❋ 040. Cả đời chi hạnh
Kim sắc đại điện, văn võ bá quan động tác nhất trí đứng ở đại điện hai sườn. Chính giữa trên long ỷ, ngồi long thể hơi có chuyển biến tốt đẹp Phạm Vũ Công, hắn bối đã câu lũ, miễn cưỡng chống đỡ chính mình.
“Hoàng Thượng, Tứ hoàng tử vì một cái Hồng Lâu kỹ nữ giết một cái địch nhung trong chốn giang hồ tố có uy vọng nhân sĩ. Chỉ sợ địch nhung sẽ mượn này nhiễu loạn quốc gia của ta tây cảnh a!” Cầm đầu trần lâm phong lâm tiến lên, quan mũ ven che khuất hắn âm lãnh ánh mắt.
Phạm Vũ Công gật gật đầu, chuyện này lão tứ làm được xác thật xúc động chút, trần lâm phong băn khoăn không phải không có tồn tại, nhưng giờ phút này vì triều cương thế lực cân bằng, hắn không thể làm lão tứ bên này thế lực nản lòng thoái chí, đang ở lưỡng nan hết sức, bỗng nhiên Phạm Vệ Lăng tiến lên một bước…
“Phụ hoàng, ta nguyện xuất chinh địch nhung, nhất cử càn quét địch nhung, làm đại Việt Tây cảnh vĩnh hưởng thái bình.”
Phạm Vệ Lăng lời này vừa nói ra, trên triều đình người hiện lên vẻ kinh sợ, tốp năm tốp ba mà lén nghị luận lên.
Phạm Vũ Công cũng nhíu mày, không biết cái này lão tứ trong hồ lô muốn làm cái gì. Giờ phút này rời đi hoàng thành, xa đạt địch nhung, nếu là ra chuyện gì, chờ gấp trở về thời điểm, rau kim châm đều lạnh.
Trần Phong Lâm cũng là sửng sốt, tuy là hắn như vậy kinh nghiệm lão đạo, cũng không nghĩ ra này tiểu đề tử trong đầu suy nghĩ cái gì. Nhưng trước mắt tình huống xem, hắn rời đi hoàng thành, đối hắn đối Phạm Vệ Thời đều là cơ hội tốt.
Hắn dùng ánh mắt ý bảo một bên Phạm Vệ Thời, Phạm Vệ Thời lập tức đi hướng trước: “Phụ hoàng, lão tứ đã có như vậy hùng tâm tráng chí, không bằng thành toàn hắn, chờ hắn bình định rồi địch nhung, cũng hiểu rõ đại Việt Quốc cho tới nay tâm hoạn.”
Phạm Vũ Công trong lòng có chút bất an, vừa muốn từ chối lại bị Phạm Vệ Lăng giành trước một bước ——
“Phụ hoàng, nhi thần chọc hạ tai họa, nhi thần nguyện ý một người gánh vác, cũng nguyện vì phụ hoàng, vì đại càng phân ưu.”
Lời nói đã đến nước này, Phạm Vũ Công nếu lại cự tuyệt, ý đồ liền quá mức rõ ràng. Đành phải chậm rãi gật gật đầu nói: “Trẫm phong ngươi vì định tây đại tướng quân, thế đại càng bá tánh bình định địch nhung!”
Hết thảy trần ai lạc định, Phạm Vệ Lăng quỳ xuống đất lãnh chỉ: “Nhi thần định không có nhục thánh mệnh.”
To rộng quan mũ hạ, đều là một trương cười lạnh mặt.
Phạm Vệ Lăng ít ngày nữa liền phải xuất chinh, trong khoảng thời gian này, hắn muốn đem nơi này hết thảy đều an bài thỏa đáng. Hắn sai khiến Phạm Vệ Ninh cùng chính mình cùng đi trước địch nhung, theo sau tiến cung diện thánh, từ tạ thánh thượng lúc sau, lại mã bất đình đề chạy tới Hồng Lâu.
Hắn từ cửa sổ phiên đi vào thời điểm, sợ tới mức Thẩm Uyển một cái giật mình.
“Có môn không tiến ngươi càng muốn phiên cửa sổ!” Thẩm Uyển còn không có phục hồi tinh thần lại, đại đại trong ánh mắt còn có chưa tan đi hoảng sợ, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy tức giận. Bình tĩnh trở lại lúc sau, rồi lại nảy lên một tầng kinh hỉ.
“Thói quen.” Phạm Vệ Lăng cong cong khóe miệng, đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, “Như thế nào? Dọa đến ta tiểu uyển?”
Tiểu uyển… Như thế thân mật xưng hô, nàng đã hồi lâu không có nghe được.
Thẩm Uyển ôm lấy hắn vòng eo, khuôn mặt nhỏ ở trong lòng ngực hắn cọ cọ, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói: “Tới từ biệt?”
“Ân, thật là cái gì đều không thể gạt được ngươi.” Phạm Vệ Lăng vuốt ve nàng đen nhánh tóc đẹp, trong lòng dần dần mềm mại lên.
Thẩm Uyển cười khẽ: “Này có cái gì? Định tây đại tướng quân muốn đi bình định địch nhung, này tin tức mãn đường cái đều truyền khắp.”
Phạm Vệ Lăng đem Thẩm Uyển dẫn tới giường biên ngồi xuống, chính mình nửa ngồi xổm nàng trước mặt, sắc mặt ngưng trọng: “Ta ngày mai thiên sáng ngời liền phải xuất phát. Trần Phong Lâm đã biết ngươi tồn tại, nhất định sẽ có điều hành động. Ngươi phải cẩn thận. Ta cho ngươi chủy thủ, nhất định phải phóng hảo.”
Thẩm Uyển thật mạnh gật gật đầu: “Ta đã biết, sẽ không cho ngươi kéo chân sau.”
Phạm Vệ Lăng lắc lắc đầu: “Nói cái gì đâu? Ta chỉ hy vọng ngươi bình an, bằng không ta làm này đó liền không có ý nghĩa. Bất quá… Ở không có nhìn thấy ta phía trước, hắn không dám thương ngươi.”
Thẩm Uyển sờ sờ hắn góc cạnh rõ ràng mặt, như vậy một trương tuấn tiếu mặt sau lưng, lại là tầng tầng tâm cơ, bất quá, này cũng đúng là mị lực của hắn nơi.
“Ngươi chừng nào thì trở về?” Hắn còn không có rời đi, Thẩm Uyển cũng đã bắt đầu rồi tưởng niệm.
“Hố đã đào hảo, ta khi nào trở về, liền phải xem hắn khi nào nhảy vào tới.” Nói lời này khi, Phạm Vệ Lăng trong mắt lộ ra một tia sát khí, hắn tỉ mỉ trù bị nhiều năm như vậy, chính là vì chờ giờ khắc này, liêu ai cũng vô pháp không kích động.
“Yêu cầu ta giúp ngươi sao?” Thẩm Uyển bình tĩnh hỏi.
Phạm Vệ Lăng gật gật đầu…
Một mảnh chiêng trống vang trời trung, Phạm Vệ Lăng mang theo quân đội rời đi hoàng thành…
Thẩm Uyển ở lầu hai bên cửa sổ nhìn chằm chằm đường phố, hắn ăn mặc nhung trang, cưỡi tuấn mã, từ trong đám người xuyên qua, phía sau đi theo kỷ luật nghiêm minh quân đội, thoạt nhìn nhiều vài phần anh khí.
Phạm Vệ Lăng ngẩng đầu, hắn biết nàng nhất định ở, quả nhiên… Hai người ăn ý nhìn nhau cười.
Thẩm Uyển, ta Phạm Vệ Lăng có thể có ngươi, là ta cả đời chi hạnh.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - Finch
Teen FictionNguồn: Vespertine Hán Việt: Xuyên đáo thanh lâu thành đầu bài ( H ) Tác giả: finch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Cận...