❋ 003. Kỹ nữ vô tình
“Hôm nay sự, ngươi một chữ đều không chuẩn nói ra đi.” Hồng Trần lạnh lùng mà nói.
Thẩm Uyển gật gật đầu, không dám nhìn tới Hồng Trần hai mắt.
Hồng Trần ngồi xổm xuống, gợi lên Thẩm Uyển cằm, cẩn thận quan sát một trận, ánh nến ở nàng trong ánh mắt chợt lóe chợt lóe, phảng phất bất luận cái gì thật nhỏ nháy mắt đều tránh không khỏi nàng hai mắt.
“Ngươi phải nhớ kỹ, ở chỗ này sinh tồn, trừ bỏ phải có xinh đẹp khuôn mặt, bàng thân kỹ xảo, càng muốn một viên thông minh đầu cùng một viên vô tình tâm!” Hồng Trần thon dài màu đỏ móng tay lướt qua Thẩm Uyển trắng nõn khuôn mặt nhỏ, chậm rãi nói, “Cho dù có tình, cũng không thể bị người biết. Nhớ kỹ sao?” Hồng Trần nắm Thẩm Uyển cằm, hôm nay là quan trọng nhất một khóa, xa so với kia chút cầm kỳ thư họa tới quan trọng!
“Nhớ kỹ.” Thẩm Uyển trả lời nói.
Kỹ nữ vô tình, này bốn chữ từ xưa có chi, nàng đương nhiên minh bạch, kỹ nữ không xứng có được tình yêu, ngoài ra, tình yêu đối với các nàng mà nói, càng là vực sâu.
Thân mình không phải chính mình, tâm cũng không thể là chính mình.
A Tử sự quả nhiên bại lộ, liền ở ngày ấy qua đi ước chừng nửa tháng.
Là Kim Mai phát hiện, nàng ban đêm rời giường thượng nhà xí, nhìn đến nàng trong phòng có ánh nến, còn có kia ái muội tiếng thở dốc, đương trường liền đem A Tử cùng kia nam bắt gian trên giường, nháo đến toàn bộ Hồng Lâu đều đã biết chuyện này. Tú bà tử thực tức giận, nàng ngồi ở A Tử trong phòng, A Tử quỳ gối một bên, vòng eo lại đĩnh đến thẳng tắp, nàng tin tưởng vững chắc người nam nhân này ái nàng, thoạt nhìn vẻ mặt không sợ. Ngoài cửa vây đầy ríu rít xem náo nhiệt người.
Hồng Trần chỉ liếc mắt một cái, liền lãnh Thẩm Uyển đi rồi, một bên ngáp, một bên sâu kín mà nói câu —— ngu xuẩn.
Tú bà tử là nhìn A Tử lớn lên, cũng coi như có điểm tình cảm, vì thế phóng lời nói, nếu là kia nam tử ra tiền chuộc nàng đi, nàng cũng liền buông tha này cây cây rụng tiền, thành toàn này đối khổ mệnh uyên ương.
Nhưng kia nam tử lại ấp úng, nguyên lai hắn là thượng kinh đi thi nghèo kiết hủ lậu thư sinh, tiền chuộc đối với hắn tới nói, căn bản chính là giá trên trời! Hắn ở kinh thành ăn mặc ngủ nghỉ đều dựa vào A Tử cứu tế, sao có thể có tiền chuộc A Tử?
Kia nam tử bỗng nhiên quỳ trên mặt đất, trên mặt tràn ngập sợ hãi: “Đối… Thực xin lỗi, ta là tới đi thi, ta thật sự ra không dậy nổi tiền chuộc, cũng phó không dậy nổi phiêu kim, ngài đại nhân có đại lượng, tha ta lần này, chờ ta kim bảng đề danh, ta nhất định… Nhất định đem phiêu kim bổ thượng!”
A Tử nguyên bản đĩnh đến thẳng tắp sống lưng một chút sụp đi xuống, cho đến ngã ngồi trên mặt đất, trên mặt nước mắt không tiếng động mà rơi xuống, tràn ngập bi thương.
Tú bà tử thấy A Tử biểu tình, liền biết này ngốc cô nương hiển nhiên là bị lừa, bị lừa thân mình, cũng bị lừa tâm.
“Ta cũng không trông cậy vào ngươi có thể giao ra tiền chuộc. Ngươi đem A Tử cho ngươi đồ vật giao ra đây, liền đi thôi.”
Kia nam tử từ trong tay áo sờ soạng nửa ngày, lấy ra mấy cái vòng cổ cùng mấy thỏi bạc tử, xoay người đem đồ vật nhét vào A Tử trong tay, đối A Tử nói câu “Thực xin lỗi”, cũng không quay đầu lại mà rời đi.
A Tử từ ngày đó lúc sau liền cùng ném hồn dường như, mỗi ngày đem chính mình nhốt ở trong phòng, cũng không tiếp đãi khách nhân. Tú bà thật sự nhìn không được, A Tử là Hồng Lâu danh kỹ, là nàng cây rụng tiền, nàng một ngày không tiếp khách, nàng liền tổn thất thảm trọng!
Nàng ngoan hạ tâm, đành phải đem A Tử hàng vị, hàng giới. Tựa như một kiện hàng xa xỉ, rất nhiều người không có năng lực mua, chỉ có thể nhìn, chờ đến đánh gãy thời điểm liền vây quanh đi lên.
A Tử là danh kỹ, nhiều ít nam nhân tưởng mà không được, mới vừa một hàng vị, rất nhiều người nghe được tin tức tất cả đều chen chúc tới.
Kia mấy ngày A Tử trước cửa phòng bài đầy khách nhân, nàng cơ hồ là một khắc không ngừng ở tiếp đãi khách làng chơi, một ngày xuống dưới ít nói cũng có bốn năm chục cái nam tử thượng quá nàng giường. Liền nàng đối thủ một mất một còn Kim Mai đều nhìn không được, thừa dịp buổi tối đêm khuya tĩnh lặng thời điểm trộm cho nàng đưa chút bôi thuốc mỡ, nhưng đẩy cửa đi vào thời điểm, lại nhìn đến trên xà nhà treo một khối thi thể, cửa sổ mở rộng ra, gió lạnh từ ngoài cửa sổ mãnh rót tiến vào, thổi bay trên người nàng mỏng như cánh ve váy lụa, phảng phất ở kể ra nàng thống khổ.
Sau lại không có người biết A Tử thi thể đi nơi nào, cũng không có người hỏi, tựa như nàng chưa bao giờ tồn tại quá giống nhau.
Thẩm Uyển trộm đặt mua một ít tiền giấy, ở nàng trong phòng đốt, hy vọng nàng kiếp sau đầu hảo nhân gia.
Thẩm Uyển đã từng hỏi qua Hồng Trần, nàng về sau tính toán như thế nào quá, rốt cuộc kỹ nữ ăn cũng là thanh xuân cơm, chờ đến chính mình dung nhan không còn nữa, từng đợt tân nhân mạo đi lên, chính mình luôn có bị đào thải ngày đó.
Hồng Trần sơ trước ngực một lọn tóc, nhìn ngoài cửa sổ trời xanh khẽ cười một tiếng, nói: “Đời này, là ra không được. Ta ở chỗ này là đầu bảng, già rồi làm tú bà cũng coi như tiếp quản Hồng Lâu. Nếu là đi ra ngoài, liền bên đường con kiến đều không bằng, là mọi người đòi đánh lão thử. Chi bằng tại đây Hồng Lâu làm xong đời này mộng.”
Hồng Trần là đầu bảng, nguyện ý cho nàng chuộc thân người từ Hồng Lâu cửa có thể bài đến hoàng thành gót chân, lại không có một người có thể đả động nàng tâm, phảng phất nàng là một cái không có “Tâm” người.
Cảm tạ đọc ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - Finch
Fiksi RemajaNguồn: Vespertine Hán Việt: Xuyên đáo thanh lâu thành đầu bài ( H ) Tác giả: finch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Cận...