phần 5

1.9K 1 0
                                    

Chương 111: Đa tình là bản năng của hắn!

Edit: nhuquynh91

Thang Duy Thạc ôm chặt lấy cô, thân thể nóng bỏng của hắn kề sát sau lưng cô “Anh không muốn em đi, chẳng lẽ ngay cả con mình em cũng không cần sao?”

Giọng nói của hắn mang theo cuồng vọng, cuồng vọng mang theo cả nhớ nhung và khát vọng!

Giờ khác này hắn mới cảm thấy được là bản thân mình vô cùng luyến tiếc nếu cô rời đi, thậm chí cô chưa đi mà đã cảm thấy nhớ!

Cô không đẩy hắn ra, hai mắt khép hờ cảm nhận sự thân mật trong chốc lát này. Hắn làm cho cô cảm thấy mình rất được coi trọng, phải nói là vô cùng trọng yếu!

Cánh tay cường tráng gắt gao ôm chặt cô, đem thân thể gầy của cô làm cho muốn nhỏ lại.

Nếu giờ khắc này có thể trở thành mãi mãi thì tốt biết mấy!

“Không thể đi, cái sự nghiệp làm chuyên viên hóa trang kia thì phát triển được gì, đó không phải là công việc hầu hạ người sao! Em chỉ cần chăm sóc tốt hai đứa con cho anh, em muốn bao nhiêu tiền, anh đều đưa cho em!” Thang Duy Thạc không tiếc dùng tiền, chỉ cần cô nói ra con số, hắn đều sẽ đưa cho cô, chỉ cần cô không rời bỏ hắn và con. Nửa năm, nghĩ đi nghĩ lại thì đều sợ hãi!

Lời nói của hắn đã đánh tan ảo tưởng của cô, Vũ Tình đẩy hắn ra, khôi phục lại sự lạnh lùng! “Thật xin lỗi Thang tiên sinh, tôi không thiếu tiền, cho nên không muốn đi làm bảo mẫu! Bây giờ tôi có rất nhiều việc, không có thời gian tiếp chuyện với anh. Nếu anh không còn chuyện gì nữa thì tôi phải trở về làm việc đây!”

Mặt Vũ Tình mang theo nụ cười, nhưng bên trong nụ cười đó không theo chút ý cười nào! Mà bên trong đó chỉ có sự lạnh lùng và xa cách, cô đã dựng lên một bức tương phòng thủ để bảo vệ bản thân mình cũng như là để ngăn phòng tuyến với hắn!

Thời điểm hắn nghĩ đã có thể bắt được cô, cô đã sớm xô cửa đi ra, biến mất trong phòng hóa trang!

Vì phòng hóa trang là khu vực cấm, mà nây giờ các người mẫu lại cứ tới lui để mê hoặc hắn làm cho hắn rất khó có thể vào đó! Thang Duy Thạc buồn bực nhìn đầu kia của hành lang, cầm lấy di động ấn vài dãy số!

Lần đầu tiên điện thoại được thông nhưng đối phương trực tiếp cắt đứt. Lần thứ hai gọi lại, máy đã bị tắt!

*******************************************

“Summer, Thang tiên sinh tới tìm em kìa, em ra ngoài gặp đi!” Chị Lily bước đến, thay Thang Duy Thạc làm thuyết khách!

“Em không quen anh ta!” Vũ Tình tùy tiện mở một tờ tạp chí, thật ra trong lòng một lần lại một lần nguyền rủa người đàn ông kia! Hắn luôn là người cao cao tại thượng như vậy, luôn xem rằng cô là người ‘tùy tiện’ chỉ cần dùng tiền là mua được!

Đáng chết, cô nhất định phải cho hắn biết, cô cũng có thể là một người phụ nữ có sự nghiệp, cô không phải là người mà hắn chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay là đến, khi không cần thì chỉ cần vứt một bên.

tình nhân tuổi 18 phần 1Where stories live. Discover now