(Fretty's Pov)
*Dingdong*
"Sino yan??sigaw ko pero wala namang nagsasalita.
*dingdong*
"Sino yan??."ulit ko pero wala pa ring nagsalita.
*dingdong*
"Sabi ng sino yan eh??."inis na na sigaw ko.
*dingdong*
"Taena,humanda ka sakin kong sino ka mang nagdodoorbell diyan dahil talagang uupakan kita."bulong ko sabay tungo sa pintuan para buksan.
"Taena!!!sabi ng sino yan eh!!."sigaw na bungad ko sa nagdodoorbell kahit di ko pa tuluyang nakikita ang mga mukha nila.
Nang tuluyan ko ng mabukas yung pinto.Bumungad agad sakin ang 6 na lalaking gulat na nakatingin sakin.
"Sino kayo?."kunot noong tanong ko.
Imbes na sagutin nanatili lang silang nakatingin sakin.
Anyare sa nga toh??
Kinaway kaway ko naman yung kamay ko sa kanila sabay sabing.
"Hey!!!okay lang kayo??."
Mukha namang natauhan sila at biglang---
"Hi."sabay nilang sabi.
"H-hello??."kunot noong sabi ko.
"Sino kayo?."ani ko.Sabay sabay naman silang nagsalita at parang nagtatalo kong sino ang mauuna.
"Ako una."
"Hindi ako muna."
"Me first."
"Mas gwapo ako sa inyo kaya ako una."
"Ako ang una mga hunghang."
"Tabi ang gulo niyo ako una."
"Hephephep!!!ang gulo niyo pwede isa isa lang,mahina kalaban."kunot noong sabi ko.
"Ako muna..."Sabi nong lalaking naka blue na hair.Para tuloy siyang gatorade.
"Hello beautiful*sabay kiss sa kamay ko....Im Tress and I believe the saying that if you love me,Ano pang hinihintay mo edi go!."
Pageant ba toh??bat may pa i believe?
"My turn."sabi nong nakared ang hair at biglang tinulak si Tress.
"Hi beautiful,Im Raphael but you can call me mine for short and I believe---aanhin mo ang kagandahan mo kong di ako ang para sayo."sabay ngiti.
Ay!Bongga ng I believe.
"Ako naman."Singit naman nong lalaking naka white ang hair at tulad ng ginawa ni Raphael kay Tress,tinulak niya rin ito.
"Im Cedric at alam mo sana ikaw na lang yung porn."
Grabe naman toh??libog na libog bro??Pero cge pagbibigyan kita.
"Bakit?."
"Yung PORNeber ko."
WOOAAHHH!!!LODI.
"Luma na yan."singit naman nong naka pink na buhok at tinulak rin si Cedric.
"Im Keirk,Alam mo parang gusto ko ng Katol"
"Ha malamok ba dito?."kunot noong tano ng ko na tinawanan namn nila.
"Sabihin mo bakit?."sabi niya.
"Bakit?."kunot noong tanong ko.
"Gusto ko kasi yung KATOLad mo...BOOM PANES."
Yiiee..sana all.
"Ako naman."sabi naman nong nakaorange ang buhok sabay tulak din kay Keirk.
"Im Kris,you can call me what ever you want at alam mo ba na walang silbi ang pagiging tao mo kong tatabi ako sayo?."
"Bakit?."
"Kasi nagiging bagay tayo."
Yiiee...ang taray naman ng mga banat ng mga toh.Kenekeleg ako.
"Ok my turn."singit naman ni Yellow hair at tinulak si Kris.
"Im Yhores."kumunot naman ang noo ko.
"Yours??as in Ako'y sayo?."
"No,no,no....Its my name Yhores but If you want you can call me Yours."sabi niya sabay kindat.
Napangiwi naman ako.
"And may banat ako para sayo."
"Ano yun?."
"Alam mo bang pag nagkatabi tayo,mapagkakamalan tayong aswang?."
"Ay di nako sasama sayo kong ganun."
"Oh ano??napahiya ka noh??aswang pa more."pangguguyo sa kaniya.
"Tsk,tumahimik nga kayo diyan."inis na sabi niya sabay tingin sakin.
"Sabihin mo kasi bakit."sabi niya na nakapout ang kyut niya tuloy.
"Cge nga bakit?."
"Mapagkakamalan tayong mag ASAWANG nagmamahalan."
Aba,infairness.
"Ikaw naman ang magpakilala."sabay sabay nilang sabi.
"Im Fretty at dahil may banat kayo dapat may banat rin ako---Gravity ba kayo?."
"Bakit??."sabay sabay na sabi nila.
"Kasi kahit anong gawin ko Babagsak at bagsak parin ako sa piling niyo."
"Woooaahhhh..!!!."sabay sabay na sigaw nila na ikanatawa ko pero naputol lang yun ng may sumingit.
Walang iba kundi ang aking babylabs na di ako labs.Choss.
"Bakit ang ingay dito??."kunot noong tanong niya at napatingin sa 6 na lalaking nasa labas pa rin.
"Anong ginagawa niyo dito?."
"Labs."
"Baby."
"Boss."
"Mahal."
"Sweetheart."
"Jagiya."
Sabay nilang sabi sabay takbo papalapit kay boss at kung ano anong mga kagaguhan ang ginawa nila sa kaawa-awa kong boss na nakahiga na ngayon sa sahig dahil sa pagdumog sa kaniya.
Napailing iling na lang ako at magsisimula na sanang maglakad ng biglang sumigaw ang boss kong menopause.
"Crazy Woman,help me.!!!."sigaw niya.
"Wag na wag mong tutulungan Miss beautiful."sabay nilang sabi habang nakatingin sakin.
"Sinong may sabing tutulong ako??hahaha...bigatan niyo pa yung pagdagan sa kaniya."sabi ko habang natatawa.
"Humanda ka sakin crazy woman pag nakaalis ako dito sa nga hinayupak natoh."galit na sabi niya.
"Ok boss,Magluluto muna ako...by the way dito ba kayo kakain?."tanong ko sa mga lalaking nakadagan sa kawawa kong boss.
"Yes miss ganda/oo naman/sure."sabay sabay na sabi nila na ikinatango ko.
Hinayaan ko na silang magharutan don at pumunta na lang ako sa kusina para mag simula ng magluto,pero bago ako nag umpisa bigla na lang may tumawag.
*kriingg**kringg**kringg*
"Hello??."sagot ko.
"Pupunta kayo rito as in now?."gulat na tanong ko.
"Ano??."
"Aishhh...kumain na ba kayo?."
"Tsk oo na cge,bye."sabay baba ng phone ko.
Haist,mukhang kailangan kong damihan yung pagluto ko ah....Ano bang meron ngayon at parang ang dami atang bumibisita sa bahay na ito??.
Hay..Makapagluto na nga lang at baka dumating na yung mga bwesita ko.
~~end of chapter 7~~
BINABASA MO ANG
My badass maid
RomanceFria Mae Madrigal ay isang brutal na pulis na pinili ng kanilang boss na mag investigate para sa human trafficking na hindi malutas lutas ng kanilang departemento. Naisipan ng kaniyang boss na magpanggap siya bilang maid ni Gray Liezer Leihrte na ti...