Chương 1 Trọng sinh
"Tiểu vương gia, ngài rốt cuộc tỉnh, thật là thật tốt quá! Vương sinh! Mau! Mau đi thông báo Vương gia Vương phi" .
Một cái nha hoàn lộ ra vui sướng biểu tình, cũng đối bên cạnh một cái gia đinh nói.
Ngay sau đó nha hoàn lại chắp tay trước ngực ở trong miệng nhắc mãi: "Cảm ơn trời cao phù hộ tiểu vương gia rốt cuộc bình an đã tỉnh, cảm ơn trời cao" .
Vương Vũ nằm ở trên giường thực nghi hoặc nhìn cái kia dị thường kích động nha hoàn còn có bốn phía trang trí, không cấm ở trong đầu tưởng: "Chẳng lẽ ta xuyên qua? Vừa mới cái kia nhìn giống nha hoàn người kêu ta tiểu vương gia, chẳng lẽ ta xuyên qua trở thành Vương gia! ! !"
Vương Vũ nghĩ đến đây tâm tình liền dị thường kích động.
Vương Vũ ở trong đầu kích động nghĩ: "Ta thật sự xuyên qua thành Vương gia sao, nếu là thật sự, ta rốt cuộc có thể tận tình hưởng thụ nhân sinh! Từ đây đi lên nhân sinh đỉnh "
"Hơn nữa ta xuyên qua thành Vương gia, ta đây đời này nhất định là cái nam, rốt cuộc không cần tới đại di mụ! Còn có thể tùy chỗ đại tiểu tiện ha ha ha, khi còn nhỏ mỗi lần nhìn đến những cái đó nam tùy chỗ đại tiểu tiện liền đặc biệt hâm mộ, hiện tại rốt cuộc đến phiên ta cũng có thể, ha ha ha!"
"Còn có thể cưới xinh đẹp lão bà, làm cái kia cũng không cần chịu hạn chế lạp ha ha ha, nghĩ đến này ta phải sờ sờ cái này gây án công cụ lớn không lớn." Vương Vũ nằm ở trên giường như thế nghĩ liền lập tức bắt tay duỗi đến trong ổ chăn mặt, sau đó đi xuống sờ, sờ soạng vài cái lúc sau:
"Nằm c, như thế nào không có, tình huống như thế nào? Nằm c? Vì cái gì ta còn là cái nữ, nếu ta là nữ cái kia nha hoàn vì cái gì kêu ta tiểu vương gia, chẳng lẽ ta là nữ giả nam trang? ? ?"
Vương Vũ đang ở trong đầu thực mộng bức nghĩ, một cái ăn mặc hoa lệ vẫn còn phong vận nữ nhân thực vội vàng chạy tiến vào.
Nữ nhân tiến vào sau, nhìn đến nằm ở trên giường đã tỉnh Vương Vũ vẻ mặt vui sướng chạy tới, ngồi ở mép giường biên, nắm Vương Vũ tay nói: "Vũ nhi ngươi rốt cuộc tỉnh, lo lắng chết mẫu phi."
"Không có việc gì liền hảo không có việc gì liền hảo." Vương phi vỗ vỗ Vương Vũ tay, nhìn nằm ở trên giường Vương Vũ không cấm đỏ hốc mắt.
Vương Vũ vẻ mặt ngốc nhìn trước mắt cái này tự xưng nàng mẫu phi nữ nhân, nhìn đến nàng thiệt tình thích ý quan tâm chính mình bộ dáng, nàng trong lòng cũng không khỏi một trận cảm động, bởi vì đời trước nàng chưa từng có hưởng thụ quá tình thương của mẹ tình thương của cha.
Đời trước cha mẹ ái đối nàng tới nói là một kiện phi thường xa xỉ sự tình, nghĩ đến đây Vương Vũ không cấm trong lòng đau xót, ngay sau đó đầu óc lại từng đợt trừu đau, Vương Vũ dùng đôi tay ôm đầu, trên mặt lộ ra vẻ mặt thống khổ, nguyên thân thể chủ nhân ký ức theo từng đợt đau đớn tiến vào đến nàng trong óc.
Vương phi nhìn đến nàng bảo bối "Nhi tử" nằm ở trên giường đôi tay ôm đầu lộ ra thống khổ biểu tình, đau lòng không được, vội vàng đem Vương Vũ ôm vào trong ngực, hốc mắt hồng hồng nước mắt không chịu khống chế giữ lại đau lòng hỏi "Vũ nhi làm sao vậy, có phải hay không đau đầu, nơi nào đau, nơi nào không thoải mái ngươi cùng mẫu phi nói, mẫu phi cho ngươi kêu thái y "
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên Hạ
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Thế gian tình yêu ngàn vạn loại, chỉ có ái mà không được nhất chua xót, kiếp trước Vương Vũ một đường thăng chức tăng lương từ đây đi lên đỉn...