Những kí ức xưa cũ khiến Joanne run rẩy. Em vẫn đang suy nghĩ về lời đề nghị của Janvier.
"Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Với lại về đó kết giới của em sẽ mạnh hơn."
"Kết giới chưa kịp mạnh hơn thì Lucy đã chết bởi tà khí rồi. Chị nên nhớ, tới chị còn thấy khó thở thì Lucy sẽ thế nào."
"Vậy, nếu sử dụng Scythe* thì sao?" Janvier nhếch mép khi thấy Joanne quay lại nhìn mình.
"Đối với lưỡi hái tử thần thì việc thanh tẩy tà khí có khó gì, thanh tẩy cả L'enfer còn được chứ nói gì tới một phạm vi nhỏ như vậy."
Janvier đi đến cạnh Joanne, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh em.
"Renie sẽ không ở L'enfer trong ít nhất ba tháng nữa, bà ta bận đi công du gì đó. Được rồi, đừng nhìn chị như thế, là chị nghe Judy nói."
"Gần đây chị có vẻ thân với Judy nhỉ?"
"Cô cáo chín đuôi dạo này tương tư em gái tóc đỏ nào dưới nhân gian, nên hay chạy đến nhà chị mượn gương đa chiều để ngắm người ta.", Janvier búng tay, "đây chỉ là chút trao đổi."
Judy là sứ giả của ba khu vực, thế nên có thể thoải mái qua lại giữa các đường biên giới, không giống như Joanne không thể đến L'eciel, hay Janvier không thể đến L'enfer. Cũng không hẳn là không thể, chỉ là cảm giác nó mang lại chả mấy dễ chịu, chứ không đến mức mất mạng. Nhất là L'enfer, thành phố của cái chết.
"Nếu không tính đến việc mọi người ở đó đều đã chết thì L'enfer cũng chỉ như một thị trấn."
"Jan của em, linh hồn sẽ vì Lucy không bay bay nữa mà chuyển sang đi bộ hả. Rồi lỡ Lucy thấy "mọi người" tung hứng hộp sọ giữa phố thì làm sao?"
Cuộc hội thoại dừng lại ở đó. Janvier đọc thêm vài câu thần gia cố kết giới cho căn nhà rồi chán nản bỏ về, bảo Joanne tự đi mà nghĩ, cô không nể em xinh mà làm giúp nữa đâu.
.
.Joanne ngồi vắt vẻo trên cành cây nhìn vào dinh thự của gia tộc Barder.Tại sao Renie lại tiếp cận Julia, mối quan hệ giữa họ là gì mà có thể khiến bà ta đích thân tới đây? Đó là điều làm em thắc mắc.
Renie rất cẩn thận, bà ta đã giăng kết giới xung quanh và thậm chí còn để lũ chó săn canh cửa. Nhưng Joanne là ai cơ chứ, đường hoàng cũng là một cựu la Mort, chút cỏn con này dễ như trở bàn tay.
Hành lang của dinh thự sâu hun hút, tối đen như mực, em từng theo Lucy đến đây vài lần nên cũng nhớ được kha khá. Điểm đến đầu tiên là phòng của tiểu thư. Nhưng ngoài Julia đang ngủ trên giường thì chẳng có gì.
"Cảm ơn người vì đã chữa cho Julia."
"Ông không cần phải khách sáo bá tước Barder."
Joanne nép góc phòng khi nghe tiếng trò chuyện, là giọng của Renie. Em chỉ đối diện trực tiếp với bà ta một lần, lúc bà ta cách chức em, thậm chí còn đẩy em ra khỏi hàng ngũ Mort. Thế nên giọng nói đó, cả đời em cũng không dám quên.
"Ta không thể để Julia xảy ra chuyện được." Renie nói, sau đó là một đoạn dài những chuyện chẳng liên quan. Joanne cố nghe ngóng nhưng chẳng thu hoạch được gì, có lẽ em nên rời đi.
"Ta cần con bé để xử lí đứa trẻ tiên tri." Bước chân của Joanne dừng lại.
"Người biết nó ở đâu?"
"Không."
"Nhưng ta biết, nó đang ở Colmar này."
--------------------------------------------------------------
(*): Có nghĩa là lưỡi hái trong tiếng Pháp, ở đây tác giả dùng từ này mục đích để chỉ loại vũ khí chỉ có la Mort mới được sở hữu.Đây chắc là chương truyện cuối cùng của năm nay rồi. Cảm ơn mọi người vì đã yêu thương và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua. Mình sẽ chăm chỉ để mang đến nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa 💕
Mùng một Tết cũng là kỉ niệm 2 năm debut của ITZY. Mong những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất sẽ đến với các bạn bé ☺️
Chúc mừng năm mới.
Chúc mừng 2nd Anniversary của các bạn nhà mình.[110221] [30 Tết]
Mạch 🌼
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] RYEJI || ĐỒI CÚC HOẠ MI
FanfictionLucy không biết mình là ai và những người bên cạnh mình là ai.