47

224 3 0
                                    

❋ 047. Trong xe ngựa hoan ái ( H )

“Nam thành từ xưa ra mỹ nhân, ngươi nếu là dám lộng cái Vương mỹ nhân, Lý mỹ nhân trở về, tiểu tâm ta đem ngươi tiểu lăng lăng cắt!”

Phạm Vệ Lăng chỉ cảm thấy giữa háng chợt lạnh, không tự giác đánh cái rùng mình.

“Không dám không dám. Ta nếu là thật có lòng mang cái cái gì cái gì mỹ nhân trở về, cũng liền sẽ không mang ngươi cùng đi không phải? Cho nên a, ngươi muốn ngốc tại ta bên người, một tấc cũng không rời bảo hộ ta, những cái đó oanh oanh yến yến nếu là dám phác lại đây, ngươi liền đem các nàng cấp diệt! Được không?”

Thẩm Uyển bật cười, nàng thời gian mang thai luôn là cảm xúc không xong, Phạm Vệ Lăng liền luôn là nghĩ cách hống nàng.

Phạm Vệ Lăng thấy nàng cười, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, sờ sờ nàng có co dãn khuôn mặt nhỏ: “Này một đường rất là vất vả, ngươi nếu thân thể không khoẻ liền nói cho ta, đừng một người ngạnh khiêng, biết không?”

Thẩm Uyển ngoan ngoãn gật gật đầu, không khỏi có chút cảm động.

——

Trên đường không tính vất vả, nhưng thực sự có chút nhàm chán, Phạm Vệ Lăng nhìn trong lòng ngực Thẩm Uyển, tâm không cấm ngứa. Duỗi tay xuyên qua nàng dưới nách, từ sườn biên vạt áo chỗ chui đi vào, nắm lấy nàng mềm mại đẫy đà, nhẹ nhàng vuốt ve lên.

“Ân hừ… Ngươi làm cái gì?”

“Hư, đừng nhúc nhích, ta liền sờ sờ, đỡ thèm.”

Hai người bởi vì Thẩm Uyển thời gian mang thai đều ở khắc chế, thật sự nhịn không được thời điểm, Thẩm Uyển cũng sẽ cho hắn dùng tay hoặc là dùng miệng. Nhưng hiện tại bọn họ đang ở trong xe ngựa, xe ngựa bên ngoài là đi theo đại quân, này nếu như bị phát hiện, hắn Hoàng Thượng không cần mặt mũi còn chưa tính, nàng cái này Hoàng Hậu chẳng lẽ không cần mặt mũi sao?

Thẩm Uyển muốn tránh thoát, nhưng cả người đều bị hắn khoanh lại, vây được gắt gao, căn bản vô pháp chạy thoát.

“Lăng, không cần… Ân… Bên ngoài có người… Ân a… Không…”

Phạm Vệ Lăng thấy nàng hơi hơi kháng cự bộ dáng, lại cảm thấy càng thêm kích thích, ngón tay nắm nàng tiểu đậu đỏ, xoa nắn lên.

“Uyển Uyển, ngươi vú giống như biến đại.” Phạm Vệ Lăng tiến đến nàng bên tai nhẹ nhàng nói, có lẽ là ở khắc chế tình dục duyên cớ, hắn trầm thấp tiếng nói mang theo một chút khàn khàn.

Hô hấp phun ở nàng nhĩ lộ trình, tô tô ngứa cảm giác lập tức làm Thẩm Uyển đỏ mặt.

“Hảo mềm… Thật lớn… Uyển Uyển, ta rất thích ngươi vú.” Dâm mĩ nói không ngừng từ bên tai xuyên tới…

Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - FinchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ