Đến giờ cơm tối thì tiểu An kết thúc hình phạt lượng mông.
Tất cả đều ngồi đúng chỗ trên bàn ăn thì chỉ có tiểu An đứng ăn cơm, vì mông sưng to thế này có cho cô ngồi thì ngồi cũng không nổi.
Mọi người vừa ăn cơm vừa nói chuyện vui vẻ với nhau. Riêng tiểu An vừa ăn cơm vừa nhăn nhó khó chịu vì mông cứ co rút nhức nhối.
Lần này dì ba, dì tư và hai đứa em họ đều ở lại nhà chơi nên buổi tối lại có 1 màn chơi sp nhẹ làm nóng mông tiểu An
"Dì ba, đừng đánh mông con nữa. Sưng bầm tím rồi" Tiểu An đứng trước mặt dì ba làm nũng
"Không được, lâu rồi dì ba chưa đánh mông con nên có chút ngứa tay" Dì ba xoa hai tay "Ngoan đưa mông cho dì ba đánh rồi dì ba gửi con 1 bao lì xì"
Bao lì xì? Được nha
Tiểu An mừng trong lòng nhưng ngoài mặt lại tỏ vẻ miễn cưỡng "Như vậy cũng được"
Tiểu An nằm qua đùi dì ba, nâng cao mông ngay tầm tay của dì ba
Mọi người đều ngồi xung quanh xem cảnh tiểu An bị dì ba tét mông
Dì ba thích thú xoa bóp cái mông sưng của tiểu An vừa nói "Chị hai dưỡng cái mông tiểu An rất tốt nè. Mông vừa tròn, độ đàn hồi vừa phải rất thích hợp để làm kee"
Bép
Dì ba bất ngờ đánh vào mông phải tiểu An khiến cô rên la "Ui da..."
Sau đó là liên hoàn tát
Bốp Bốp Bốp Bốp Bốp
Bốp Bốp Bốp Bốp Bốp
Bốp Bốp Bốp Bốp Bốp
Mông trái rồi mông phải bị tán liên tục khiến Tiểu An khóc thút thít, mông đau tê tái nhưng không dám trốn
Từ Từ hai bên mông Tiểu An sưng lên hình bàn tay dì ba
Dì ba đánh mông tiểu An hăng say đến khi bàn tay vừa đỏ vừa mỏi mới dừng lại thì nhìn lại hai bên mông tiểu An đã sưng cộm lên hình bàn tay màu xanh tím
Tiểu An khóc thút thích đứng dậy, mông nhức nhối tê tái
Cô vừa đứng vững liền khoanh tay nói "Cảm ơn dì ba đã thưởng roi cho mông hư của con"
Dì ba cười lấy lì xì ra đưa "Ngoan nào, sau này đừng ngủ tè dầm để bị đòn nữa nha"
Tiểu An cầm bao lì xì gật đầu dạ liên tục
Sau đó lại được dì tư cho bao lì xì kèm theo một trận bàn tay tét mông sưng đít
Mông tiểu An lại càng sưng phù, đỉnh mông nhô ra trong thấy rõ. Cái mông đã sưng to gấp 3 lần bình thường, hai khối thịt mông sưng tím đen nặng trĩu. Tiểu An vừa đi đường phải dùng hai tay đỡ hai phiến thịt mông.
Buổi tối, tiểu An nằm sấp trên giường với cặp mông bầm đen vừa đếm tiền lì xì, nhìn thấy số tiền liền cười hì hì. Cảm thấy đưa mông cho dì ba, dì tư tét nát đít hoàn toàn xứng đáng.
Một lát sau A Lài và A Sen đem dụng cụ và thuốc truyền dưỡng mông vào. A Lài treo túi dịch dưỡng mông lê giá, lấy nhiệt kế ra rồi nói " A Sen mày lấy tay tách khe mông của cô hai ra"
A Sen gật đầu dùng tay kéo hai phiến mông sưng ra để thấy cúc hoa
A Lài mang bao tay rồi lấy đầu đo nhét vào cúc hoa để đo nhiệt độ
Trong lúc chờ kết quả đo thì hai đứa em họ đẩy cửa bước vào thấy khe mông của chị hai đang kẹp nhiệt kế liền tò mò hỏi
"Chị hai đang được đo nhiệt độ cơ thể à? Trên lớp cô dạy là đo nhiệt độ ở hậu môn là chính xác nhất"
Tiểu An gật đầu nói "Đo ở chỗ đó là chính xác nhất"
Hai đứa đứng sang bên tò mò xem A Lài, A Sen chăm sóc mông chị hai An
Sau 15 phút lấy nhiệt kế ra thấy nhiệt độ bình thường, A Lài lấy đầu truyền dịch bôi ít vaselin rồi nhét vào cúc hoa, mở van cho nước chảy chậm nhỏ giọt chảy vào mông.
A Lài, A Sen làm xong liền ra ngoài
"Mông chị hai đang được truyền nước gì vậy?" hai đứa tò mò nhìn
"Truyền dịch dưỡng mông" Tiểu An bình thản giải đáp "Không có dịch dưỡng mông thì mông chị làm sao chịu đòn tốt như thế"
Hai đứa bất ngờ, thì ra đều có bí quyết
Nhìn mông chị hai sưng to đẹp thật chứ, hai đứa nôn nao muốn đi trại hè huấn luyện ker lắm rồi.
Đánh mông chị hai An sưng dưới tay mình thì đã biết mấy.