“Frankie, im scared”
“Scared? Di ba nga binigyan mo na ng dirty finger at binagsakan mo pa ng pinto?”
“Iba naman yun, isa pa di nya naman nakita yung dirty finger kasi nga nakayuko siya at bumulong lang ako, nakakatakot kaya yun”
“isa lang ang masasabi ko, good luck! But if ever you need help im just a call away. Wag ka mag alala babangain ko gate nya pag hindi nila ako pinapasok” nakangiti pero worried ang makikita mo sa mukha ni Francesca.
“I’ll be fine! Si Adelaide Santillan ata to, sige pasok na ko. Salamat ulit sa pagtulong. I love you na tlaga”
Tinulungan ako ng guard na ipasok ang mga bag ko sa loob, nag aabang na din sa pinto si Matt, mababakas mo ang galit sa mukha nya.
“Bakit ngayon ka lang? Uwi ba yang ng matinong babae?”
“Hindi naman ako matino kaya okay lang yan” nakasimangot na sabi ko.
Grabe ang init ng pag wewelcome nya sakin sa bahay nya, I feel the love! Pwe!.
“manag pakipasok ng mga yan sa kwarto ko, at ikaw sumunod ka sakin”
Tinuro nya ang mga gamit ko sa katulong na nakatayo din pala hindi kalayuan sakanyta, hindi ko nga sya napansin kung hindi pa sya gumalaw. Tiningnan nya ko ng masama ng hindi ako gumagalaw sa kinatatayuan ko, napabuntong hininga na lang ako saka sumunod sakanya.
“This is my office, no one is allowed to enter here”
“That’s fine with me, allergic ako sa mga opisina”
Lumapit siya sakin, as in sobra lapit kulang na lang mahalikan nya ko sa sobrang lapit.
“And why is that?” nag aakit na sabi nya sakin.
“Are you drunk?” hinawakan ko siya sa may dibdib at pinilit na inilalayo ang sarili ko sa katawan niya. Ayaw ko pag usapan ang tungkol sakin, kaya hangat kaya ko iiwas ako sa mga tanong niya.
“Why are you avoiding my question” mas lalo niya inilapit ang sarili niya sakin, halos hindi na nga ako makahinga sa sobra lapit.
“I’m not, ang baho lang kasi ng hininga mo, nag toothbrush ka na ba? Lumayo ka nga sakin” pagtutulak ko ulit dito.
Bigla nya hinawakan ang batok ko at siniil ako ng halik.
Parang sabik na sabik siya sa labi ko, nararamdaman ko nanggigigil siya sa labi ko sapagkat kinakagat kagat niya rin ito. Walang tigil nya ko hinahalikan hangang sa naramdaman ko na lang na nakasandal ako sa isang matigas na bagay.
“what took you so long? Kanina pa ko naghihintay sayo, akala ko hindi ka na uuwi” medyo paos na sabi nya habang kinikiskis ang matigas nya ari sa tyan ko. Nadadala na rin ako sa mga halik niya at parang excited pa ko ng maramdaman ko ang matigas niya ari.
“inayos pa kasi namin ni Frankie yung mga gamit ko bago umalis” wala sa sarili ko sabi sakanya.
Bigla siya lumayo at galit na tumingin sakin
“Who the hell is Frankie?” galit niya sabi
“Yung naghatid sakin kanina” kinakabahan na sabi ko, hindi ko alam kung bakit siya nagagalit sakin.
“Kaya ba kayo natagalan kasi nagtalik pa kayo? Ha?” sigaw niya sakin saka ako hinila ng marahas palapit sa isang table.
Mabilis niya natangal ang botones ng shorts ko at marahas nya ito binaba kasama ng underwear ko. Dali dali niya ko kinarga at pinatong sa mesa. Hinawakan niya din ang dalawa kong paa saka pinatong sa magkabilang side ng mesa.
Tiningnan niya ko, that predatory look and the hunger in his eyes.
Samantalang ako, nakaspread eagled sa ibabaw ng mesa at parang hinihingal sa sobrang kaba habang nakatingin sakanaya.
“So damn beautiful” anas nito habang tinitingnan ang kabuohan ko. Hinawakan niya ang blouse ko at pinunit ito.
Napakagat ako ng labi ko dahil sa kakaibang nararamdamn ko.
“Did he do this to you?” sabay dila nya sa pagkababae ko
“Hmmmm”
“Ahhhhahhh… Matt!” napapaliyad ako sa sarap na binibigay nya sakin
“Ang sarap talaga ng puki mo, sino ba samin ang mas magaling ha?” may diin na sabi niya at pinagpatuloy ang ginagawang pagdila sa pagkababae ko.
Hindi ako agad nakasagot kaya sinipsip niya at kinagat kagat ang clit ko, napapasigaw na ko sa sobrang sarap na nararamdman ko.
“Answer me!” galit nito sabi bago pinagpatuloy ang pagkain niya sa puki ko.
Hindi ko alam kung sino “siya” ang sinasabi niya, siya lang naman ang bukod tanging nakatalik ko. Kasabay ng sagot ko ay ang pagpasok ng daliri niya sa puki ko.
“Ikaw, kaw ikaw!!!” sigaw ko dito
“Ahhhhh… Shit!!”
Mukha nagustuhan nya ang sagot ko kaya mas lalo niya sinarapan ang pagkain sakin. Nasasabunutan ko na rin siya sa sobrang sarap, hindi ko alam kung ilalayo ko ba siya sakin o mas lalo ilalapit pa. naiipit ko na rin ang mukha niya sa legs ko.
“Oh my…. Ahhhh… Matt!.... Shit!.... Don’t stop!”
“Ahhhh”…. Sigaw ko sabay ng panginginig ng katawan ko.
Nanghihina ako pero hindi ko mapigilan hindi mapatingin skanya.
“I’m never a fan of celibacy but since you’re here already you will pay for the months that I did not had sex” sabi niya habang unti unti niya hinuhubad ang mga damit niya.
Hinawakan niya ulit ang dalawa ko paa at binaba sa sahig, pinatalikod niya ko. Bali ang pwet ko ang nakaharap sakanya habang ang katawan ko ay nakahiga pa rin sa mesa. Binuka niya ang paa ko at kinikiskis ang ari nya sa pwet ko.
Kinabahan naman ako, naririnig ko lang ang anal. Marami nagsasabi masarap daw pero sobrang sakit daw. Kaya laking pasasalamat ko ng hindi niya naman pinasok sa pwet ko.
“Hmmm… Your so damn tight!” paos na sabi niya habang mabilis naglalabas pasok sakin. Hindi pa siya nakuntento kaya itinaas nya ang isa ko pa paa sa mesa at mas lalo binilisan ang pag labas pasok.
“Ahhhh… Matt!... Ahhhh… Shit!... Dahan dahan naman. Ahhhh”
“Shut up!” sabay palo sa pwet ko.
“ahhhh…. Matt!!!” nababaliw na ko sa sobrang sarap. Wala na ko iba magawa kundi isigaw ang pangalan niya.
Halos madaling araw na ng tigilan niya ko. Halos maubos namin ang sulok ng opisina niya. Ginawa namin yun sa mesa, upuan, sa sala ng office nya, sa likod ng pinto, sa harap ng bintana.
I feel like a slut, but in a good way.
Sabi ng iba nakaka addict daw ang sex. Addict na rin kaya ako sa sex kaya ganito ang nararamdaman ko at pumapayag ako sa lahat ng ginagawa niya sakin?
BINABASA MO ANG
Substitute Wife
AcakHe married her for pleasure and to be a mother to his children. She married him for the money. But when she disappears along with his millions, he found out that he is married to a different person. “What can I do para lubayan mo ang pamilya ko? I a...