43

206 1 0
                                    

❋ 043. Dẫn xà xuất động, bắt ba ba trong rọ, báo thù rửa hận!

“Thiên liền mau sáng, chạy nhanh dọn dẹp dọn dẹp chuẩn bị động thủ!” Trần Phong Lâm liếc liếc mắt một cái trên mặt đất quần áo bất chỉnh Phạm Vệ Thời, làm như hận sắt không thành thép giống nhau, thật mạnh thở dài một hơi.

Thẩm Uyển đôi tay bị trói chặt, hai cái hộ vệ một tả một hữu đứng ở hai sườn, xô đẩy nàng ra nhà ở, chờ ra nhà ở mới phát hiện, trong viện đứng đầy quân đội.

Xem ra hắn hôm nay liền phải hành động.

Thẩm Uyển vẫn luôn bị mang ở Trần Phong Lâm cùng Phạm Vệ Thời bên người, bọn họ đối Phạm Vệ Lăng vẫn là có điều kiêng kị, nếu là Phạm Vệ Lăng trở về, nàng chính là chế hành con tin của hắn.

Quân đội thẳng đuổi trường nhập, trực tiếp tiến vào hoàng cung, có thể thấy được trong hoàng cung nhân thủ đều đã trước tiên bị đổi, bầu trời bất giác âm u, ẩn ẩn có chút tiếng sấm, cho dù đã tiến vào ban ngày như cũ ảm đạm một mảnh, phảng phất ám chỉ cái gì.

“Thần, tham kiến Hoàng Thượng.”

Phạm Vũ Công đầy mặt châm chọc mà dựa ngồi ở long sụp thượng: “Hoàng Thượng? Ngươi trong mắt còn có ta cái này Hoàng Thượng?”

“Thần không dám.” Trần Phong Lâm trong miệng như vậy nói, lại tự tiện đứng dậy.

Phạm Vũ Công nhìn từ trên xuống dưới hắn: “Thân chưa nhiễm một huyết liền có thể bước vào ta tẩm điện, thân xuyên áo giáp, hông đeo trường kiếm. Trần Phong Lâm, ngươi còn có cái gì không dám?” Hắn làm như sớm có đoán trước, tuy phẫn nộ, nhưng không đến kinh ngạc.

“Ta kia nghịch tử đâu?”

Trần Phong Lâm hướng ngoài cửa nhất chiêu hô, Phạm Vệ Thời liền ngoan ngoãn đi vào.

Phạm Vũ Công thấy hắn kia cụp mi rũ mắt bộ dáng, chỉ cảm thấy chính mình đã chịu lớn lao vũ nhục, tức khắc cảm thấy lồng ngực trung một trận cuồn cuộn, theo sau miệng phun máu tươi, nhuộm đầy chỉnh khối địa bản.

Hắn cười lạnh một tiếng: “Ngươi cái này nghịch tử! Ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao? Ngươi là bị quỷ mê tâm hồn a! Ta đại Việt Quốc, hiểm yếu vong ở trong tay của ngươi a!” Hắn càng nói càng kích động, tức giận đến thẳng chụp đùi.

“Phụ hoàng…” Phạm Vệ Thời nhìn đến Phạm Vũ Công như vậy phẫn nộ, trong khoảng thời gian ngắn trong lòng áy náy khó làm, phịch một tiếng quỳ xuống đất.

“Ngươi cũng biết, ta có bao nhiêu thất vọng!” Phạm Vũ Công một phen lật đổ bên cửa sổ đuốc giá, toàn bộ cái giá theo tiếng ngã xuống đất.

Theo sau, giường sau chậm rãi đi ra một bóng người…

Hai người nhìn thấy Phạm Vệ Lăng khi đều ngây ngẩn cả người, Trần Phong Lâm rút ra bên hông trường kiếm, đối với hướng bọn họ tới gần Phạm Vệ Lăng.

Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - FinchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ