Chapter 21: Beautiful Soul

2K 24 0
                                    

Chapter 21: Beautiful Soul

Bree's POV...

I am now in the mall to shop and do some groceries, not for myself but for Lolo Marshall's family and the kiddos.

Napakagaan ng loob ko sa kanila, lalo na kay Sheryl. Nakikita ko kasi ang sarili ko sa kanya.

Pareho kaming orphan. Ang kaibahan nga lang, mas maganda ang estado ko sa buhay samantalang sila ay isang kahig at isang tuka.

Naisipan kong ipang-grocery sila for noche buena, malapit na kasi ang Pasko. At tiyak kong kakaunti lamang ang makakaya nilang ilaan para sa pagsasalo nila.

Pati na rin ng mga bagong damit at laruan para sa magkapatid. Alam ko namang laruan at bagong damit ang nakapagpapasaya sa mga bata.

Pinagtitinginan na nga ako ng mga tao sa paligid. Natural lang na mamukhaan pa rin nila ako kahit na nag-disguise ako ng kaunti.

Malakas talaga ang radar ng mga tao kahit kailan. Pero buti na lang at walang nangahas na magpa-picture at autograph sa akin.

Ayoko nang istorbo ngayon, mas mahalagang mabili ko lahat ng dapat kong bilhin para sa mga taong nagpakita ng mabuting kalooban sa akin nung mga oras na kailangan ko ng tulong.

Wait, hindi lang pala ako ang tinulungan nila, pati pala si Ric. Just by thinking of him, I felt my cheeks turn crimson.

I wanted to call him but I just remembered where I stand. I am his talent and he is my boss.

Though I want to have a romantic relationship with him, I just can't. I'm thinking of what others would say. For sure, they'll dig up the rumor in the past. And this time, it'll all be true.

Nakabili na ako ng lahat ng food for the Lolo Marshall's family, when I was walking towards the cahier to pay, someone blocked my way with his cart.

What the he.. Then I looked to see who the hell was blocking my way.

Oh my gosh, it's him..again.

"Doing groceries all by yourself lady?" he asked. And a wide smile appeared on his handsome face.

Ang gwapo talaga niya kahit na naka-grey shirt and pants lang siya.

Oh so yummy pa rin sya.. Hihi.

"Yeah," I just shrugged.

Cat got my tongue. Ikaw kaya makaharap ang gwapong Ric? Tingnan ko lang kung makakapagsalita ka pa.

Our Song (18+ Mature)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon