CHAPTER EIGHT

43 25 52
                                    

Harley's Pov...

Another day, another life...

Fighting Harley!

"Pitchi!" Sigaw ko nang makita ko si taba na nag lalakad sa corridor

"Harley!" Inintay lang nito na makalapit ako sa kanya sabay subo nang chips

Psh! Aga aga chips ang kinakain.

"Kamusta? Bakit palagi kang absent?" Na cucurious na ko. Di naman sya dating ganon

"Ah," umiwas ito nang tingin at biglang di naging kumportable sa topic

"Ok lang" sabi ko nang maramdaman na di ito kumportable "ang mahalaga ay nandito kana"

Inakbayan ko ito hagang sa marating namin ang aming room. As usual magulo.

"Guys tahimik pleeaassseee!!!" Nag mamakaawang sigaw ni president.

Maluha luha narin mga mata nya.

"Guys tahimik raw" pabibo psh, kala mo naman nakaka tulong

"Waaahhhh! P*ta sakit naman!" Sigaw nang kaklase namen

"Ikaw kase, sabi mo pass ka sa dare kaya ayan! Kurot ang napala mo! Hahahaha" nag bbc apple amp!

"Sige Harley" inalis ni Pitchi ang akbay nya saakin at tahimik na tinahak ang daan papunta sa kanyang upuan.

"Anong problema non?" Matapos ilagay ang bag sa upuan ay dumiretso ako sa upuan ni Pitchi na tahimik na nakikinig nang music "pitch"

Di man nya sabihin ay halata na may kinikimkim itong mabigat na problema. Bagay na gusto kong malaman para matulungan ito.

"Hmm?" Tinuon nya sa akin ang mga malulungkot nyang mga mata.

"May problema b-"

"Ooiiiii, tingnan nyo guys oh" naputol amg sasabihin ko nang biglang may isang grupo nang mga kalalalihan ang tumapat saamin ni Pitchi

"Kamusta Pitchi? Mabuti naba ang pakiramdam mo?" Di ko ramdam na nag aalala ang lalaking ito kay Pitchi

"Balita namin nilagnat karaw?" Sabi naman nung isa.

Naramdaman ko ang panginginig nang kamay ni Pitchi nang aksidente itong dumampi sa aking palad na nasa table nya. Di ito kumportable.

Di na tama to.

Natatakot si Pitch sa mga mukhang tubol nato!

"Hoy" walang ganang ani ko, tamad na tumayo ako at hinarap ang leader nang mga ito "umalis na kayo"

Di man lang natakot? Di ba sya takot sa mukha ko? Anyways mas nakakatakot naman ang mukha nya kesa sa akin no!

Di na napigilan nang lalaki or should I say Cyfer ang leader nang grupo na matawa nang magka tapat na kami "wag ka ngang mag pa tawa Harley the monster"

Sa pag sabi palang ni Cyfer nang 'Harley the monster' ay halos nag tawanan lahat nang mga kakklase ko.

Wow! Grabe! Ako!? Monster!? Baka sya pa! Tsk!

"Hoy"marahang tinulak ni Kiefer ang kanan kong balikat "layas dyan"

"Pre, wag mo syang hawakan baka mahawa ka nang chicken fox nya hahahaha" medyo lumapit si Theo sa aking mukha at kunwari ay inaadmire ang view ngunit nandidiri naman ang kanyang ekspresyon.

"Chicken fox amp hahahahaha!" Patuloy na pag tawa ni Cyfer

"Umalis ka nga dyan! Si Pitch ang sadya namin!" Tuluyang bumagsak ako sa sahig nang malakas akong itulak ni Kiefer

Secret Beauty (On Going)Where stories live. Discover now