Thoáng một cái Jennie nằm trên người Chaeyoung, nhạc dừng lại, ai cũng hốt hoảng nhìn quanh! Lúc này bỗng dưng hắn cười một cái, nụ cười thật tươi rất ngọt ngào khiến nhiều người thậm chí còn không tin vào mắt mình!
Jennie quá xấu hổ, cũng không rõ là chuyện gì xảy ra nhưng cô đập nhẹ vào lồng ngực hắn cũng không khỏi cười một cái, rất ư xấu hổ!
Mọi người trong phòng cũng bật cười vô tư, nhiều người còn hô lên hôn đi hôn đi vô cùng vô tư, đây là một trường hợp ngoài ý muốn nhưng lại khiến bầu không khí nhộn nhịp hơn rất nhiều!
"Đứng lên nào bảo bối!"
Jennie lụm khụm đứng dậy, chiếc váy phồng xinh đẹp của cô lúc này lại có chút bất tiện, thật may mắn là chiếc trâm kẹp vẫn chưa hề rơi ra....
Thật kì lạ, tại sao đã ngã mạnh xuống thế vẫn còn chưa bung?
Nhưng lí do gì bỗng dưng đang bình thường Chaeyoung lại kéo cả cồ ngã xuống?
Vô thức Jennie nhìn ra phía sau, phát hiện Minhye luôn đứng sau lưng mình! Nhìn lại, cô thấy Chaeyoung cũng đang nhìn chằm y vào Minhye nếu không phải do Minhye cố tình huếch vào lưng Jennie, hắn cũng không bất chấp mà xoay cô ra nơi khác, hắn biết nếu hôm nay chiếc váy của cô có vấn đề, sẽ lên trang nhất!
"Park tổng có người đẹp trong tay thích quá nên ngã cả xuống rồi kìa!"
Một người nói vang lên, ai cũng hít một ngụm khí lạnh, Park tổng chắc chắn sẽ nổi giận....
Nhưng hôm nay Park tổng không phải Park tổng, hắn chỉ cười, nụ cười đẹp đến ai cũng hoảng sợ!
Có thể không ai biết nhưng thật ra lúc nãy khi Chaeyoung ôm Jennie xoay ra nơi khác đáng lẽ sẽ không ngã nhưng cô nhóc này không quen thay đổi đột ngột, liền mất thăng bằng ngã xuống!
Thế nhưng phản xạ cũng thật nhanh, trong tích tắc liền vơ lấy hắn làm tấm đệm lót....sau đó còn bày ra bộ mặt ngu ngơ khiến hắn cũng không thể nghiêm túc nổi!
Chỉ sợ hôm nay cười nhiều như vậy thông tin của cô sẽ bị tìm kiếm lên trang đầu mất thôi!
"Thật quá đáng! Hại tôi xấu hổ như vậy!"
Jennie tức giận không nhìn hắn một cái, cô bĩu môi vô cùng đáng yêu nhưng hiển nhiên sự tức giận này chính là hệ quả của việc quá mức xấu hổ.
"Được rồi! Là lỗi của chị!"
Chaeyoung nắm lấy tay cô, không tham gia vũ hội nữa! Lưng hắn cũng hơi đau a~ Lúc này có một người phục vụ bước đến nói rằng tiểu thư Lisa muốn gặp mặt riêng Jennie, Chaeyoung lúc đầu đứng lên muốn đi chung nhưng Jennie nhất quyết nói không cần nên hắn cũng ngồi xuống!Cô đi chưa được năm phút thì Minhye đi ngang qua rồi ngồi xuống vị trí đang lẽ là của Jennie
"Lúc nãy....em thấy lưng chị đập xuống, có đau lắm không?"
Minhye nói, trong giọng có chút hối hận, cô không ngờ Chaeyoung lại muốn một mực bảo vệ con nhóc đó như vậy, hơn nữa cô cũng không ngờ là hắn lại ngã.
Có phải sau khi thấy cô hành động như vậy sẽ trở nên ghét cô lắm đúng không?
Chaeyoung không trả lời câu hỏi của Minhye, chỉ nhìn vào đôi mắt của cô!
"Là em quá khích....em xin lỗi....một ly nhé?"
Minhye rót một ly rượu vang đỏ đưa cho Chaeyoung, giọng nói hay ánh mắt đều là sự biết lỗi và hi vọng được tha thứ!
Chaeyoung không nói gì, hắn nhếch nhẹ một bên môi, ngay lúc định uống lấy ly rượu bỗng dưng hắn nhìn thấy một vài hạt bột trắng trong ly!
Minhye, cô muốn lên giường với tôi đến vậy sao! Chắc hẳn là trong móng tay của cô ta có vấn đề, Chaeyoung tỏ ra như không có gì hết, hắn uống nửa ly nhưng nhiêu đó cũng đã thoả mãn được Minhye!
Chaeyoung bắt đầu thấy nóng hơn, nếu là bình thường hắn sẽ không bao giờ uống để chuốc phiền toái vào người mình nhưng mà lần này....hắn muốn thử xem biểu hiện của Jennie khi thấy hắn trúng xuân dược!
Loại thuốc này hắn vẫn có thể khống chế được. Thế nhưng Chaeyoung vẫn giả vờ mệt và muốn về phòng nghỉ, hiển nhiên Minhye không rời hắn một bước, trong lòng ả cho rằng kế hoạch của mình đã thành công!
Ngay lúc Minhye dìu Chaeyoung lên phòng cũng là lúc Jennie quay trở lại, cậu đang thắc mắc không biết Chaeyoung đi đâu thì Lisa đã nhanh mồm hỏi một người phục vụ.
"Hình như lúc nãy Park tổng nói thấy hơi mệt nên đã lên lầu nghỉ rồi!"
Lisa đảo mắt một vòng sau đó nhìn ly rượu nửa cạn.
.
.
."Nini, muốn đi bắt gian không?"
Lisa nắm tay Jennie chạy đi lên khu vực phòng nghỉ, dò từng biển tên đến khi thấy hai chữ Park tổng!
Lisa đập cửa ầm ầm nhưng không nói gì cả dù cho Minhye có hỏi ai đấy cả chục lần!
Cuối cùng, Minhye vẫn phải mở cửa, cô thật muốn giết chết Lisa ngay lúc này nhưng lập tức hoảng hồn khi nhìn thấy Jennie đứng phía sau!
"Nghe nói Park tổng mệt?"
Lisa nói bằng tiếng Hàn một cách sành sỏi khiến Minhye cũng giật mình, đặc biệt là ánh mắt hình viên đạn đó!
Jennie tuy có chút ngốc nghếch trong chuyện này nhưng cũng đã hiểu ra chút chút....
"Đúng vậy, chị ấy có lẽ bị dị ứng đồ ăn, cần nghỉ ngơi...."
"Cái gì? Không được rồi, Park tổng đặc biệt dị ứng nặng với một số chất đặc biệt trong rượu vang đỏ, lúc nãy có phải đã uống đúng không?"
Minhye với Jennie cả hai đều trợn mắt nhìn Lisa, dị ứng nặng với rượu vang đỏ? Chuyện gì vậy?
"Cô là bác sĩ sao? Hơn nữa làm sao cô biết?"
Minhye quay lại chất vấn Lisa nhưng thật chất trong lòng đang vô cùng lo sợ, đừng nói là thật nhé....người bình thường trúng xuân dược cũng chỉ thấy nóng và muốn....chứ đâu có nằm bất tỉnh như vậy!
Trời ạ, cô vừa làm chuyện gì vậy?
"Tôi là bác sĩ vì vậy tôi biết bệnh tình của chị ta, nếu tốn thời gian giải thích cho cô chỉ sợ....tránh ra!"
Lúc Lisa đang nói bỗng dưng toàn người Chaeyoung giật một cái, chị liền hét lên, giả vờ chạy đến bắt mạch rồi làm mặt nghiêm trọng!
Lisa chạy ra đẩy thẳng Minhye ra ngoài, sau đó nói phải đi mua rất nhiều loại thuốc đắt tiền vì đây là hội chứng abc,....
Rốt cuộc vòng vo một hồi Minhye cũng ngẩn ngẩn ngơ ngơ mà chạy đi mua thuốc, Lisa cười khúc khích, vậy đỡ tốn tiền mua thuốc cho đợt nghiên cứu này rồi! Trong phòng....
"Jennie, chị nóng quá....!"
"Chị cố chờ một lát, Lisa và Minhye đã đi lấy thuốc rồi!"
Jennie cũng có chút khẩn trương nhìn Chaeyoung trên giường gương mặt đỏ bừng mồ hôi đầm đìa, hai hàng mày kiếm cau chặt lại rất đau khổ.
Chaeyoung giật tung cả chiếc sơ mi, vẻ chịu đựng đến đáng thương. Sự thật là nếu Chaeyoung theo nghiệp diễn, có phải hay không giờ đây đã đứng vững trên đất Hollywood?
"Minhye....cô ấy nói không cần thuốc, cô ấy chữa được!"
Toàn thân Chaeyoung đều nóng, nóng nhất chính là đôi mắt của hắn khi nhìn Jennie, ám hiệu rõ ràng nhưng cô không hiểu! Thậm chí còn là một bộ dạng tức giận.
"Ồ cô ấy giỏi như vậy thì chị đi tìm cô ấy để mà chữa bệnh cho chị , nực cười, tôi cứ ở đây đấy xem chữa thế nào!"
Tức giận đến thành bộ dáng người phụ nữ chanh chua thế nhưng vẫn để hắn phải chịu khổ thế này sao, Jennie, dù cho hắn có thể khống chế loại thuốc này nhưng nếu quá lâu....không tốt không tốt a~
Chaeyoung nhắm mắt một cái, vẫn phải là ra chiêu cuối thôi! Hắn với người sang chiếc bàn bên cạnh lấy cái điện thoại bàn, xoay số ai đó mà miệng thì cứ lẩm bẩm cái tên Minhye, quá rõ....hắn muốn gọi Minhye đến!
Nhưng hồi chuông đầu tiên còn chưa reo thì Jennie giật đứt cả dây điện thoại.
"Tôi xem chị gọi cô ta thế nào, hứ!" Cô tức đến đỏ mặt, còn không phải là ghen đi! Chaeyoung đứng lên, lết từng bước chân ra ngoài cửa, hiển nhiên là đi tìm Minhye để "chữa bệnh"Jennie :"Mẹ kiếp! Hôm nay tôi cho chị đoạn tử tuyệt tôn!"
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAENNIE - Tiểu mỹ thụ của Park Chaeyoung
RomanceThể loại: Futa , Lãng mạn, mỹ nhân thụ x lưu manh công, H văn. Kim Jennie là sinh viên của trường đại Seoul , do có gương mặt xinh đẹp nên được mọi người cho cái tên là mỹ nữ đẹp xuất sắc. Cô may mắn được nhận vào tập đoàn Park thị đứng đầu Hàn Quố...