc đứng lên trong mắt Cố Văn Sanh long lanh ý cười, Lưu Triêu hôn lên đôi mắt cậu.
Cơm nước xong xuôi hai người ngồi trên giường đắp chăn đơn thuần trò chuyện, lúc Lưu Triêu nghe Cố Văn Sanh kể mẹ cậu đến nhà bảo cậu đi xem mắt, rốt cuộc không nhịn được vươn mình trực tiếp đè trên người Cố Văn Sanh, khá là ngây thơ nói một câu “không cho”.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRIÊU LỘ SANH CA (HOÀN)
General FictionTác giả:Thị Tửu Cật Trà Thể loại: đam mỹ (namxnam), hiện đại, 1×1, có H, đôi bên thầm mến, HE. Giới thiệu Nhìn tựa truyện có vẻ hơi khó hiểu đúng không nào? Cơ mà cực kì đậm chất thơ ca ấy. Ừm, thật ra nó văn vẻ vậy đấy chứ không có ý nghĩa gì đâu:...