Ngoại truyện 7+: Hà Tổng Đi Khám Mông

1.7K 26 7
                                    

Lần này vết thương ở mông của Hà tổng khá nặng

Sáng hôm sau thì hai phiến thịt mông sưng căng cứng dù tối qua đã được bôi thuốc.

Hà phu nhân sờ mông con gái căng cứng, trên mông sưng thành khối nhiều chỗ. Bà biết uy lực cây hèo đen nhưng không ngờ lại mạnh tới vậy.

"Không tốt, phải đi bệnh viện thôi"

Hà tổng nằm sấp trên giường cảm thấy đôi mông nặng trĩu như tảng đá, cử động một chút đau tới đổ mồ hôi lạnh.

Em trai Hà tổng bước đến bế Hà tổng lên, Hà tổng chỉ mặc áo sơ mi, phía dưới trống rỗng mát lạnh. Tình trạng mông hiện tại không thể mặc quần

Đến phòng khám đặc trị giới sp

Hà tổng đứng dựa vào em gái Hà Vân ở quầy đăng ký khám, y tá kiểm tra tên cô thấy có ghi chú bệnh nhận để lõa mông đến khám trong vòng 1 năm. Y tá sau khi xác nhận bệnh nhân đang lõa mông đít bầm đen liền làm thủ tục đăng ký khám.

Còn Hà tổng đứng phới đít xấu hổ trước y tá, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Hôm nay lại có nhiều người đến khám mông làm Hà tổng xấu hổ vùi mặt vào cổ em gái

Hà Vân nhìn đại tỷ như thế liền khẽ cười, xoa mông đại tỷ mắng "Ai biểu phạm lỗi giờ phải đứng để lộ mông đít sưng xấu xí chờ khám"

"Em đừng nói nữa. Chị đang xấu hổ muốn chết đây nè"

"Do mông Hà tiểu thư sưng khá nặng nên được qua khu vực ưu tiên chờ khám" Y tá cầm hồ sơ dẫn hai người đến khu vực chờ khám ưu tiên đặc biệt, hàng ghế ngồi mà bề mặt ghế được khoét cái lỗ tròn lớn để đặt cái mông sưng vào.

Tại hàng ghế chờ có hai cô gái đeo khẩu trang cũng đang ngồi chờ khám.

Hà Vân đỡ Hà tổng ngồi xuống để đợi khám.

Hà tổng mím môi, cau mày nhịn đau, mông nhức nhói từng cơn. Đêm qua nghe mẫu thân nói trận đòn lần này vừa kỷ luật vừa là khảo sát đầu vào của Học Viện Lãnh Đạo và cây hèo đen quất nát đít cô là cây hèo chuyên dụng để kỷ luật các học viên ở Học Viện Lãnh Đạo.

Điều đáng sợ hơn nữa là cây hèo đen đó được phân ra nhiều loại, và loại đánh đít cô chỉ là loại thường ở Học Viện.

Hà tổng lấy tay ôm mặt thở dài, loại thường thôi đã đánh nát đít đến tè dầm mấy lần.

Phía trước hạ thể được áo khoác che lại nên đỡ xấu hổ một chút xíu.

Hà Vân nghe tin chị cô đậu vào Học Viện thì cảm giác lo lắng nhiều hơn là mừng. Thật lo lắng cho tương lai cái mông của chị ấy.

"Mời bệnh nhân Hà Như vào khám"

Hà Vân đỡ Hà tổng bước vào phòng khám rồi cô ra ngoài ngồi đợi.

Hà tổng nằm sấp nâng cao để bác sĩ khám

Bác sĩ mang bao tay xoa ấn khắp mông rồi nói cho y tá ghi chép

"Mông đít bệnh nhân sưng cứng thành khối, tụ huyết bầm đen"

"Mất độ đàn hồi cơ mông"

"Khe mông sưng nở thấy rõ cúc hoa"

"Khi ấn mạnh vào mông thì bệnh nhân có dấu hiệu đi tiểu mất khống chế"

"Đưa bệnh nhân đi chụp hình mông và siêu âm mông rồi cho nhập viện quan sát"

Lần này Hà tổng nằm sấp trên giường phơi đít sưng được các y tá đẩy tới các phòng chức năng khám mông chuyên sâu"

Cuối cùng Hà tổng được thay áo bệnh nhân chỉ dài đến thắt lưng, đương nhiên phía dưới thì không được phép mặc gì rồi.

Do các phòng đơn đã được đặt hết nên Hà tổng vào nằm phòng 6 giường. Tới phòng bệnh thì 5 giường kia đã có người, đều là nữ đang nằm sấp, quần được kéo đến đầu gối, đang truyền dịch dưỡng mông vào cúc hoa, các cô gái với cái mông sưng nhẹ hơi đỏ mà thôi. Nên mọi người thấy cái mông đít Hà tổng sưng to bầm đen liền kinh ngạc không thôi nhưng không dám nhiều chuyện.

Đương nhiên muốn nhiều chuyện thì phải tránh mặt các y tá mới nói nhiều được.

Hà tổng được đỡ nằm sấp lên giường, dưới bụng phải lót đến 3 cái gối để mông nâng lên thật cao, hai chân tách rộng ra. Rồi y ta treo lên túi dịch dưỡng mông, thuần thục cấm đầu truyền vào sâu bên trong cúc hoa, điều chỉnh lượng dịch chảy chậm rồi mới rời đi.

Hà Như ngồi bên giường nhìn chị gái nằm chổng mông cao cao trên giường truyền dịch rồi lấy điện thoại ra chụp hình rồi gửi vào group chat gia đình

[Group chat Hà Gia trừ đương sự đang sưng đít]

Hà Vân: [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]

Hà phu nhân: [Like hình] Bác sĩ nói thế nào?

Hà Vân: Mông đít sưng tụ huyết khá nặng cần nằm viện điều trị.

Em trai 1: thương thương thương

Em gái 2: đại tỷ phải nằm phòng tập thể sao

Hà Vân: Ừ, chỉ có mông đít đại tỷ sưng nặng nhất.

...

[Group chat hoạt động sôi nổi trừ đương sự đang sưng đít]

Hà Vân vừa chat vừa cười thích thú khi nói về cái đít sưng của đại tỷ thì nghe tiếng đại tỷ gọi

"A Vân..."

"Chị cần gì?"

"Chị mắc tiểu quá..."

Hà Vân nghe thế liền hơi khom lưng lấy cái bô hình hơi dẹp để đi tiểu trên giường. Cô đỡ Hà tổng quỳ gối, hai tay chống giường nâng người lên, lấy mấy gối ra để lên ghế rồi đặt bô vào giữa hai chân cho Hà tổng.

Hà tổng quỳ bò xấu hổ đi tiểu vào bô, xấu hổ vô cùng vì xung quanh có nhiều người xa lạ.

Hà Vân nhìn đại tỷ đi tè bắn thành dòng vào bô liền cảm thấy vi diệu, đợi đại tỷ đi tiểu xong rồi lấy khăn giấy lau chùi hạ thể.

Hà tổng xấu hổi vùi mặt vào gối



[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ