KUSKUREN BAYA BABINA 4

530 18 0
                                    



WRITING BY
*BAGUDO& MIMI'S QUEEN*

WATTPAD @HAUESH

bismillahirrahmanirrahim

https://my.w.tt/lcJskJdtpbb

🅿️04

Ganin tabbas mutumin da idanunta suke kwad'ayin sake had'uwa dashi ne a gabanta, yasa ta mike tsaye tana fad'ad'a fuskarta da murmushin da ita kanta bata san dalili yinsa ba , ta tsaya a gefensa bata damu da yanayin yadda ya daure fuskarsa ba ta kamo hannunsa ɗaya cikin nata ta shiga murzawa ,a hankali ya ɗan waiga inda take tsaye yana sauke wani wahalallen numfashi tare da ƙoƙarin zare hannunsa cikin nata, tayi saurin matse hannunsa wanda d'uminsa ya soma ratsata ,kafin daga baya ta dawo gabansa ta tsaya suna fuskantar juna ,ta kamo dayan hannunsa ta rike tana kallonsa shima tsura mata kwayar idanuwanshi yayi fuskarsa a haɗe tamkar hadari yana kallon yadda sumar kanta ya hargitse, kasa yayo da idanunshi suka sauka akan pinky lips dinta kana ya lumshe idanunsa sannan ya zare hannuwansa ya juya zai bar d'akin zuciyarsa na dokawa da matsanancin karfin gaske, tayi saurin shan gabansa tana murmushi har fararen hakoranta suka bayyana cikin siririyar muryarta mai daɗin sauraro da jan hankali tace "kana kallona like baka gane ni ba ko ?

ya furzar da iska yana kawar da kanshi gefe dan Kallonta nasa shi jin wani irin kasala gashi har lokacin sanye take da kayan bacci , ta kai hannuwanta duka
ta kamo fuskarsa zuwa gareta ta sanya kwayar idanunta cikin nashi tace "please don't tell me baka gane ni ba nice wacce na kusan bigeka koma nace na ....
yadda ya kafeta da sexy eye's d'insa ko kiftawa ba yayi yasa ta kasa k'arasa maganarta ,yanayin yadda take makale ajikinsa yasa zuciyarsa jin wani abu akanta, wani irin sanyi ya dinga ji a sansar jikinsa kamar ana masa wanka da ruwan sanyi , ta sake shige masa tana son ya tunata "idan ba zaka tuna ni ba ka fada min how did I end up here with you? How?!". Nan ma shiru yayi mata ya kasa bata amsa ta d'aga idanunta sama alamun tunani can ta dawo dasu gareshi tace" ko ka sake taimaka min ne a karo na biyu ?" still shiru yayi mata zuciyarsa na harbawa da karfi "please help me dan Allah ka da'ukeni daga gun wadan nan robbers d'in ?"tsura mishi ido tayi cike da muryarta kamar zatai kuka ta bud'e k'ananun lips d'inta. "Please ka mun magana dan Allah"ta karasa maganar tana zura yatsun hannunta cikin kunnenshi , da sauri ya janyo wani dogon numfashi ya sauke har lokacin bai iya bata amsar tambayoyinta ba saboda bashi da abinda zai ce mata ,idanunshi ya ɗan lumshe tare da matsawa daga jikinta da yake jin kamar ana tsira masa allura kasancewarsa matashi kuma mai karfin sha'awa , sai dai duk da wannan karfin sha'awar nashi ba kowani duri yake iya ci ba ,ita kanta abinda yake cin zuciyarsa kenan ya azabtar daita da baiwar da Allah yayi masa sai dai a daren jiya yaji bazai iya aiwatar da nufinshi akanta ba tausayin mahaifiyarta ne ya d'arsu a zuciyarsa yadda yaga hankalinta ya tashi a lokacin da zai bar gidan daita ,bugu da kari shi kansa yasan illar abinda zuciyarsa taso aikata daita.

a hankali yaja tsaki tare da sake dubanta sannan ya had'iye wani wahalallen yawu gata dai da gani yarinya ce da bazata wuce shekara sha tara a duniya ba amman komai yaji ajikinta , ba komai yafi daga masa hankali ba kamar dukiyar fulaninta dake tsaye suna nema rikitashi da neman zautar dashi gata yar siririya amman duk taku daya sai qirjinta ya motsa ,cike da natsuwa ya raba gefenta zai wuce yana magana can kasan makoshi "me zaki ci ? "bana bukatar komai "Well it seems like baki buk'atar komai bye then". Ya wuce abinsa batare daya sake furta komai ba .

lumshe idanunta tayi da sauri saboda kamshin turarensa daya sake kaiwa hancinta ziyara wani irin wahalallen ajiyar zuciya ta sauke tare da bud'e manyan idannunta, ganin ya kusan kai bakin k'ofa yasa ta tab'e kyawawan 'yan lips d'inta tare da d'an cizawa da fararen hakoranta, ta tsurawa bayansa ido qirjinta na wani irin bugu, bata daina kallonsa ba har ya 'bacewa ganinta sake runtse idanunta tayi tana jin wani abu ajikinta wanda bata tab'a jin irin sa ba game da wani d'a namiji a rayuwarta, shiru tayi tana mai haɗe yatsun hannunta guri daya ta tsakesu , take kwakwaluwarta ta shiga tunanin kalmar daya faɗa mata a lokacin daya shigo dakin "dan ubanki zaman me kike yi ? ki fitar min daga d'aki a tsawace yayi maganar ,ta yaya aka yi ya kawota gidansa ita da take hannun d'an fashi ? ta ɗan zauna a gefen gadon tana zurfafa tunaninta "why did he spoked to me in that manner why? Why zaimun magana cikin tsawa da hargagi haka why? Why?!"a hankali take tambayar kanta kasancewar bata da amsa tambayar yasa ta koma ta nad'e agun cike da damuwa dan ta fara tsorata , babu abinda zuciyarta bata saka mata akanshi ba.

🌺KuSKuReN 🥀BaYa🌺Where stories live. Discover now