(19) No title

0 0 0
                                    

-

I have a boyfriend his name is kryle we been together a months now , masaya ang pag sasama namin ang kaso tutol ang mga kaibigan nya sakin.

Hindi man nila sinasabi but ramdam ko the way they look at me at one time kasama ko si kryle and his friend he said that mag ccr lang sya , then ako tahimik lang gusto kong maging close ang mga kaibigan nya but hindi nila ako pinapansin.

Parang hangin lang ako sa kanila kasama nila ako pero hindi nila ako pinapansin, masakit para sakin lalo na nung harap harapan na nilang sinabi yung tungkol sa ex - girlfriend ni kryle na keso daw mas bagay sila na dapat hindi na daw sila nag hiwalay.

Masakit sakin kasi ako yung girlfriend ako yung present but mas gusto nila yung wala yung past na , tumigil lang sila ng dumating si kryle.

Ngiting pilit at mapaklang tawa lang ang aking ginagawa alam ko naman na pilit ang pakikitungo nila sa akin , ewan ko lang kung ramdam yun ni kryle pero wala na akong pake basta mahal ko sya at mahal nya ako.

But may nangyari we argue a lot nung dumating ang ex girlfriend nya , palagi syang sumasama samin dahil gusto ng kaibigan ni kryle wala namang magawa si kryle dun at mas lalong ako .

Then one day trinay kong makipag salamuha sa friends ni kryle but it didn' work out ang buo nilang atensyon ay nakay nicca lang which is ex gf ni kryle , masakit sakin wala akong laban sa kanya sa kanila.

Nag lakas loob akong tanungin ang mga kaibigan ni kryle kung ayaw ba nila sa akin and then they said that oo , nangilid ang luha ko nun yumuko na lamang ako at umalis .

Pupuntahan ko sana si kryle nun but busy pala sya kasama ang ex gf nya , nag away kami kasi tinanong ko lang kung bakit lagi silang mag kasama then sinigawan nya na ako .

At mas malala pa nakipag break na sya sa akin , nag maka awa ako sa kanya lumuhod pa ako pero wala eh syempre mas pipiliin nya sila kaysa sakin girlfriend lang naman ako anong laban ko dun.

Nalaman ko din na sinisiraan na pala akong kaibigan ni kryle at nag tagumpay sila nakipag hiwalay sya sakin , tuwang tuwa sila dahil wala ng kami

At nalaman ko ding nagkabalikan sila ng ex nya sa tulong ng mga kaibigan nya , masakit para sakin ginawa ko naman lahat para sa kanila but wala ding saysay .

Hindi ko inakala na magiging mag asawa sila at ako ito stay single dahil na rin sa nangyari sa amin hanggang dito na lang talaga kami, paalam na aking mahal .

My WorkWhere stories live. Discover now