(Fretty's Pov)
Ayt wala bang miski isang ebidensiya ang makakalap ko sa kwartong toh.Kanina pa ko naghahanap dito pati nga underwear niya tinignan ko pero wala talaga.
Bwesit!!!pagod nako.
Haist makahiga nga muna.
Paghiga ko sa kama ni boss automatic na napapikit ako at namalayan ko na lang na nasa panaginip na ako.
~Fastforward~
Paggising ko bumungad agad sakin ang kisame at kwarto na madilim.
Nakatulog pala ako.
*yawn**unat-unat*
Di pa rin ba tapos mag usap iyong boss ko at yung plastic na secretary niya??baka naman talagang ginawa nila yung kababalaghan....grabe naman ang tagal naman nilang mag eherm,naabutan ng gabi??taray.
Matignan nga.
Dahan dahan akong naglalakad pababa baka kasi maistobo ko yung ginagawa nila pag nag ingay ako.
Pagbaba ko----gagi??nagstastart pa lang sila??Nakakalong kasi yung secretary niya sa kaniya.Sabi ko na,gagawin talaga nila yung nasa isip ko.
Hayaan na nga lang munang maglabing labing sila diyan,manonood na lang muna ako ng korean movie.
Akmang maglalakad nako pabalik sa taas ng marinig kong tinawag ako ni Sir.
Teka??pano niya nalaman na andito ako sa hagdan??May power ba si Sir??.
"Hey crazy woman."
Ganda ng tawag noh?
Hindi ko sana siya papansinin at magsisimula ng maglakad ng tinawag niya kong muli.
"Hey Crazy woman."
Ano ba yan,bakit kasi crazy woman ang tawag sakin nitong Boss ko pwede namang Mine o kaya mahal..mga ganun ba.
Di ko na lang pinansin yung mga tawag niya at magpapatuloy na sana sa paglalakad ng bigla na lang may humawak sa kamay ko.
Pagtingin ko yung boss ko lang pala,para tuloy akong nasa mga telenovela yung nakahawak si boy kay girl tas unti unting lalapit ang mukha ni boy at sasabihing----
"Wag ka ng magselos ikaw lang naman mahal ko.I love u."at unti unti siyang lumalapit hanggang sa magdikit ang aming mga labi.
Waaaahhhh!!!!ngayon pa lang kinikilig na ko,hutek ang heart ko!woooaahh..kalma heart kalma.
"Hey."
Automatic na napabalik ako sa realidad ng marinig ko ang boses ng boss ko.
"B-bakit ho?."wala sa sariling sabi ko.Pasira ng mood,kitang kinikilig pa ko dito.
"Your not listening to me Crazy woman?."ani niya na nakakunot ang noo.
"Ganun talaga,iniisip ko kasi kong hahalikan mo ko."mahinang bulong ko.
"What are you whispering??."
"N-nothing sir."maang maangan ko.
"Ano nga po yung sabi niyo?."kunot noong tanong ko.
"Can you---."unti unti siyang lumalapit sakin.
Ito na ba yun???aahhh..my ghaddd!!Hindi ako handa pero cge na nga.
"Can you---."
"A-ano ho?."kinakabahan kong sabi ang lapit lapit niya na kasi sakin.
"Can you----get that woman away in this house."ani niya sabay tulak sakin.
BINABASA MO ANG
My badass maid
RomanceFria Mae Madrigal ay isang brutal na pulis na pinili ng kanilang boss na mag investigate para sa human trafficking na hindi malutas lutas ng kanilang departemento. Naisipan ng kaniyang boss na magpanggap siya bilang maid ni Gray Liezer Leihrte na ti...