8 năm sau...
"Nini , em có thấy hai thằng nhóc đang truyền banh cho nhau không, chính là con chúng ta!"
Jennie nhìn chồng mình cũng không biết nói làm sao, đã quá ba mươi nhưng tính tình chính là vẫn thích hơn thua người khác như vậy.
"Rosie, có thấy hai anh đang chạy không? Mau cổ vũ cho hai anh!"
Cô nhóc mới hai tuổi đầu còn không biết cái gì gọi là bóng rổ thế nhưng mâm nó quá mức phấn khích, cứ bắt con bé phải nhún nhảy theo, tuy không hiểu chuyện gì nhưng Rosie vẫn cười rất tươi.
Nhớ lại lúc trước thật là buồn cười, Chaeypung một hai nhất quyết không cho cô sinh con thế nhưng cuối cùng cũng lại lỡ "rớt" ra cô công chúa bé bỏng này.
Tuy mới hai tuổi nhưng con bé đã rất năng động, hoạt bát và thông minh, cũng vì vậy mà dù là anh trai hay papa đều rất thương Rosie.
Jennie đưa mắt theo dõi trận bóng rổ, cô không am hiểu về bộ môn này lắm nhưng người bình thường nhìn vào cũng có thể thấy được đội của JenKi và JenRo đang dẫn trước.
Trên sân bóng, nổi bật nhất cũng là hai thằng nhóc, tuy mới tám tuổi nhưng chiều cao đã phát triển rất tốt, tướng mạo cũng rất tốt.
Đưa mắt nhìn xuống hàng ghế dưới, Jennie nhìn thấy một băng ghế dài toàn con gái cầm băng rôn cổ vũ, mà trên đó là in rất to chữ JenKi và JenRo.
Chuyện này khiến cô có chút phiền lòng, sợ rằng con mình sẽ không thể học tập tốt thế nhưng thành tích của hai thằng nhóc này luôn xuất sắc, y hệt như papa nó.
"Này, bên kia chơi xấu!"
Bỗng Chaeyoung lên tiếng nói, tuy không to lắm nhưng cũng đủ rơi vào tai mọi người.
Nhưng nếu nhìn kĩ thì quả thật lúc nãy, một cậu nhóc đội bên kia đã gạt chân JenKi, nhưng thật may mắn, thằng nhóc phản ứng nhanh nên liền tránh được, sau đó trực tiếp ghi điểm.
Bọn con gái lại hò hét!
"Trẻ con bây giờ...yêu sớm chị nhỉ?"
Jennie dựa vào người Chaeyoung nói, trong lòng cũng chưa tin lắm việc Chaeyoung nghỉ làm ở công ty chỉ để đến xem trận đấu.
"Trẻ con như em cũng đâu kém gì, mười chín tuổi đã yêu không phải sao?"
Này! Jennie đỏ mặt, nhất thời không biết trả lời làm sao, hắn lại quay sang cười đểu một cái, Chaeyoung vẫn phong độ như ngày nào, thậm chí còn đẹp hơn.
Trận đấu sau đó kết thúc, cả nhà năm người cùng nhau đi ăn.
"JenKi, con có biết tên của nhóc gạt chân con không?"
JenKi và JenRo giống nhau như hai giọt nước, khắp người tỏ ra hương vị cao quý, chỉ khuất phục trước mặt Papa và mềm mại trước mặt Mama, Rosie.
"Con biết thằng đó!" "
"Vậy thì nhớ kĩ thằng đó, quân tử trả thù mười năm chưa muộn!"
Jennie đang đút cho Rosie ăn cũng phải ngừng lại cau mày.
"Sao chị lại dạy con thành người hẹp hòi để bụng như vậy chứ?"
JenRo từ nãy đến giờ đều ngồi im khá trầm ổn, có thể nói, JenRo là anh cả, cũng là đứa trẻ có tính cách giống Chaeyoung nhất.
So với em trai mình là JenKi, JenRo có chút trầm hơn nhưng lại im lặng để hết mọi thứ vào tầm mắt, tuy vậy nhưng dù sao cũng là những đứa trẻ, ít khi nào mà có thể nghiêm túc.
"Đại ca, anh làm rơi đồ ăn lên người em!"
JenRo cau mày, có chút nóng nảy nói.
"Là em đụng vào tay anh!"
"Không có!"
Thế là hai chàng quý tử bắt đầu trở nên gắt gỏng, dù gì cũng mới tám tuổi, gây gổ là chuyện bình thường. Rosie ngồi bên bàn đang ăn bánh flan bỗng nhiên khóc ré lên, khiến Jennie và Chaeyoung đều một bộ luống cuống.
Nhiều con quá cũng thật không tốt, trong khi Chaeyoung can hai anh trai lại thì Jennie cũng lại phải hí hoáy dỗ dành bé con.
Sao ông bà ta ngày xưa có thể sinh đến mười đứa con được chứ a~
Sau đó một nhà năm người lại bình yên trở về, giống như cái kết đẹp nhất của một bộ phim không hồi kết....————————END———————-
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAENNIE - Tiểu mỹ thụ của Park Chaeyoung
RomanceThể loại: Futa , Lãng mạn, mỹ nhân thụ x lưu manh công, H văn. Kim Jennie là sinh viên của trường đại Seoul , do có gương mặt xinh đẹp nên được mọi người cho cái tên là mỹ nữ đẹp xuất sắc. Cô may mắn được nhận vào tập đoàn Park thị đứng đầu Hàn Quố...