Chapter 11

8 1 0
                                    

I'm still confused kahit it's been a week.

Sana lang talaga hindi nagloko si mommy noon kay dad. I don't know what I'll do if she really cheat on daddy.

Dad is a loving father to me and a faithful husband to her.. He gives whatever we want hanggang kaya niya ibibigay niya..

I miss you daddy.. I'll really hate mommy if she does cheat.

Nakatulala lang ako sa may terrace ng kwarto ko sa mansyon ng mga Trevor. Nakaupo at nakapangalumbaba sa coffee table.

Narinig ko na may kumatok pero sa may Iniisip ako hindi ko pinansin kaya pumasok nalang siguro ang kumatok.

"What happen to you? You look like a mess." komento ni Brian na siyang pumasok sa kwarto ko.

"Don't you know how to knock twice?" Nakatulala pa rin ako.

He frowned. "What happened?" Wow he just really ignore my question?!

Bumuntong hininga ako. "I'm stress out.. Can you take me to some mall? lagi ko kasing kasama noon si dad pag nagmo-mall ako."

"I can't nina I'm sorry.. May lakad kami ni kristine."

I smiled. "It's okay--" naputol ang sasabihin ko ng tumunog ang cellphone ko.

Kinuha ko iyon at may text nakitang konh unregistered ang number niyon.

Unknown:

Hey! beautiful Nina,😉 so.. it's Friday I really wait this day to come so tuloy ba yung date natin? wait did Erica told you that she set you up on a date with me? 🤔

Me:

Billy? Sure! see you sa mall I want to shop pwede mo ba akong samahan? let's meet kung saan tayo nag kita last time when you bump me. 😊

Billy:

Sure!😘

Napatingin ako kay Brian. I almost forgot about Billy letse kasi na Erica yon!

"May kasama na akong mag mall." anunsiyo ko kay Brian.

"Sino? I can ask kuya to accompany you.."

I glared at him. "Wag na! last time na nagpasama ako we ended up fighting!"

Bumuntong hininga si Brian. Kaya wala itong nagawa kung hindi payagan ako sinabi kong kaibigan ko ang kasama ko and we need to catch up.

Palabas na ako ng mansyon ng mag salita si brian na kakalabas lang ng kusina si Brixx naman ay nakaupo sa salas at abala sa cellphone nito.

"Sino nga pala ang kasama mo?" Brian smirked.

I don't like that smirk. sa gilid ng mata ko nakita kong bumaling sa direksyon ko si Brixx.

"A-ah si ano.. Si.. si.. Diba sabi ko kaibigan ko!" Naiinis ako! bakit hindi pa siya nagtanong kanina! nung wala si brixx badtrip naman oh! Wala akong mahagilap na sagot!

One of Brian's brow goes up. "Sino nga?"

Napatingin ako kay Brixx at nakitang nakakunot ang noo niya nag iwas agad ako ng tingin.

Wala na talaga akong magagawa.. Wait meron pala!

"Si mindy!" taas noo kong sagot kay Brian.

He smirked more. "Talaga? nakita ko kanina yung phone mo.." Holy shit! "Akala ko ang kikitain mo ay yung.. Billy? who's he?"

Shit! Shit ka! Shit ka Brian! "A-ahm ano ko.. Ano.. kaibigan!" Hindi ako makahalukay ng isasagot sa kaniya lalo na nakatingin sakin si Brixx.

He smiled. "Have fun." andito at pumunta na sa sofa at tumabi kay Brixx.

Desperates heart (U-Prince Series 1: Brixx)(COMPLETED)Where stories live. Discover now