(3rd person Pov)
"Tulong!Tulong!."sigaw ni Fria na nakatali sa upuan at nakapiring ang nga mata.
"Patigilan mo nga yan sa pagsigaw at naiirita nako sa tinig niyan."ani ng isang lalaking naglalaro ng fluppy bird.
"Ikaw kaya magpatigil diyan."inis na ani naman ng isang nagml.
"Ako nag utos tas ako gagawa?"Inis na ani nito at sinamaan ng tingin ang lalaking busy pa rin sa pagml.
"Ikaw na kasi magpatigil diyan,kitang nagrarank ako dito."ani ng lalaki at focus na focus na nakatingin sa cellphone nito.
Bwesit na tumayo ang lalaki at binatukan ang lalaking naglalaro ng ml Atsaka tuluyang pumunta sa babae.
Napakamot naman ng ulo yung lalaking binatukan niya at bumalik ulit sa pagml.
Sa kabilang banda.Si Fria ay patuloy sa pagsigaw.
"Tulong!tulong!tulong!."Sigaw nito.
"Hoy!magtigil ka nga sa kakasigaw mo diyan,nabwebwesit nako sa boses mo at kahit sumigaw ka pa ng sumigaw diyan,walang tutulong sayo."Ani ng lalaki.
Napatigil naman sa pagsigaw si Fria at pinakiramdaman ang lalaki.
"Hoy!Kung sino ka mang hinayupak ka,cguraduhin mong hindi ako makakawala dito kundi,Ako mismo ang papatay sayo!."Nanggigigil na sigaw ni fria.
"Hahahahha....Sa tingin mo babae?makakatakas ka pa dito ng buhay?."ani ng lalaki sabay tawa na animo'y wala na itong bukas.
"Oo,makakatakas ako dito ng buhay,tandaan mo yan!."Matapang na sabi ni Fria.
"Ang tapang mo naman."ani ng lalaki at hinawakan ang pisngi ni Fria sabay piga nito.
Wala namang naging reaksyon si Fria sa pagpiga nito sa kaniyang Pisngi na para bang hindi siya nasasaktan.
"Mhmm,matapang ka nga."Ani ng lalaki sabay bitaw sa kaniyang pisngi.
"Pero tignan natin kong hanggang saan ang tapang mo."Ani ng lalaki sabay ngisi.
Naramdaman naman ni Fria na umaalis na yung lalaki kaya napangiwi siya sa sobrang sakit ng panga niya.
"Taena,magkakainstant pasa ata ako nito,humanda ka talaga sakin pagnakatakas ako dito."ani niya sa kaniyang isipan.
"Boss,kateam ko,mga ungas na friend ni Boss.Tulungan niyo ko dito!masakit na yung kamay ko!Bakit kasi kadena pa yung pinangtali,Ang yaman cguro ng kumidnap sakin."Ani ni Fria.
"Pero seryoso,kunin niyo nako dito boss!."sigaw niya sa kaniyang isipan.
(Gray's Pov)
"Where the hell is that crazy woman?."I whispered.
While thinking,why the crazy woman is not home yet,the doorbell suddenly Rang.
*dingdong**dingdong**dingdong*
I immediately open the door while thinking that it might be the Crazy woman but when I open the door I suddenly felt Disappointed.
"Hi sir, is this the house of mr. Leihrte?."Bungad ng isang lalaki.
I think his a crew.
"Yes,how may I help you?."Tanong ko sa kaniya.
"There was a girl who buy a kitchen tools from our store and I am here to delivered the kitchen tool she buy."ani niya.
"Ok."I said.
"Can we put the kitchen tool inside or we leave it here outside."he added.
"Put it inside."I said.
BINABASA MO ANG
My badass maid
RomanceFria Mae Madrigal ay isang brutal na pulis na pinili ng kanilang boss na mag investigate para sa human trafficking na hindi malutas lutas ng kanilang departemento. Naisipan ng kaniyang boss na magpanggap siya bilang maid ni Gray Liezer Leihrte na ti...