A/N: Nasa kwento po ni Brian yung inaway ni nina si kristine.😊
Maaga akong nagising kaya tumulong akong pagluluto kasama si kristine. "Hindi ko pa nakukuwento sa iba.." Panimula ni kristine habang nag hihiwa ng bawang. "Dati ko nang nakilala si Brian.. Actually.. May nangyari samin nung una naming pagkikita."
My lips form into 'o'. "This is really TMI Kristine," I joke.
Napangiwi ito. "Just wanna share."
I chuckle. "Go on, I'm just teasing you." But seriously this is TMI.
"Hanggang sa nakapasa ako sa IUP tapos nakita ko ulit siya.. Remember nung inaway mo ako dahil pinapatigil ko si Brian sa pangliligaw sakin?" Tumango ako.
"Kasi nga diba fiancée ka niya non kaya ganon nalang yung gulat ko ng gusto mong payagan ko si Brian para lang hindi pala matuloy yung kasal niyo." She chuckled and looked at me. "You know what nina, I love him so much.. lagi niya akong pinoprotektahan.. His my saviour. My Knight in shining armour." We laughed. "That makes me loves him more."
I smiled. "I love brixx.. I can't even imagine na magiging kami. Ang gusto ko lang noon mapansin niya ako. Pero tignan mo naman ngayon, His my baby and he branded me as his. And I loved it."
"Nakakatuwa no? Nung kinukwento mo siya para kang sira na napapangiti." Komento ni kristine.
"Ikaw din naman." We laughed together.
"What are we missing?" Bungad ni mindy. tumingin ito kay kristine. "Sorry kagabi.. I was angry because of blue."
"Me too, Sorry.." Sabat ni angie na kakapasok lang sa kusina.
Nagkatinginan kami ni Kristine tapos sabay tumawa. "Forgiven." sabay naming sagot.
Apat kaming nag tulong tulong magluto nagkukulitan kami habang nagluluto.
Nang bumaba na yung Apat na Lalaki inutusan namin sila na mamili ng groceries dahil ubos na yung stock namin.
Kaya kami lang Apat ang naiwan sa bahay. Ang totoo niyan nagpaplano kaming mag party! Kami lang Apat may mga wine naman kami edi ma's masaya.
Nasa living room kami inusog namin yung sofa para malaki space namin pag sasayaw kami pati yung coffee table inalis namin.
Then we start playing music. Ang napili namin is SUPER LOAD.
Yeah hey..
Let's go..
We them rebels everybody wanna talk about..
We stay up all night and cause a riot scream and shout..
Get on the floor..
On the floor..
If you really bout it..
Don't take it slow..
Take it slow..
Everybody's shouting..
Jump up and down..
Wave them hands around..
Jump up and down..
Make it super loud..
Jump up and down..
Wave them hands around..
Jump up and down..
Make it super loud..
YOU ARE READING
Desperates heart (U-Prince Series 1: Brixx)(COMPLETED)
Romance"Because I will do anything and everything so you can accept me and let me be with you.."