44

890 52 1
                                    

Trước cửa cô nhi viện lúc này là một người mặc áo đen, gương mặt rất quen thuộc với giới thương trường, còn chẳng phải là Chaeyoung sao.
Hắn nghĩ rồi, hắn ngày càng lo lắng cô sẽ rời đi. Tuy không biết thái độ hiện tại của mình đối với Jennie là như thế nào nhưng hắn không muốn cô đi, vì vậy bắt cô về rồi suy nghĩ tiếp cũng được.
"Ting!"
Chuông vang lên một lần liền thấy bác Han chạy ra mở cửa nhưng lúc nhìn thấy Chaeyoung bỗng có chút buồn bã nhưng rồi cũng mở cửa.
"Chào bác, cháu đến tìm...."
"Nó đi rồi, cháu không biết sao?"
Chưa kịp nói hết câu bác Han đã sớm ngắt lời, hôm nay dù đã cố quên nhưng vẫn không thể quên, cô nhi viện thiếu vắng cô nhóc thì giống như thiếu đi một linh hồn vậy.
Tuy biết Jennie vẫn bình an nhưng nhìn thái độ đã thay đổi của nó....đứa trẻ hằng ngày hoạt bát vô tư tại sao bây giờ lại như vậy?
Dường như trong ánh mắt nó lúc này chỉ còn là suy nghĩ và suy nghĩ.
Người này có phải tổn thương nó không?
"Đi? Đi đâu?"
Bỗng dưng thái độ Chaeyoung liền trở nên gấp gáp, mày kiếm cau chặt lại, dự đoán trong tim như đang thốt nên lời. Bác Han cũng không có ý định nói, sợ Jennie lại bị lợi dụng nhưng thái độ này rất chân thực, như thể có một thứ gì bị đánh mất!
"Đi du học....Thôi cháu về đi, nó đi từ khi sáng sớm rồi, khi nào có tin gì thì ở cô nhi viện sẽ báo cho cháu!"
Bác quay lưng đóng cánh cửa lại, nhưng Chaeyoung không hề rời đi....hắn dường như đã thật sự sai lầm rồi!
"Hoonji, điều tra toàn bộ danh sách chuyến bay ngày hôm nay cho tôi, cho cậu 30 phút không lấy được thì cút đi!" 30 phút, chỉ 30 phút mà lấy được thật sự rất khó khăn nhưng hắn có thể làm được, hơn nữa bây giờ hắn không đủ sức lực để chờ đợi.
Hắn đã lãng phí quá nhiều thời gian cho những suy nghĩ không chắc chắn, hắn không hiểu cô, hắn không biết gì về suy nghĩ của cô cả.
Hắn chưa một lần thử đặt bản thân vào tình cảnh của cô! Từ cổng cô nhi viện, một chiếc xe lao đi với hơn 80 cây số, người đi bên đường đều dạt ra bên vì không ai muốn nộp mạng cho Diêm Vương.
30 phút sau là lúc Hoonji gởi cho Chaeyoung toàn bộ danh sách những người đã bay trong ngày hôm nay, lọc hẳn ra một danh sách dành cho những người đi du học.
Hẳn là Hoonji đã tốn không ít công sức.
Cũng lúc đó hắn lái xe đến sân bay. Tìm tìm tìm nhưng không có bất kì chuyến bay sáng nào có chứa ba chữ Kim Jennie nhưng hắn không hề bỏ cuộc, lần một lần hai bỗng dưng trong thâm tâm muốn nhìn xuống dòng chữ ở dưới.
Hắn rất nhanh liền thấy cái tên Jennie....
Có phải hắn hoa mắt hay không? Chuyến bay của cô còn chưa cất cánh!
Hắn dùng thân phận của mình mà nhanh chóng được đưa vào bên trong khu vực xuất ngoại.
Nhưng sân bay lớn như thế này làm sao tìm được đây? Chaeyoung trán nhễ nhại mồ hôi, hắn tìm từ những cửa hàng bán thức ăn đến quay lưu niệm, thậm chí còn nhờ người vào toilet xem hộ nhưng không tài nào nhìn thấy cô.
Thời gian càng trôi mà hắn chỉ biết trách móc bản thân mình, rốt cuộc những ngày qua mày đã làm gì chứ Park Chaeyoung?
Mày đối xử với cô ấy như vậy, khiến cô ấy buồn bã như vậy....mày còn cơ hội không?
Nghĩ vậy nhưng hắn vẫn không thể ngừng tìm kiếm cô, tìm kiếm bóng dáng quen thuộc mà hắn đã nhiều lần nhìn nó từ phía sau dù hai người đang nằm trên cùng một chiếc giường.
Hơn một tiếng rưỡi trôi qua hắn vẫn chưa tìm thấy cô....không biết là do vô duyên hay thế nào....con đường Jennie đi vừa xảy ra tai nạn giao thông khiến cô phải đi đường vòng.
Mất không ít thời gian!
Cũng may là không trễ chuyến bay!
Nhưng là....khi vừa bước vào khu vực xuất ngoại liền nhìn thấy một bóng dáng rất quen thuộc....
Áo sơ mi trắng thấm đẫm mồ hôi vào bờ lưng vững chắc, mái tóc buông thả mượt mà thường ngày cũng ướt nhẹp rũ rượi.
Có phải hay không? Tìm cô?
Bỗng Chaeyoung quay về hướng Jennie, cô vội vã kéo vali đi thật nhanh nhưng nào có thể nhanh bằng hắn?
"Kim Jennie! Em đứng lại cho tôi!"
Nghe giọng hắn không hiểu sao trong tâm cô có chút ứ nghẹn, hô hấp ngày khó thở hơn.
Cô rảo bước ngày càng nhanh nhưng hắn càng nhanh hơn liền bắt lấy được cổ tay yếu ớt của cô.
"Buông tôi ra!" Jennie hất tay ra nhưng hắn đã sớm cầm chắc, hắn ôm lấy bả vai gầy gò của cô mà trong lòng tràn đầy vui mừng.
Tốt rồi, cô chưa đi như vậy hắn liền có thể giữ cô bên cạnh!
"Buông...."
"Jennie, đừng đi!"
Đừng đi? Hai chữ thôi mà sao xao xuyến quá!
Đừng đi sao? Đã quá muộn rồi, những lời đường mật hạnh phúc chẳng thể đến gần vì tổn thương đã quá đủ để tiếp nhận thêm bất kì thứ nào.
"Buông ra? Chị quấy rối...."
"Quấy rối? Em biết cái gì gọi là quấy rối không?"
Chaeyoung vừa ý định tiến lên một bước đến gần cậu thì bỗng có một tên bảo vệ an ninh bước đến ngăn lại.
"Xin lỗi, nếu ngài còn thô lỗ với vị tiểu thư này tôi sẽ không bỏ qua cho !" Ngạc nhiên, Chaeyoung và cả Jennie đều nhìn sang nam thanh niên vừa cất tiếng, hoá ra là bảo vệ an ninh ở sân bay.
Nhưng mà....tên này có chút kì lạ.
"Tránh ra, anh có biết quan hệ giữa tôi và cô ấy là gì...."
"Anh bảo vệ, giúp tôi làm ơn! Tôi không quen người này!" Jennie rất nhanh tìm được cái cớ để rời đi, mỗi khi thấy người này tim cô đều đập loạn, lúc hắn ân cần cô hạnh phúc, lúc hắn tàn nhẫn làm cô đau xót.
Cô không muốn phải trải qua cảm giác khủng khiếp như vậy, càng đáng sợ hơn khi nhận ra bản thân mình đã thích một người như thế nào.
"Jennie...."
"Tách! Tách!" Bỗng đâu đó vang lên tiếng chụp hình, Chaeyoung quay phắt người lại liền thấy một gã nhà báo nghiệp dư đang cầm cái máy ảnh.
Khốn khiếp! Từ khi nào hành tung của hắn lại bị lũ chó săn này để ý?
"Park tổng, he he ngài có thể bỏ ra một khoản tiền để đổi những tấm ảnh này...."
"Xoá hết ảnh bằng không đêm nay mày vĩnh viễn không về được nhà!" Chaeyoung gầm nhẹ lên chỉ đủ để cho hắn, tên bảo vệ và tên nhà báo nghe.
Những lời đầy lạnh lẽo buốt giá khiến tên nhà báo không khỏi run sợ, nhưng đồng tiền làm mờ con mắt hắn ta rồi.
Hắn vẫn tiếp tục xin xỏ cho đến khi Chaeyoung đập nát cái máy ảnh của hắn.
Chuyện như vậy nhưng tên bảo vệ không hề ngăn cản....rõ ràng không bình thường. Nhưng mà.... Jennie đâu rồi?
Khốn khiếp! Chaeyoung lại một lần nữa chạy đi kiếm, hắn biết lần này cô muốn rời đi phần lớn là do hắn! Là hắn sai, hắn phải xin lỗi cô, cô đâu rồi?
Chẳng lẽ dù cho một cơ hội hắn cũng không còn sao? Tại sao mọi chuyện lại trùng hợp như vậy chứ?
Jennie đi du học? Tên bảo vệ? Tên nhà báo? Rốt cuộc là kẻ nào? Bỗng dưng trong đầu hắn xuất hiện một cái tên Jung Lia ?
"Mẹ kiếp!" Chaeyoung để tay lên tóc như thể đang vuốt nhưng thực ra đang thì thầm vào chiếc đồng hồ bên tay.
"Hoonji nhận mệnh, giám sát toàn bộ camera ở sân bay cho tôi! Thấy Jennie liền thông báo, cho thêm 2 người vào hỗ trợ!"

Chaeyoung càng lo lắng cấp tốc hơn, hắn liên tục nhìn đồng hồ trên tay mà chẳng thể khiến chúng dừng lại. Nhưng bỗng dưng chiếc đồng hồ trên tay hiển thị tia sáng, hắn liền đưa lên lỗ tai.
"Lão đại, không ổn rồi, dường như có người đang theo dõi, ở hướng bốn giờ!"
Chaeyoung mày cau chặt lại, hắn không tin Lia lại có thể làm nhiều chuyện như thế này, chắc chắn phải có một kẻ đứng sau!
Hắn không thả chậm tốc độ, nhưng lại giả vờ rớt chiếc điện thoại xuống đất liền xoay người xuống nhặt, quả nhiên có một bóng người rất nhanh liền dạo đi chỗ khác.
Khốn khiếp, rốt cuộc là từ khi nào bọn chúng lại biết đến Jennie?
Hay là do hắn mà điều tra.
Như vậy càng bất ổn.
"Chuyến bay RD027 sẽ cất cánh sau 10 phút nữa!"
Âm thanh vang lên trong sân bay, giờ này hắn biết hắn đã thua rồi nhưng mà dường như đôi chân vẫn còn chưa tin tưởng, hắn vẫn rảo bước đi tìm cô!
Hãy chạy đến cửa khẩu rồi chỉ thấy người con gái mặc chiếc áo trắng dài nhẹ nhàng rời đi, cũng là chiếc áo đó! Khi cô bước vào cuộc đời hắn chính là chiếc áo trắng tinh như một thiên sứ, khi rời đi cũng là chiếc áo đó mà sao hắn lại cảm thấy bóng dáng đó đã thay đổi rất nhiều.
Cái sự ngây ngô ngày đó đã bị những nỗi buồn che lấp! Là do hắn! Lần này hắn khẳng định, hắn đã phá huỷ cuộc đời tươi đẹp của một cô gái....
Nhưng mà hắn không thể chấp nhận được, cô là người hắn đã nhắm đến làm sao dễ dàng rời đi như vậy chứ?

"Hoonji, cậu tìm cho tôi địa điểm nơi cậu ấy đáp xuống ở Úc, chúng ta lập tức bay qua!" Tối hôm đó, Chaeyoung giao lại toàn bộ công việc ở Park thị cho Jisoo rồi lập tức bay sang Úc nhưng mà....không thể tìm thấy cô!



----
Jennie vừa đáp xuống sân bay nước Úc liền có một người chạy đến nói với cô vài ba câu, đại khái là hãy bay sang Anh. Vé đều đã đặt sẵn, thật kì lạ, nhưng nghĩ lại chắc cũng là Lia.
Jennie cho dù mệt mỏi vì cả ngày phải ngồi trên máy bay nay lại phải tiếp tục đi chuyến nữa nhưng cô không hề than vãn.
Lúc này chỉ còn một mình bản thân, tự than vãn chẳng khác nào tự làm tinh thần mình xuống dốc?

End.

CHAENNIE - Tiểu mỹ thụ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ