CHAPTER 10 (SPG)

3.8K 106 6
                                    


DASHIELLE





Natapos na rin akong maligo.Mabilis akong tumayo sabay talikod.Pero ganoon na lamang ang pagkagulat ko ng bigla na lamang hinila ako nito paharap at walang pag-aalinlangan akong hinalikan ng mapusok.

"E-Emp- Hmm..!" Pinilit kong pumiglas pero binibigo ako ng katawan ko at gusto na lang magpahina.

Dahan-dahan akong humalik pabalik,kahit hindi marunong
humalik sinabayan ko na lang ang kaniyang pagsipsip sa labi at dila ko.
Dahilan ng pag-init ng aking katawan kasabay pa ng kaibuturan ko na parang may gustong ilabas.

Parehas kaming naghabol ng hininga ng tumigil na rin kami sa paghahalikan.

Hindi ko napigilang manginig sa lamig dahil nakahiga ako sa sahig,kahit na anong init ang dala ng posisyon namin ngayon mas nangingibabaw ang lamig dala na rin ng malamig na panahon.

"E-Empress.." *shivers* "Ang lamig nam... na.." nanginginig kong sambit.

"S-Sorry.. I got carried- never mind!" hindi makapaniwalang paghingi niya ng tawad pagkatapos ay maingat ako nitong pinatayo.Tinapis niya ang twalya sa aking katawan ganun din ang ginawa niya sa kaniyang sarili.

Magkahawak kamay kaming pumasok sa kaniyang kwarto.Imbis na magbihis ay pinagpatuloy niya ang halikan namin kanina.

Namalayan ko na lang na nakaupo na ako sa kama tapos nakaupo siya sa aking lap.Parang bulang nawala ang nakatapis na twalya sa aming katawan.

'Damn it.. Hindi ko alam kung anong sasabihin sa ganitong sitwasyon.. All I can say is that It felt wrong yet so right.. You know? Boss ko siya and ako isang lampa at mahirap na sekretarya lamang niya.'

Bigla akong may narealize na nakakatakot itong ginagawa namin.
Itinulak ko siya kaunti para tumigil siya sa paghalik sakin.

"Dash.. Are you okay?.." malumanay niyang tanong pero may bahid ng kaba.
"Maybe I scare you.. I'm sorry.." sabi niya bago dampian ng halik sa noo.

"Mam Empress.. I'm sorry po. I am so weak and poor.Sisirain ko pa ang career niyo.Lahat.Pati tiwala ng pamilya mo..Especially relasyon mo kay Emperor." 'kahit mahirap.kahit masakit Dash. Isampal mo lang ang katotohanan sa sarili mo. Pinanganak ka lang para maghirap hindi magpakasaya.' bulong ko sa isip ko.

"I don't care." sabi lang niya na ikinalingon ko.Nakita ko ang masaya nitong mukha na may bahid ng kuntento na sa kung anong meron sa mga mata niya.I don't want to assume .

"Why?" Tanong ko.

"Wala akong pake uunahin ko kung saan ako masaya.Wala akong pake sa pamilya ko dahil in the first place,hindi naman nila ako tinuring na anak.Second wala din akong pake kay Emperor dahil ikaw ang gusto ko hindi siya." I was stunned on what she said that's the chance para halikan niya akong muli na mabilis kong tinugon.

Pinahiga niya ako sa kama sabay lagay ng aking mga kamay sa aking ulo habang ang labi niya ay pababa na sa aking leeg.Nakalabas pa

"Empress..! Ughmm..~" hindi napigilang ungol ko ng dilaan niya ang aking leeg,that's my weak spot.

"Shit.." mahinang mura ko pero napansin pa rin niya na hindi ki napansing nakatingala na pala sakin.Habol hininga pa ako.

"Did you just..cuss?" She asked like it's a rare thing to cuss.

"S-Sorry.." parang naging bastos ako sa part na yon.Akala ko magagalit siya pero tumawa lang ito ng mahina sabay hinalikan ulit ang aking leeg na ikinanginig naman ng aking katawan.

"Damn baby.. It's fucking hot when you are cussing with moan.." I felt her grinning to my neck that's when I suddenly moan loudly because she leaves a hickeys on my neck.

"Fuck.. T-That h-hurts.. Ooohh...~" sakit kasabay ng sarap ang nararamdaman ko ng himasin niya ang basang-basang hiyas ko.Hindi ko alam pero hindi ko man lang maipakita sa kaniya na nahihiya ako.

Ano ba itong pakirandam na ito? Tawag dito ay sex.. kung saan papawihin ang lust na nararamdaman mo.Meron ding "Making Love" means magsesex kayo ng may pagmamahal sa isa't-isa.Lahat ng takot pati hiya ay nawala ng parang bula.I feel safe to her own hands.To the hands of the girl I've been like and slowly into love.

"Ughhh! E-Empress..shit!" Hiyaw ko ng simulan niyang dilaan ang aking hiyas.Ramdam ko ang init ng dila niya mula sa butas ko hanggang clitoris ko. Fuck! damn it!

Hindi ko na alam ang aking dapat gawin.Gusto ko ng ilabas kung ano itong namumuo banda sa aking puson.

Sinabunutan ko siya habang pinagdidiinan pa ang sarili sa kaniyang labi.I rub my pearl faster and harder on her good mouth.

Mahigpit na napakapit ang isang kamay ko sa bedsheets habang ang isa ay nakasabunot sa kaniya.Hindi ko na alintana kung masakit na ba ang pagsabunot ko sa kaniya,But damn.. she's so hot between my thigh.

Parehas kaming umuungol pero lalo pang lumakas ang akin ng naramdaman kong biglaang may dalawang daliring pumasok sa loob ko.Napapikit ako sa sakit pati sarap.

"A-aray.." kagat-labing bulong ko.

"Hey hey.. I'm sorry.." akmang ilalabas niya pero pinigilan ko.

"Ang haba ng daliri mo.." namamaos kong sabi.

"Sorry..Naalala ko nga palang virgin ka kaya masakit tlga yan.. I'm sorry." She kissed my lips torridly to ease the pain while she slowly thrust her fingers on me.

"Hmm.. Hmm..~" ungol ko lng between our kisses.Wala sa katinuang minasahe tsaka pinisil-pisil ang kaniyang malusog na dibdib na nagpaungol din sa kaniya. 'Damn..Mas maganda pa pala ang ungol niya sa tenga ko kaysa sa tawa..."

"Dash..." Sinagad niya ang daliri niya sa loob kaya napahiyaw akong muli.

"O-ooohhmm... ughh...!" Mahigpit akong napakapit sa kaniyang balikat ng maramdamang pinapaikot at pinipindot nya ang loob ng aking hiyas.Sinasabayan na rin ng bewang ko ang paggalaw ng kaniyang daliri lalo pa't marahas at mabilis na niya itong nilabas masok.

"Ughh..! Ughh..! Empress... lalabas n-na..!"

"Go.. let me taste your sweet juices..~" she kissed me again and this time it is so passionate.After a second I already cum a lot on her hand.

Napahiga ako ng maayos habang mahina pa ring humahalinghing dahil naramdaman ko na namang dinidilaan nya ang hiyas ko,dinidilaan ang katas na nailabas ko.

"Ha.. Empress.." yun lang ang nasabi ko sa kaniya bago ko naipikit ang aking mata para matulog.


TO BE CONTINUED...

My Weak SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon