Ngoại truyện 8+: Hà Tổng Nằm Viện

1.4K 24 9
                                    

Phòng bác sĩ

Hà Vân ngồi trên ghế nghe bác sĩ nói phương pháp điều trị mông đít của đại tỷ.

Bác sĩ điều trị dùng bút chỉ hai tấm hình chụp mông, siêu âm mông của Hà tổng rồi giải thích

"Phần mông đít của Hà tổng bị đánh khá nặng nhưng chỉ tổn thương phần cơ mông gây ra tụ huyết dưới da. Tôi biết cây hèo đen này nên sẽ không lạ gì vết thương do nó gây ra. Hèo đen đánh đau và dư âm trận đòn kéo dài. Lần đầu tiên mà Hà tổng đã chịu được đến 80 hèo đúng là nhân tài kiệt xuất"

"Hiện tại điều trị mông đít chị tôi thế nào?"

"Nêu hôm qua nhập viện sớm thì có thể điều trị kịp thời nhưng hôm nay mới vào khám khi mông đít đã sưng căng cứng, huyết tụ thành khối dưới da thì phải thay đổi phương pháp điều trị đặt biệt"

"Vết thương do hèo đen gây ra dễ kích thích hạ thể tiết dịch và đi tiểu nhiều hơn bình thường. Do mông đít sưng nặng khó đi lại nên người nhà chịu khó khuyên Hà tổng đi tiểu vào bô"

"Theo vết thương hiện tại thì Hà tổng phải nằm viện điều trị ít nhất 5 ngày"

Hà Vân chăm chú lắng nghe sau đó ký tên vào biên bản điều trị mông của đại tỷ. Cô đứng dậy cảm ơn bác sĩ rồi trở về phòng bệnh.

Hà Vân bước vào phòng bệnh, 5 bệnh nhân nữ khác đã truyền dịch xong nên được kéo quần lên che mông. Chỉ có một mình đại tỷ đang nằm sắp chổng mông đít bầm đen cao cao, mà lúc này nửa thân dưới đại đang uốn éo, mông đít lắc qua lắc lại.

"Chị sao thế?" cô thừa biết điều gì nhưng vẫn giả vờ hỏi

"A Vân....em về rồi" Hà tổng mày nhăn nhó mím môi run run nói " Chị lại mắc tiểu nữa rồi"

"Chị ráng nhịn chút để em lấy bô. Tè ra giường là bị khẽ đít 20 roi trước các bệnh nhân trong phòng đó" Hà Vân vừa nói vừa cười trêu chọc

"Chị biết rồi"

Phòng bệnh tập thể có quy định cấm bệnh nhân tè dầm ra giường nên người bệnh và người nhà người bệnh đều lưu ý điều này. Nếu bệnh nhân vi phạm sẽ bị phạt tiền và khẽ đít 20 chổi lông gà. Vì thế trên cửa phòng bệnh có treo 1 cây chổi lông gà. Ban đầu nhìn thấy chổi lông gà cứ tưởng dùng phủi bụi nhưng không ngờ có công dụng phủi đít bệnh nhân.

Hà Vân thuần thục đặt bô vào giữa hai chân Hà tổng thì Hà tổng đi tiểu ngay lặp tức vì không thể nhịn được nữa.

Dịch truyền mông cũng góp 1 phần kích thích đi tiểu. Vì các nữ bệnh nhân trong phòng trong lúc truyền dịch cũng đi tiểu vài lần.

Do ai nấy cũng làm giống nhau nên Hà tổng cũng không còn xấu hổ như lúc ban đầu.

Một mình lộ mông đít trần trụi thì xấu hổ nhưng nhìn xung quanh thấy nhiều người cũng để lộ mông đít trần trụi như mình thì cũng bình thường.

Hà Vân thu dọn bô rồi dùng khăn giấy vệ sinh hạ thể cho đại tỷ làm Hà tổng lại xấu hổ đỏ mặt, Hà Vân thấy thế lại trêu chọc "Chẳng phải lúc ở nhà e cũng giúp chị vệ sinh hạ thể, còn giúp chị mặc tã"

"....Nhưng ở đây khác ở nhà" Hà tổng yếu ớt nói

"Em không thấy gì khác nhau hết. Chẳng phải có lần em giúp chị thay tã ngay trên xe"

"Em đứng nhắc chuyện đó nữa" càng nghe mặc Hà tổng càng đỏ

"Không biết khi nào chị mới hết mắc cỡ khi được thay tã đây. Em không chọc chị nữa"

Hà Vân thuật lại phương pháp điều trị ở chỗ bác sĩ cho đại tỷ nghe

"Ngoài mông được truyền dịch, chích thuốc, bôi kem dưỡng kèm xoa bóp thì còn dùng phương pháp đánh đòn kích điện

"Đánh đòn kích điện" nghe thôi thì mông đít đã tê rần rồi

"Bác sĩ nói phương pháp này giúp đánh tan máu bầm sau bên trong thịt mông, dùng điện kích thích từng khối tụ máu vỡ ra. Sau đó tiêm thuốc tan máu bầm sẽ có hiệu quả nhanh hơn. Nhưng mà..."

"Nhưng gì...." em đừng làm chị sợ

"Tuy phương pháp hiệu quả nhưng vẫn có tác dụng phụ đấy"

"Tác dụng phụ gì?" Cảm thấy cái tác dụng phụ này không tốt cho lắm.



.....

Ps: Ngày đầu nhập viện mà Hà tổng đã quen với việc lõa mông đít và đi tiểu vào bô trước nhiều người. Rất đáng khen.

Tác dụng phụ của phương pháp đánh tan máu bầm bằng cách đánh đòn kích điện là gì nào?

A. Đi tiểu mất khống chế 10 ngày nửa tháng.

B. Hoa huyệt tiết dịch nhiều.

C. Nơi tư mật sẽ dễ ngứa ngáy khó chịu

[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ