CHAPTER 33: GHOST TOWN PART 1

2 0 0
                                    




CHAPTER 33: GHOST TOWN PART 1




***ERIKA P.O.V***



"OMG, kyaaah were here na and safe na tayo guys" I was jumping cos of to much saya when our Bangka finally in the land na. ayiiie I was tingin-tingin lang around when I saw the gubat somewhere far. Nong una they don't believe me pero after me sagwan-sagwan I finally reach it na. tuwang-tuwa sila friendship at gulat naman sila mga boys nah no comment.

"good let's go guys tatawarin pa natin tong gubat baka may mahanap tayong tulong I hope hindi na mga brutal na taong gubat ang mahanap natin." Annie Mae.

"sana nga" napangiwi naman si Jean were kinda na trauma na rin kasi eh.

" so who gonna lead the way?"Cris.

"you lead the way Angelo and Annie Mae you're the boss right" Khan.

"find pack your things let's move out" bossy talaga ni papa Angelo creepy. I pack my things na and then throw it to nosy khan na nacatch niya naman thank fully.

"fuck what's wrong with you?" he shout on my face with tulo laway pa eew.

"so bobo eh di you bring that and be gentle man naman no hmp"minirapan ko siya then start to walk na. pagewang-gewang pa niyan ha pak na pak.

"tsk arte" pabulong-bulong pa siya eh na heard ko naman.

Were moving-moving na nga nagstart na kami magwalk sa jungle.

"grabe naman puro putik hirap dumaan kung mero lang sana akong itak tatagain ko ang mga sanga-sanga na nakakatisod at nakakasugat fuck" Dennise.

"Got its also itchy and lot irritating insects." Misha.

"ang aarte niyo manahimik nga kayo pasalamat nga kayo at di dagat ang lumamon sa atin" Brian.

"oo nga insect lang yan compared mo sa dagat na muntik ng lumunod sa atin" Marco.

"whatever" Misha and DEnnise.

Ay nako nagtatalo nanaman sila so nakakarindi na talaga. Im just twirling may hair when someone peste tumabi sa akin.

"waat?" I just roll my eyes.

"oh arte mo ha" stupid bastard annoying Jerk lahat-lahat ng pangit na endearment.

"paki mo tse!" inirapan ko lang si khan di kaya kami friend feeling close lang siya yuck talaga.

"ang bigat kaya ng bag mo tapos pinadala mo pa sa akin kawawa naman ako pero ok lang lalaki biceps ko look oh" pinapakita niya pa sa akin yung nakakdiri niyang biceps but anyway malaki nga so manly.

I just flip my hair and walk-out ang peg ko tsk so yabang talaga. Pero he like it anyway I saw in my peripheral vision kasi na his looking at me smiling and I admit he kinda ahm cute konti lang naman.

Im so pawis na talaga eew lang and so hingal-hingal na rin im so pagod na.



2 hours later....



I stop walking and sandal lang sa big tree to catch my breath but my friends are walking pa rin I think they don't know the word pahinga ha. Napaka nila...huhu la sila cares sa akin.

PERFECT TWO (on-hold)Where stories live. Discover now