ADDIE”S POV:
Inilibot ko ang mata ko sa loob ng condo nya. Malaki ito, super laki, walang sinabi ang maliit na apartment na tinutuluyan ko kung ikukumpara dito.
Napatalon ako ng bigla may humawak sakin sa likod
“Ano ba?! Wag mo nga ako ginugulat, mapapaaga kamatayan ko sayo eh” hawak ko ang parting dibdib ko para pakalmahin ang sarili ko.
Kakaibang tingin ang ibinigay nya sakin pero mabilis lang iyon kaya napapaisip tuloy ako kung imagination ko lang ba yun, inabot nya sakin ang isang kulay itim na tela.
“Ano gagawin ko ditto?” nagtataka kung tanong
“Magshower ka tapos isuot mo yan, tonight I want you to dance like a stripper. Hihintayin kita sa kwarto” yun lang at pumasok na sya isang pinto na sa tingin ko ay kwarto nya.
Tinaas ko naman ang binigay nya itim na tela sakin para tingnan at muntik na malaglag ang panga ko sa nakikita ko. Alam ko isa ito negligee, sanay naman ako magsuot ng ganun pero seriously see through?? At ano to? May kapartner na panty na see through din?? Mukhang kinapos pa sa tela kasi puki ko lang ang tinakpan and the rest is string na.
Sa sobrang inis ko nagshower na lang ako at sinuot ang dapat ko isuot.
Halos mangamatis ang mukha ko sa sobrang pula ng Makita ko ang sarili ko. I look so hot pero halos lumubog na ko sa sobrang hiya. Huminga muna ko ng malalim habang nakapikit.
“Para to kay pangit at kay mama, kaya ko to” paulit ulit ko yun sinabi bago ako nagkalakas ng loob lumabas ng banyo.
Naalala ko bigla yung sinabi nya kanina, I’m his personal whore. Wala naman ako choice kaya gagawin ko to. Nakita ko ang bote ng Whisky sa mini bar nya. Linapitan ko ito at nagsalin sa isang shot glass.
“Pampalakas loob” sabay inom sa baso, naramdaman ko ang init ng alak na dumadaloy sa lalamunan ko, iinom pa sana ako kaso ayoko nang lasa hindi masarap.
Pagpasok ko sa kwarto nakita ko siya nakahiga sa kama habang hinihimas ang ari nya, may pinindot sya sa remote at bigla nagkaroon ng isang mapang akit na togtog.
“What are you waiting for? Dance” medyo paos na pagkakasabi nya.
Binigyan ko siya ng nakakaakit na ngiti at kinagat ko ang pang ibabang labi ko, sinimulan ko kumembot habang ang mga kamay ko ay ginugulo ang buhok ko. Pumikit ako habang pinapadaosdos ko ang kamay ko mula dibdib papunta sa ari ko. Tiningnan ko siya sa mata habang patuloy ako sumasayaw.
Tumalikod ako at hinimas himas ko ang pwet ko, hinawakan ko ang panty ko kunyare ibababa ko ito pero pag malapit na sa ari ko ang tela ibabalik ko ulit ito sa dati nito ayos.
Hindi ko alam kung saan galling ang pinapakita ko kasexyhan dahil hindi naman ako ganito. My Ghad! I’m still a virgin. Ang nagawa ko lang naman sa mga ex ko eh simpleng kiss no tongue.
Lumapit ako sa may kama, tumalikod ako sakanya at nagbend binalik ko ang tingin sakanya sabay palo sa my pwet ko. Nakita kong mas lalo sya nalilibugan sa ginawa ko kaya naman hinarap ko sya ulit at habang hawak ko ang kabilaang string ng panty ko ay dahan dahan ako umupo sabay buka at sara ng legs ko. Tatayo na asana ako ng bigla nya ko sabunutan at itapon sa kama.
“Fuck!” sigaw nya bago sya umibabaw sakin. Sinabunutan nya ulit ako bago hinalikan ng marahas.
“I almost thought you are a real stripper, your that good… Hmmmm”
BINABASA MO ANG
Substitute Wife
RandomHe married her for pleasure and to be a mother to his children. She married him for the money. But when she disappears along with his millions, he found out that he is married to a different person. “What can I do para lubayan mo ang pamilya ko? I a...