Hơn mười giờ tối, Jennie vẫn còn lang thang ngoài đường, nhìn mọi người vui vẻ mà sao lòng cô vẫn chẳng khá lên được.
Cô cố gắng cười nhưng nước mắt vẫn cứ tuôn, tại sao lại như vậy nhỉ? Nếu như cô giận tại sao lúc đó Chaeyoung không đuổi theo cô, tại sao không chạy đi tìm cô, tại sao không gọi điện xin lỗi cô?
Thậm chí bây giờ, cô muốn đến để tát hắn một bạt tai thì cũng không tìm ra hắn, ở công ty không có, nhà hắn cũng không có!
Nhưng mà cũng thật nực cười, gọi là yêu nhau thế nhưng ngoài công ty và nhà riêng cô chẳng biết đi đâu để tìm hắn nữa.
Ở hộp đêm sao? Có lẽ nào? Không hiểu sao lúc này có rất nhiều uất ức trong suốt bốn năm khoảng thời gian quen hắn ùa về, cô thấy mình đúng là đáng thương đến thảm hại!
Chắc là chán cô rồi đây mà, theo đuổi bốn năm xong cảm thấy cô thật nhạt nhẽo đúng không, chắc là như vậy rồi ha ha!
Nhìn điện thoại trống trơn không có bất cứ ai gọi đến cô chỉ lại biết bật cười!
Nhưng mà lúc nãy bỗng nhiên cô bị kéo vào một góc hẻm, cô cố vùng vẫy hét lên nhưng không thể nào phát ra âm thanh được!
"Cô nhóc la tiếp đi, thấy sở cảnh sát ở ngã tư kia không, cậu anh làm chức lớn ở đó, em có la nữa cũng chẳng ai cứu được em cô bé!""Tránh ra! Người yêu của tôi là tổng giám đốc Park thị, anh dám làm gì tôi không sợ chị ấy sẽ giết anh sao?"
Hắn ta cười một tràng dài, trong bóng tối, cô không nhìn rõ gương mặt của hắn nhưng đại khái cũng có thể thấy được một vết sẹo dài trên mặt hắn. Tiếng cười của hắn ta khiến trái tim cô run lên vì sợ hãi, hắn ta chắc chắn là không tin lời của cô rồi!
"Người yêu sao? Đến mẹ nó tao cũng chơi, con gái mà sao lại hung hăng như thế này, thế tên giám đốc đó không dạy em phải dịu dàng thì đàn ông mới thích sao?"
Jennie toan bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị hắn túm lấy cổ tay, cô xoay người đá lên ngực của hắn một cú đau đớn, đáng lẽ là trốn thoát thành công nhưng cổ chân buổi trưa có bị thương nên ngay lúc này không chịu được nữa liền ngã xuống.
"Mẹ kiếp! Mày không muốn tao nhẹ nhàng phải không con điếm, tự nhận vơ mình là người yêu của người này người kia! Mày tưởng tao tin mày à!"
Lúc này Jennie đã không đủ sức để bình tĩnh nữa, cô cố hét lên nhưng không ai nghe thấy cả, đây là một khu phố ồn ào, náo nhiệt, ai sẽ để ý đến cô đây?
"Tránh ra! Cứu tôi, cứu!"
Hắn giật tóc cô lại, da đầu cô như muốn tróc ra hoàn toàn, nước mắt cô lại chảy ra vì đau đớn, trong đầu xuất hiện suy nghĩ muốn tự tử.
Cô muốn vung tay tát hắn một bạt tai thế nhưng người này quá khoẻ, hắn bắt lấy tay cô, bóp chặt đến mức xương cốt muốn vỡ vụn. Ngược lại, hắn tát cô một cái đau điếng hồn.
"Tha cho tôi! Tha cho tôi! Anh muốn bao nhiêu tiền cũng được!"
Cô không đủ sức để la nữa, ánh mắt tuyệt vọng, giọng nói nhỏ dần, cô giá như bây giờ Chaeyoung xuất hiện rồi giải cứu cho cậu! Hắn lại tiếp tục cười, âm thanh đáng ghét kinh khủng!
"Lúc đầu tao cũng chỉ định cướp tiền thôi, nhưng mà....cô em xinh thế này không ăn thì cũng uổng đấy!"
Nghe đến đây, đồng tử cô như giãn rộng ra, tiếp tục gào to nhưng càng gào cô càng thấy bản thân mất đi hết sức lực.
"Không sao, em cứ la tiếp đi, đêm còn dài mà!"
Hắn lại muốn cười tiếp, cả thân người cô nằm phía dưới hắn, hoàn toàn bị khống chế, chân tay vô lực.
Nhưng ngay lúc này cô nghe thấy tiếng bước chân, sau đó là một cú đá vào hàm dưới khiến tên đó la lên đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAENNIE - Tiểu mỹ thụ của Park Chaeyoung
RomanceThể loại: Futa , Lãng mạn, mỹ nhân thụ x lưu manh công, H văn. Kim Jennie là sinh viên của trường đại Seoul , do có gương mặt xinh đẹp nên được mọi người cho cái tên là mỹ nữ đẹp xuất sắc. Cô may mắn được nhận vào tập đoàn Park thị đứng đầu Hàn Quố...