A/N: CORRECTIONS!!!!
The cast: LOVE TEAMS
Angelo and Annie Mae
Cris and Jean (EX LOVERS) CHAPTER 6.
Marco and Misha (the Brainless and the Nerd)
Khan and Erika (the Carefree and the Maarte)
Brian and Dennise (the Cassanova and the Boyish)
Unedited
CHAPTER 8: SWEET REVENGE (THE START)
***ANNIE P.O.V.***
“kainisssssssssss, mga walang hiya” pauulit-ulit na sinasambit ko sa aking sarili dahil na rin sa sobrang pagkairita arggg sabay dabog ng lakad habang papaalis ako sa lugar na yun. Sino ba naman ang hindi kung matutuklasan mo na napagtripan ka ng mga taong walang magawa sa buhay diba superrggg! Lang talaga ang mga walang hiya……………….”SINUSUMPA KO MAGBABAYAD KAYO!!!” Sinigaw ko yan abot hanggang baga.. at dahil sa ginawa ko agaw tuloy ako ng atensyon dito sa hallway ng campus hay… napahiya pa tuloy ako kaya naman ngumiti nalang ako para medyo mabawasan ang pagkapahiya ko at mabawasan ang pagpula ng mukha ko tinuloy ko nalang ang paglalakad papunta sa tambayan naming ng girls para mapag-usapan ang mga isasagawa naming hakbang para pagbayarin ang mga walang hiya sinabi ko na kasi sa lahat ang tunay na salarin sa pangtitrip sa amin pagkatapos ko marinig ang mga sinabi ng Angelo de Monster na yun nagconference call agad ako at expected ko na rin ang ultraviolet reaction ng mga girls after they heard the news. Pagkaalis ng pagkaalis ko sa lugar nayun nagsimula ng umalingasaw ang mga tawanan ng mga taong nakarinig sa mga sinabi ko kanina… “too much embarrassment for this day huh, God I hate this day” sabay walk-out.
***The Tambayan***
Ang Locker Room ng Girls ang official tambayan naming ditto sa campus… sa pagpasok ko sa loob nandito lahat ng Members ko at asual nakabusangot ang mga mukha nila hindi maipinta eh, hay! Hindi lang ako ang affected at halatang nanggigil na silang makaganti dahil lahat kami nakakuyom ang mga kamao at kating kati ng manapak eh noh…
After a minute since ng pagpasok ko ditto ni isa sa amin ang walang nagsasalita kaya naman nag volunteer na akong magsayang ng laway para kahit papaano mabawasan ang hot atmosphere ditto.
“hey girls, oh ano tutunga-nga na lang ba tayo ditto? Magpapakapipi nalang ba kayo forever ha? Wala ba kayong balak tumalak o magmura sa mga walanghiyang slash wild animals na iyun, come on girls we have to do something hindi pwede ang ganito, na lagi na lang tayong agrabyado we have to do something that could change our situations we must be the pradator and they would be our prey what do you think? Any plans?” tanong ko sa kanila na mukhang natauhan na at may iba’t iba ng expression sa mga mukha nila ngayon kaysa kanina na iisa lang ang expression sa mukha I think they ready to play the game. Napangiti ako ng tagumpay bwahahaha it’s payback time.
YOU ARE READING
PERFECT TWO (on-hold)
ChickLittrouble.... trouble..... trouble............... what if they hate each other?????????????? would they be perfect for one another?????????????or just another trouble!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! the quote';; the more you hate the more you l...