C2

475 29 4
                                    


“Thì… đi uống rượu thôi.”

Đã rất lâu rồi hai người đã không ra ngoài cùng nhau, Lưu Triêu nhiều công việc, thường là Cố Văn Sanh còn chưa thức thì hắn đã đi rồi, đến tối thì Cố Văn Sanh ngủ rồi hắn mới về nhà. Lúc Cố Văn Sanh nhận được điện thoại của Cố Nhượng thì cậu đã định từ chối, vì hôm nay cậu muốn về nhà với Lưu Triêu.

“Thế không phải là trùng hợp sao? Để Lưu Triêu đi cùng đi.”

Cố Nhượng đã nói như vậy, Cố Văn Sanh cũng không tiện từ chối nữa. Huống chi cậu cũng thật sự muốn ở bên Lưu Triêu nhiều hơn, đi thẳng về nhà luôn thì hai người chỉ có thời gian mười mấy phút ở trên xe thôi.

Cố Văn Sanh nghe giọng điệu của Lưu Triêu là biết hắn không muốn đi rồi, ủ rũ hỏi một câu: “Anh không muốn đi hả?”

Đầu điện thoại bên kia chợt yên lặng một lúc.

Cố Văn Sanh muốn nói là không muốn đi thì không đi cũng được, anh không đi thì em cũng không đi, vậy mà lời đã đến bên mép cậu lại không nói ra được. Đối với Lưu Triêu cậu luôn có tính trẻ con bỏ mãi không được, cậu không thích Lưu Triêu cứ im lặng hoài, thái độ của hắn đối với người xa lạ rõ là nhã nhặn, trong khi đối với mình thì…

Cố Văn Sanh đến nghĩ cũng không muốn nghĩ nữa, cậu thở dài một hơi, nói: “Anh không muốn đi thì thôi, một mình em đi, không cần rước em, em sẽ tự đón xe về.” Nói xong cậu lập tức cúp điện thoại.

Lưu Triêu ngẩn người, hắn không ngờ là tiểu thiếu gia sẽ vùng lên vào lúc này, sau khi ngồi nghe tiếng ‘tích tích’ vang lên trong điện thoại một lúc, hắn cầm điện thoại mở danh bạ ra tìm số của Cố Nhượng, gọi đi.

Trong điện thoại vang lên tiếng chuông chờ, nhưng không có người bắt máy.

Biểu cảm Lưu Triêu có thể nói là u ám, hắn nhìn chăm chăm vào tên của Cố Nhượng trên màn hình điện thoại, dáng vẻ như là muốn lôi Cố Nhượng từ trong điện thoại ra tẩn cho y một trận.

Tên khốn nào dám bắt cóc tiểu thiếu gia nhà hắn, đáng đánh chết hết.

#

Lúc Cố Văn Sanh đến nhà hàng, thì Cố Nhượng đang đứng ở cửa chờ cậu, y trông thấy em họ mình tới thì đương nhiên không hề tiếc tặng cho cậu một cái ôm.

“Anh họ.” Cố Văn Sanh định đi cùng với Lưu Triêu, Lưu Triêu lại không đến, nên cậu cũng không còn hứng thú gì với buổi hẹn này nữa, lời nói ra cũng chỉ còn là khách sáo.

Cố Nhượng lại không có ý định tha cho Cố Văn Sanh, y chồm người ra sau cậu ngó nghiêng trái phải, biết rõ còn hỏi: “Ồ, sao Lưu Triêu không đến?”

Thực sự là phiền chết người ta.

Cố Văn Sanh hé miệng nhưng không trả lời, bây giờ cậu hoàn toàn muốn không nghe đến hai chữ Lưu Triêu.

Cố Nhượng vẫn cười híp mắt như cũ, nhưng mọi suy nghĩ xấu xa trong bụng sắp tràn hết ra ngoài, chỉ tiếc là tiểu thiếu gia vì khúc gỗ nào đó mà đầy một bụng phiền não, nên là không có thời gian nhìn đến y.

TRIÊU LỘ SANH CA (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ