❋ 020. Không cần thay ta tỉnh tiền
Cung điện nội, tráng lệ huy hoàng, vừa vào cửa đã nghe tới rồi một cổ tử thảo dược vị, giường trước vây quanh hai cái cung nữ đang ở hầu hạ uống thuốc, Phạm Vũ Công thấy ba người đều tới, liền phất phất tay, mọi người đều buông trong tay sống, yên lặng rời khỏi cung điện.
Ba người hành xong lễ liền đứng ở một bên, hồi lâu, Phạm Vũ Công cũng không nói lời nào, một trương già nua trên mặt tràn ngập bi thương. Phạm Vệ Thời dẫn đầu nhịn không được, tiến lên bưng lên chén, đi đến long sàng biên quỳ xuống, thế nhưng còn nghẹn ra vài giọt nước mắt: “Phụ hoàng, đừng thương tâm, long thể quan trọng, đại ca sự ta nhất định phái người điều tra rõ! Phụ hoàng nhất định phải bảo trọng long thể a!” Nói đến kích động chỗ thế nhưng ô ô mang theo khóc nức nở.
Phạm Vệ Lăng xem diễn dường như, nhìn hắn xuất sắc biểu diễn, ở một bên cúi đầu trầm mặc.
Phạm Vũ Công nghiêng đi mặt đi, cũng không ăn hắn này một bộ: “Ngươi điều tra? Tưởng bở! Khụ khụ… Khụ…”
“Phụ hoàng… Phụ hoàng đừng nóng giận.” Phạm Vệ Thời theo hắn bối, vẻ mặt lo lắng bộ dáng.
Phạm Vệ Lăng thấy được rõ ràng, Phạm Vệ Kiếm vừa chết, hắn cái này Tam hoàng tử là lớn nhất hoạch ích người, cho nên Phạm Vũ Công lại không tình nguyện cũng sẽ hoài nghi hắn, mà hắn giờ phút này còn nghĩ đi tiếp nhận điều tra? Ở Phạm Vũ Công trong mắt chính là tặc kêu truy tặc! Có thể nào không tức giận?
Phạm Vệ Lăng thẳng thắn sống lưng, đứng ra hành một cái lễ, giờ phút này một cái lửa cháy đổ thêm dầu có lẽ sẽ có cái gì thu hoạch ngoài ý muốn.
“Phụ hoàng, tam ca làm người chính trực quả cảm, thâm chịu trong triều đại thần tín nhiệm, từ tam ca điều tra này án tử nhất định có thể thuận lợi tìm được chân tướng!” Phạm Vệ Lăng cho dù cúi đầu, cũng biết lúc này Phạm Vũ Công trên mặt nhất định nộ khí đằng đằng, quả nhiên, chỉ nghe thấy “Bang” một tiếng, hắn phủi tay quăng ngã nát Phạm Vệ Thời trong tay chén thuốc, dược rải đầy đất, chua xót khó nghe dược vị nháy mắt tỏa khắp ở cả tòa trong điện.
Nếu nói Phạm Vệ Kiếm cùng Phạm Vệ Thời đoạt đích việc, ở Hoàng Thượng trong lòng là ngầm đồng ý, nhưng Phạm Vệ Thời bàn tay đến quá dài, hắn cữu cữu ở trong triều thế lực pha đại, hiện giờ Phạm Vệ Kiếm vừa chết, càng là không có đối thủ, liền chỉ vào nào ngày Hoàng Thượng hai chân vừa giẫm về tây, Phạm Vệ Thời liền có thể an an ổn ổn tiếp nhận này rất tốt giang sơn.
Này đó Phạm Vệ Lăng trong lòng rõ ràng, Phạm Vũ Công cũng rõ ràng, cho nên hắn cần thiết ngăn chặn Phạm Vệ Thời thế lực, để tránh ngoại thích thế lực ngày càng lớn mạnh, một ngày kia nắm quyền, đến lúc đó, này giang sơn đã có thể không họ phạm!
Mặt rồng giận dữ là Phạm Vệ Lăng dự kiến bên trong, nhưng Phạm Vệ Thời hiển nhiên bị sợ hãi, quỳ gối một bên không dám lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - Finch
أدب المراهقينNguồn: Vespertine Hán Việt: Xuyên đáo thanh lâu thành đầu bài ( H ) Tác giả: finch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Cận...