Chapter 29

5 1 0
                                    

2 year later..

"Okay na?"

Nagkakagulo sila sa likod ko I can hear their laughter from behind. I was about to throw my bouquet of flowers.

Sa mga kaibigan ko si angie na nakabusangot ang mukha nalang ang nandon sa likuran ko para makipag agawan bouquet at mukhang hindi ito masaya na makikipag agawan ito.

Napangasawa na kasi ni mindy si blue, biruin mo yung dating sinasabihan niya lang ng pervert, asawa niya na.

Then nung nahagis ko na yung bulaklak ko pag tingin ko mas lalo lang sumama yung mukha ni angie dahil Kahit hindi siya nakikipag agawan at nasa likod lang saktong sa kaniya napunta. Napalakas ata ang bato ko?

Malakas na tumawa si Nazzer at lumapit kay angie at agad na inakbayan ito.

Yumakap ako sa asawa ko na buhat na ang anak namin. I'm excited to tell him na I'm 2 weeks pregnant.

"I love you baby."

"I love you too."

"I love you three." sabi ni Brent at tumawa.

"Then.. I love you four." tapos sabay haplos sa tiyan ko.

Nanlaki ang mata nung dalawa. tapos niyakap agad ako ni Brent si Brixx naman nakatingin lang sa tiyan ko tapos biglang nagsisigaw.

Sobrang saya ko na lalo na nung manganganak na ako at nandon siya, e, yung first birthday ni baby brie at nikki Sobrang sayo ko seeing my two daughters and their kuya playing parlor with them.

Makes me happy, Kahit marami nang nangyari pero naging matatag kami at nakaya namin lahat Kahit mahirap, Kahit nawalan kami ng mahal sa buhay kinaya namin lahat.

"Nikki, don't put make up on your kuya's face!" saway ko sa pinakabunsong anak ko.

She pouted. "But mommy, kuya said its okay."

Brent smiled he's already 14 years old. "It's okay nikki, continue doing it."

"No, don't! magagalit na si mommy sa iyong tatlo-- brie, wag mong lagyan ng cutix yung nails ni kuya sa paa!" I groaned in frustration ang kukulit ng mga anak niya.

Kaya lumapit na ako sa manila at kinuha ang make up at cutix ko. "Saan niyo nanaman kinuha to? tinago ko na nga ang mga gamit ko pinakealaman niyo pa?" pinapakealam kasi nila minsan yung mga make up ko kahit tinatabi ko na.

"No, daddy bought it." sabay sabay sabi nung tatlo.

Face palm. Brixx, you..

Hinilot ko ang sintido ko. "Where's your daddy?" I can believe na binilhan niya ng make up ang mga anak niya! gusto niya bang masira agad ang mukha nitong mga to?!

"We don't know po.."

"Can we continue playing mommy?" brie smiled cutely at me.

I smiled at her. "No." tapos tinabi ko na yung make ups at cutix.

Tapos hinarap ko yung tatlo habang naka upo sila sa sofa. "You can't put make up on kuya's face, masisira ang mukha ng kuya niyo."

Tumango ang kambal ko. "Pwede color sa paa mommy?" tanong ni brie.

Hinilot ko ulit ang sintido ko. hindi ganto ka kulit si Brent dati nakukunseme ako dito sa dalawa. "Brent, clean your face please."

"Okay mommy." he said at agad na sinunod ang utos ko.

I looked at brie. "No more make ups or cutix on kuya okay? magagalit ako, and I will punish you two." pananakot ko sa kanila.

Agad naman namutla ang kambal. "No more veggies mommy."

Desperates heart (U-Prince Series 1: Brixx)(COMPLETED)Where stories live. Discover now