"Lucy này, sắp tới chúng ta đi Eze có được không?"
"Sao đột nhiên lại đổi ý, lần trước em bảo muốn đến Annecy mà?", Lucy thắc mắc.
Đó là ý của Judy, không phải của em. Trong lúc Joanne còn đau đầu để nghĩ ra cách xử lí thì cô cáo xinh đẹp xuất hiện. Nàng ta bám đuôi Janvier.
"Eze nằm giáp ranh với L'enfer. Về mặt tính chất, nói một cách khiên cưỡng, có thể coi như là một nửa của L'enfer."
"Thì..."
"Avril ngốc như Hussey vậy á." Janvier thầm cảm thán, không hổ danh đã sống ngàn năm, mắng thâm thúy thật, một lời mà được tận hai người.
"Là Joanne.", em nhẹ nhàng sửa lại.
"Mau nói nhanh đi." Janvier thúc giục, Joanne không phải người thiếu kiên nhẫn, nhưng chắc chắn cũng không phải người giỏi nhẫn nhịn, nàng sợ lát cả hai sẽ phang vũ khí vào đầu nhau. Judy nguýt dài một hơi rồi lại tiếp tục.
"Sức mạnh của cô sẽ ổn định lại khi đến đó hệt như trường hợp về L'enfer và...", cô cáo cười đầy đắc ý, "vì chỉ mang tính chất một nửa, nên Eze không hề có tà khí, cũng không có linh hồn, chỉ như một ngôi làng bình thường ở nhân gian."
"Có nơi tốt như vậy sao... Nhưng có vẻ không nhiều người biết về nó lắm."
Joanne thắc mắc, quả thực đây là lần đầu tiên em nghe về nơi đó. Nếu nơi đó tuyệt vời như vậy, đáng lẽ mọi người sẽ đổ xô đến. Vừa giữ được sức mạnh, vừa không bị tà khí tra tấn.
"Cưng ạ, vì trường hợp của cưng là đặc biệt. Người ở L'enfer coi tà khí như không khí vậy, có bị ảnh hưởng cái gì đâu, vậy đi tìm nơi ở khác để làm gì. Với lại sau lưng người ta đâu có đèo bồng thêm một á thần yếu ớt." Judy ve vẩy đôi móng vuốt xinh đẹp, nhìn vậy thôi chứ ai mà biết nó đã lấy mạng bao nhiêu người.
"Điều quan trọng hơn là Eze nằm ở vị trí hiểm, bốn bề đá bao quanh nên ít ai để ý. Chưa vào được làng thì đã chết mất xác."
Joanne cười cười, địa hình không phải là vấn đề, em chắc chắn sẽ đưa Lucy đến đó an toàn.
"Cảm ơn Judy. Và, tôi giúp gì được cho cô?"
"Avril thông minh thật đấy."
"Là Joanne. Vì tôi biết cô không tốt bụng đến vậy."
Judy nhếch mép, quả nhiên giao dịch với người hiểu chuyện rất dễ chịu.
"Tôi muốn..."
-------------------------------------------------------------
[200221]
Mạch
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] RYEJI || ĐỒI CÚC HOẠ MI
FanfictionLucy không biết mình là ai và những người bên cạnh mình là ai.