ADDIE’S POV:
Tiningnan ko sya sa mata, seryoso sya sa sinabi nya.
I so hate you right now Celine.
Tumayo ako at pinunasan ko ang luha ko sa aking mga mata, dahan dahan ko inalis ang pakakabutones ng blouse ko. Nanginginig man Dahan dahan ko rin tinangal ang blouse ko at hinayaan ko lang ito mahulog sa may paanan ko. Sinunod ko alisin ang ripped maong shorts ko at hinayaan ko rin ito nang bumagsak sa sahig.
Now, I’m just in my red lace underwear and red bra standing in front of him. Sumenyas sya na lumapit ako, naglakad ako papalapit sakanya ng hatakin nya ko para ulit maupo sa kandugan nya. Hinalikan nya ko.
Ang sarap sa pakiramdam ng mahalikan, its been a long time since may nakahalik sa akin. Maybe when I was in high school. I cannot control myself so I kissed him back, same intensity and lust of what he is giving me. Hinawakan nya ang dibdib ko, napapaungol ako sa sarap. Pinipisil pisil nya ito na parang nangigigil sya, masakit pero nangingibabaw ang sarap.
Next thing I knew wala na ang bra ko at dinidilaan nya ang dibdib ko, paminsan minsan ay kinakagat nya ito at dinedede na parang sangol na gutom na gutom sa gatas ng kanyang ina. Ikinikiskis nya din ang ari ko sa ari nya na sobrang tigas na.
Alam kong nasasarapan sya dahil lumalakas ang ungol nya kasabay ng ungol ko.
“Ahhh, fuck! Ang sarap mo!” medyo paos na pagkakasabi nya.
Inalis nya ang mga gamit sa table nya at inaangat nya ako at pinaupo sa table nya, binuka nya ang legs ko at hinaplos ang ari ko na natatakpan pa ng panty. Inamoy amoy nya ito.
“Hmmmm… ang bango ng puke mo, at mukhang sarap na sarap ka sa mga ginagawa ko sayo. Look how wet you are for me wife” sabay haplos sa ari ko at dinilaan nya rin ito kahit may panty pa.
Sa sobrang pang gigigil ay pinunit nya ang panty ko.
“Ahhh… shit! Favorite ko yan!” reklamo ko matapos nya punitin ang favorite panty ko.
“I can buy you a hundred underwear and I will ripped them whenever I want” paos na pagkakasabi nya. Sinungaban nya ang ari ko. Napapasigaw ako sa sobrang sarap.
Didilaan nya ito mula sa baba hangang sa makarating sa clit ko, tapos sisipsipin at kakagat kagatin ang clit ko.
“Fuck! Ang sarap ng puki mo”
“ahhhhhhhhh… Shit!... sige pa!”
Binuka nya mabuti ang legs ko at pinasok nya ang middle finger nya sa butas ko. Napasigaw ako sa sakit pero para wala sya naririnig at pinagpatuloy ang pag fifinger sakin ng bigla sya natigilan.
“Fuck!” mabilis sya tumayo at tiningnan ako
“Whats wrong?” tanong ko ditto habang nakahiga pa rin sa table at nakabukaka sa harap nya.
Tiningnan nya ako ng masama
“You’re a fucking virgin!” sigaw nya sakin
“So?” naguguluhan na tanong ko ditto, dahil mukha wala na sya balak na ipagpatuloy ang ginagawa naming inayos ko na ang sarili ko at tumayo para hanapin ang damit ko ng bigla nya nanaman ako pigilan.
Lumuhod sya at tinaas ang isa ko paa sa table, sinungaban nya ulit ang ari ko. Sinipsip nya ito ng todo at dinila dilaan na parang ice cream na natutunaw na.
“Ahhhhh… fuck!... ahhhhh… don’t stop….. don’t stop please!”… sigaw ko ditto hangang sa
“Mathew!!!....” sigaw ko habang sinasabunutan sya
What just happened? Tanog ko sa sarili ko nang Makita tumayo sya at ilabas ang kanyang ari.
Halos man laki ang mata ko sa nakikita ko, super laki ng ari nya at mataba rin ito. Halos katulad ng mga nakikita ko sa porn.
“I want you to suck my cock!”
“But… I don’t know how”
Sinabunutan nya ako at inilapit ang mukha ko sa malaki nya ari.
“Dilaan mo ang palibot ng ari ko, isipin mo na lang ice cream na natutunaw sa cone…
“Ahhhh… ganyan nga…. Hmmmm… fuck!”
“Isubo mo!” sigaw nya sakin “Suck it baby, like a lollipop.”
“Yeah… That’s it! Keep on sucking… Ahhhhhhh”
“Fuck! Suck it harder!”
Diniin nya ang ari nya sa bibig ko at nabibilaukan na ako, inilabas nya ang ari nya at sinampal samapal sa mukha ko. Hindi ko alam kung ano nangyayari sakin pero imbes na mainis at mandiri inaabangan ko pa ang pagsampal nya sa mukha ko at sinasalo ng bibig ko ang malaki nya ari. Pinagpatuloy nya iyon hangang sa labasan sya sa loob ng bibig ko.
“Swallow my cum” so I swallow it at masarap sya
Nagsimula na sya isuot ang pants nya, nakaupo pa rin ako sa sahig habang pinagmamasdan sya. Tumingin sya sakin
“Magbihis ka na, uuwi na tayo”
Yun lang at pumasok na sya sa banyo.
BINABASA MO ANG
Substitute Wife
De TodoHe married her for pleasure and to be a mother to his children. She married him for the money. But when she disappears along with his millions, he found out that he is married to a different person. “What can I do para lubayan mo ang pamilya ko? I a...