Special chapter

249 12 5
                                    

(fria's Pov)
"Mom!."sigaw ng aking anak habang tumatakbo papunta sa direction ko.

"Yes baby?."nakangiting sabi ko.

"dad cheated on us."sambit nito na ikinakunot ng noo ko.

"What are you talking about,Fezeria?."Seryosong sambit ko sa anak ko.

"I saw him,kissing another woman."sambit nito.

"Where?."Seryosong sambit ko.

" I-In her o-office."utal utal na sabi niya mukhang natakot ata sa bad awra ko.

"Let's go!."sabi ko at tumayo,nakaupo kasi ako kanina.

"Where mom?."inosenteng sabi niya.

"To your dad,I will kill that asshole,how dare him,kiss another woman."galit na sambit ko at naglakad papunta sa kotse,sumunod naman ang anak ko,pagkapasok niya pinaandar ko agad ang kotse.

Nang makarating ako sa building ni Gray,walang ni isang lumapit o bumati sakin,cguro dahil sa itim na awra na bumabalot sa katawan ko.

Dali dali akong pumunta sa office ni Gray at walang sabi sabing sinipa ng pagkalakas lakas ang pinto.

Pagtingin ko nagulat ako sa nakita ko.

"What is this?."takang tanong ko.

"Hey,crazy woman,Calm down well you,I just want to surprise you."sambit ni gray na gulat na nakatingin sakin.

Pati yung mga kaibigan ugok gulat na nakatingin sakin.

"Anong surprise?Ang sabi ng anak mo may kahalikan kang babae dito?asan yung babaeng yun at ng makalbo ko?."galit na sabi ko.

"Mom!calm down,Im just joking,we just want to surprise you."sulpot ng anak ko.

"Totoo?."mahinhin ng sambit ko.

Tumango naman silang lahat.Ngayon ko lang rin napansin na totoo ngang isusurprise nila ako,may nakalagay kasi sa taas na happy 7th anniversary.

Napakamot ako ng ulo ko.Lumapit naman sakin si Gray at niyakap ako.

"Sorry."mahinang sambit ko.

"It's ok but your to scary you know."sambit niya at tumingin sakin.

"Akala ko kasi may iba ka talaga babae,ito namang anak mo ang dali akong napaniwala."nakasimangot na sabi ko na ikinatawa nilang lahat.Nahimasmasan na ata sila sa pagkagulat.

"I know that's why I leave the rest of the plan to her."nakangiting sabi nito habang nakatingin sa anak naming nakangiti at nakapeace sign sakin.

Napatawa na lang ako at yumuko sabay halik sa cheek ng anak ko,napahagikhik naman siya,may kiliti kasi siya sa pisngi.

Pagkatapos kong halikan ang anak ko,syempre hinalikan ko rin ang asawa kong hanggang ngayon ay gwapo pa rin pero mas maganda pa rin ako*Fliphair*

"Ok,tama na ang loving loving niyo diyan at gutom nako."George.

"Same."pag sang ayon nilang lahat

"Cge na,kakain na tayo."nakangiting sabi ko.

"Yun oh."sabay nilang sabi at kaniya kaniyang kuha ng makakain.

Napailing na lang ako.

Haist it's been 7 yrs nong magpakasal kami at sa loob ng 7 yrs na yun.Napagdaanan namin ang iba't ibang pagsubok sa isang relasyon.

And Yah,We fight a lot but in the end we'll end up in the shoulder of each other and that's how you handle a relationship.

Love make us grow,love is our strength to fight and to hold to each other and lastly, love brought as to each other.

I hope....You like my story and yeah,This is the end.😀
.
.
.
.
.
.
.
WE START AS A BOSS AND MAID

BUT

WE END UP AS A LOVER.

THAT'S HOW OUR STORY

START

AND

END .

~~END OF SPECIAL CHAPTER~~

My badass maidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon