MATT’S POV:
“Damn!” nasabi ko na lang habang nakaharap sa salamin ng banyo.
Ang tigas pa rin ng ari ko kahit nilabasan na ako, kating kati na ako ipasok ang ari ko sa puki nya pero hindi ko sya kakantutin ditto sa opisina. Alam ko virgin pa sya, naramdaman ko iyon habang finifinger ko sya kanina.
“Shit!” napamura ako sa inis ng maalala ko virgin ang asawa ko. Mas lalo tumigas ang ari ko dahil dun. Sa sitwasyon na to alam ko hindi ko mapipigilan ang sarili ko angkinin sya.
Inayos ko na ang sarili ko at lumabas ng banyo, nakita ko siyang nag aayos ng buhok. Walang sabi sabing hinila ko siya at pinasok ng elevator. Walang ibang tao doon kaya tinulak ko siya at inangkin ang kanyang labi.
“Hmmmmm…” nasasarapang ungol niya
“Masarap ba?” nang aakit na tanong ko sa tenga nya sabay dila ditto habang pinipisil ang malaki nyang dibdib.
Bumaba ang mga kamay ko sa short nya, alam ko wala sya panty sa ilalim dahil sinira ko ang underwear nya sa pananabik ko matikman sya. Hinarap ko sya sa may pinto ng elevator habang ako naman ay nasa likod nya.
“Look at yourself, sarap na sarap ka ba sa ginagawa ko sayo? Ha?” sinunod nya naman ang sinabi ko at tiningnan ang repleksyon nya sa pinto ng elevator. Kitang kita ko kung panu mangitim ang kanyang mga mata dahil sa libog at takot.
Medyo nakabukaka sya habang finifinger ko sya sa loob ng short nya at nakalabas ang isa nya boobs habang linalaro ko ang nipple nya.
“Tama na please, baka—baka bumukas at may iba pumasok Makita tayo sa ganito ayos” nanginginig nya sabi sakin.
“So? Let them watch while I pleasure you”
“Ahhhh…. AHhhh…. Please wag! Nakikiusap ako” hingal nya sabi
Tiningnan ko sya sa repleksyon naming dalawa, kitang kita ang takot sa mga mata nya, nakaramdam naman ako ng konti awa kaya naman sinagad ko ang daliri ko sa loob nya at dahan dahan itong linabas sabay subo sa bibig ko.
“Hmmmmm.. Ang sarap talaga ng puki mo, ihanda mo ang sarili mo dahil papagurin kita” isinandal ko sya sa dingding at isinubo ko naman ang malaki nyang boobs, marahas ko itong sinipsip bago ko ito tigilan.
“Mathew!” ungol nito habang tinutulak ako palayo
“Malapit na tayo sa parking, mag ayos ka na”
ADDIE’S POV:
Nasa kotse na kami pero hindi ko sya matingnan sa sobrang kahihiyan kaya naman nakatingin lang ako sa labas ng bintana.
Never in my 24 years na ginawa ko ang mga bagay na pinag gagagawa ko sakanya. Hell! I was spread eagled in his office table for cryng out loud daig ko pa ang litson. Atleast yung litson nakadapa, ako kita na lahat. Ramdam ko ang pamumula ng mukha ko, bye bye virginity na ba ito?
Napailing ako dahil sa naiisip ko kaya naman napansin ko na mali ang daan na tinatahak naming pauwi. Tumikhim muna ako bago magsalita
“Ah, Mathew hindi dito ang daan pauwi sa apartment ko.”
“Who said your going back to your apartment?” supladong sabi nito sakin
“Sabi mo kasi we’re going home”
“Yup, uuwi na tayo sa bahay natin. Pero dadaan muna tayo sa condo ko, papagurin pa kita di ba?” mayabang na sabi nito habang nakatingin sa daan.
“Pero--- akala ko… I mean I’m assuming we are going home separately” pag didiin ko sa separately, bigla naman nagdilim ang mukha nito sa sinabi ko.
“You’re my wife, at baka nakakalimutan mo may kasunduan tayo.” nang iinis na sabi nito sakin
“Starting tomorrow sa bahay ka na uuwi, sasamahan kita bukas para mailipat mo na ang mga gamit mo sa bahay natin.”
“Hindi mo naman kailangan ipaalala pa, isa pa kaya ko naman maghakot ng gamit ko, no need to help me” pagtataray ko ditto
“Who said I’m helping? I’m just making sure na hindi mo ko tatakasan tulad ng ginawa ng kapatid mo”
“I don’t like being compared to Celine so please stop comparing me to her because im definitely not like her” galit na sabi ko ditto
“You want me to be your whore? Fine I’ll be your dream whore but don’t be stupid to fall in love with me. I have a tendency of making men fall for me without even trying”
Tumawa lang siya ng malakas sa sinabi ko.
“Don’t worry! I wont make that stupid mistake specially with the likes of you” at mas lalo pa sya tumawa.
The likes of me? Ni hindi nya nga ako kilala eh. Dahil sa sobrang galit at inis ko nanahimik na lang ako hangang sa makarating kami sa isang napaka taas na building.
“This is where you live?”
“No, this is my condo. This is where I bring my girls to fuck them… hard” ngumisi sya at iniwan ako nakanganga sa lobby.
A/N
Next Chapter is Restricted po. di ko sure kung mababasa nyo kahit hindi nag ffollow sakin. Pero if ever po na hindi nyo mabasa i think you need to follow me first para mabasa nyo.
Pagpasensyahan nyo na rin po kasi hindi ako marunong gumawa ng BS.
Salamat!!...
BINABASA MO ANG
Substitute Wife
RandomHe married her for pleasure and to be a mother to his children. She married him for the money. But when she disappears along with his millions, he found out that he is married to a different person. “What can I do para lubayan mo ang pamilya ko? I a...