Mọi biến hóa của Cố Văn Sanh, Lưu Triêu đều nhìn thấy trong mắt, lại im lặng không lên tiếng.Hắn sẽ cho cậu không gian suy nghĩ, để cậu từng bước từng bước một đến gần hắn.
Lúc ra khỏi quán cà phê thì đã gần chín giờ rồi, hai người bắt một chiếc taxi đi đến công ty, cả đoạn đường không ai mở miệng nói gì.
Sau khi đến công ty, thì cũng rẽ sang hai hướng.
Cố Văn Sanh mới vừa đi tới khúc quanh, đã bị một kẻ không biết đã đứng núp bao lâu đuổi đến.
Cố Văn Sanh nhìn Cố Nhượng lén lén lút lút như đi làm ăn trộm, không khỏi kinh ngạc hỏi: “Anh họ… mặt anh bị làm sao vậy?”
Cố Nhượng: “…”
Hai người đi vào căn tin ngồi xuống, Cố Nhượng mở miệng bắt chuyện trước: “Sao không trả lời tin nhắn của anh?”
Cố Văn Sanh há miệng: “Xin lỗi, không thấy.”
TRUYỆN HAYAdskeeper
Hú hồn! Ngực tăng size vù vù, săn chắc
Chơi game bài bayvip trúng giải 5 tỷ đồng
Tính lừa ai hả?“À, thế à.” Cố Nhượng
“Há, như vậy a.” Cố Nhượng giả mù sa mưa cười, “Tại anh đây lo cho em thôi, tối qua uống nhiều quá mà…”
“Không có chuyện gì.” Cố Văn Sanh lập tức cắt ngang.
Cố Nhượng nheo mắt lại, cười gật gật đầu: “Vậy thì tốt. Văn Sanh, em ăn sáng chưa?”
“Đã ăn rồi.” Cố Văn Sanh đứng lên đẩy ghế ra, “Anh họ cứ từ từ ăn đi. Nếu như không có chuyện gì để nói, thì em đi trước đây.”
“Ừm, biết rồi.”
Đợi đến khi Cố Văn Sanh đã đi xa, Cố Nhượng mới tựa lưng vào ghế ngồi, ngón tay gõ gõ mấy cái lên mặt bàn, lầm bầm lầu bầu: “Trông vẻ mặt đó, không giống như là không có chuyện gì.”
#
Sắp đến giờ tan làm, Cố Văn Sanh nhận được tin nhắn của Lưu Triêu, nói cậu đứng dưới lầu chờ hắn một lát, hai người về nhà chung với nhau.
Cố Văn Sanh không trả lời, nhưng đến giờ tan tầm vẫn ngoan ngoãn ngồi chờ ngoài ghế dưới đại sảnh.
Quả nhiên, chỉ một chốc lát sau, Lưu Triêu đã ra đến, bên cạnh còn có một người phụ nữ đi cùng.
Cố Văn Sanh có biết người phụ nữ đó, là một thiên kim tiểu thư – đối tác của hạng mục mà gần đây Lưu Triêu phụ trách.
Tên là gì, Hứa gì đó…
Ây, quên mất rồi.
Cố Văn Sanh mắt lạnh nhìn hai người từ trong thang máy đi ra, biểu tình không khỏi bắt đầu bắt chước theo Lưu Triêu —— mặt than.
Đứng gần quá.
Cố Văn Sanh đứng lên, đứng từ xa kêu một tiếng: “Lưu Triêu!”
Lưu Triêu ngẩng đầu lên, thấy ngay tiểu thiếu gia đang xù lông. Hắn không âm thầm tăng nhanh tốc độ bước chân, kéo dài khoảng cách với người phụ nữ bên cạnh, đi tới trước mặt Cố Văn Sanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRIÊU LỘ SANH CA (HOÀN)
General FictionTác giả:Thị Tửu Cật Trà Thể loại: đam mỹ (namxnam), hiện đại, 1×1, có H, đôi bên thầm mến, HE. Giới thiệu Nhìn tựa truyện có vẻ hơi khó hiểu đúng không nào? Cơ mà cực kì đậm chất thơ ca ấy. Ừm, thật ra nó văn vẻ vậy đấy chứ không có ý nghĩa gì đâu:...