Lucy bước nhanh trên những con đường đầy nắng. Nàng vừa kết thúc buổi trị liệu cho tiểu thư Julia, con gái của dòng họ Barder, một trong những dòng họ quý tộc lâu đời nhất ở Colmar này.
Julia rất hay ốm, từ bệnh vặt đến bệnh quen, thế nên cứ vài tuần nàng lại phải ghé qua một lần. Joanne đôi bận cũng bám theo chân nàng tới đây.
"Chị bảo tiểu thư rất đẹp mà. Em cũng muốn thấy."
Lucy không biết rằng khi ấy Joanne nói dối, ai có thể đẹp hơn Janvier cơ chứ. Em chỉ muốn bám theo vì hôm đó là trăng tròn, sức mạnh của em sẽ yếu đi, có nghĩa là kết giới bao quanh người Lucy sẽ mỏng hơn bình thường.
Giả dụ Reine vô tình đánh hơi được... nên em cần ở đó để giải quyết.
Lâu đài của gia tộc Barder nằm trên đồi, được bao bọc bởi thông và bạch tùng. Những lối đi bộ lát đá rợp bóng cây, những vách tường vôi trắng, cả những khung cửa sổ xinh xắn đầy hoa phong lữ màu huyết dụ,... nàng cảm thấy nơi đây kiêu sa như thiên đường chốn hạ giới.
Có một cánh đồng hoa nhỏ phía sau lâu đài tràn ngập cúc hoạ mi. Julia biết Joanne thích, nên lần nào cũng sai người hầu chuẩn bị sẵn một bó để Lucy có thể mang về cho nàng thơ của mình.
"Chị Lucy." Cô gái tóc đỏ phấn khích vẫy tay với nàng từ chiếc thuyền be bé trên sông Lauch.
"Đi đâu đấy Hussey?"
"Đi lấy chút đồ cho mẹ em. Chị vừa về từ lâu đài Barder à?", cô nhóc cười rạng rỡ, tay gạn mái chèo, để có thể theo kịp tốc độ bước chân của nàng.
"Còn cái đó là cho Joanne phải không?"
Hussey chỉ vào bó hoa trắng muốt nàng đang ôm trong lòng."Chị Joanne xinh đẹp, chúng sẽ rất hợp với mái tóc của chị ấy." Cô nhóc này có một niềm hứng khởi vô tận với Joanne, Lucy không biết tại sao, nhưng chỉ cần nghe thấy tên của em ấy, tai của Hussey sẽ vẫy liên tục.
"Đến nhà chị ăn trưa không? Chị có dặn con bé ăn trước, nhưng có vẻ là nó sẽ không làm đâu."
Mắt tóc đỏ đột nhiên sáng rực "Vâng ạ, em sẽ mang kẹo đường cho hai chị."
Đấy, nàng nói có sai đâu. Hussey thích Joanne nhất.Nhưng vẫn thua nàng.
----------------------------------------------------
[280121]
Mạch
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] RYEJI || ĐỒI CÚC HOẠ MI
FanficLucy không biết mình là ai và những người bên cạnh mình là ai.