Thế giới này chia làm ba khu vực: L'eciel, Monde và L'enfer. Hay nói cách khác, là thiên giới, nhân gian và địa ngục. Giống như trong thần thoại, à không, đây chính là thần thoại, nơi con người sống dưới sự chủ quản của các vị thần.
"Chỉ cần Lucy đủ 18 tuổi, cơ thể sẽ tự che giấu khí của á thần khiến nó nhạt đi, tới khi đó Reine muốn tìm cũng khó."
"Đúng như mong ước của Roseanne, Lucy sẽ sống rồi chết như một con người."
Renie là người đứng đầu L'enfer nhưng không chính thống. Bà ta cướp ngôi của Regina, nữ vương tiền nhiệm. Thế nên, bà ta sợ nhất là vuột mất chiếc ghế vàng.
"Kẻ có quyền năng đánh bại ngươi... á thần sẽ đâm thánh kiếm xuyên qua trái tim đầy tội lỗi... sinh ra khi trăng máu xuất hiện vào tận cùng của tháng năm. Đứa trẻ đó sẽ giành lại tất cả..."
Lời nói cuối cùng của Regina, lời nguyền khiến Renie điên cuồng tìm kiếm, lời tiên tri khiến Joanne run rẩy khi nhận đứa trẻ từ tay Roseanne...
Phải, là Lucy.
"Xin em, hãy bảo vệ nó." Roseanne thơm lên má con mình lần cuối. Chồng nàng đã bỏ mạng trong căn nhà đó, khi quân đội của Renie ập đến. Nàng vì che cho Lucy, cũng bị ác linh gần như nuốt chửng, chút sức lực cuối cùng chỉ đủ để nàng dịch chuyển đến chỗ của Avril (Joanne).
"Mau chạy đi."
"Em mang chị cùng đi."
"Không kịp nữa rồi." Tiếng xiềng xích đang đến gần, Roseanne đẩy hai người vào vòng tròn thời không. Tất cả những gì Avril thấy được cuối cùng, là nụ cười yếu ớt của nàng.
Một đêm ngập mùi máu tanh.
.
.Avril đổi cho mình một nhân dạng mới, Joanne. Em, cùng với Janvier đã chăm sóc bảo bọc Lucy từng ấy năm. Sức mạnh của Lucy được Janvier cẩn thận phong ấn, để đảm bảo rằng nó không bất ngờ bộc phát rồi đánh động đến đám chó săn của nữ vương.
Janvier từng hỏi Joanne rằng, em có muốn dạy Lucy cách chiến đấu không. Nhưng Joanne không muốn.
"Chưa chắc Lucy là đứa trẻ trong lời sấm truyền. Hơn nữa, sức mạnh của nó không phải loại đầy ác ý như em, hay phong sát như chị."
"Là chữa lành."
Đây là lí do Joanne để Lucy trở thành dược sư. Linh lực của Lucy vẫn rò rỉ qua lớp phong ấn. Một vết thương người ta mất mười ngày để lành, Lucy chạm vào, thời gian chỉ còn hai ngày. Đó là chưa kể đến sức mạnh đó chưa từng được luyện tập.
"Nếu có phải giết Renie, cũng là em giết." Janvier không lên tiếng, chỉ nhìn Joanne đầy ẩn ý.
---------------------------------------------------------
[060221]
Mạch
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] RYEJI || ĐỒI CÚC HOẠ MI
FanfictionLucy không biết mình là ai và những người bên cạnh mình là ai.