"Lại một lần nữa......" là câu nói đầu tiên xuất hiện trong đâu Jennie lúc này, cô nhíu mày, muốn quay người một cái thì phát hiện mình vẫn đang nằm trên cánh tay khoẻ mạnh của Chaeyoung. Cái cảm giác tiếp xúc trực tiếp da thịt mà không có những chuyện kia bỗng dưng khiến cô cảm thấy hạnh phúc.
Da thịt ấp áp của hắn, bờ ngực vững chãi của hắn sau khi hoan ái liền có bao nhiêu vết cào cấu, thậm chí có những nơi đã rỉ máu.
Bỗng dưng Jennie cảm thấy vô cùng tội lỗi nhưng sau đó cũng không cảm thấy gì nữa, chẳng phải do hắn ta bắt đầu trước mà?
Nhưng nhìn vào những vết thương đó một lúc lâu, cô vẫn cảm thấy mình nên làm gì đó cho hắn, nhưng làm gì thì chưa nghĩ đến nên cô vẫn quyết định nghĩ sau.
Gương mặt của hắn......lần đầu tiên cô thức dậy sớm hơn hắn, nhìn kỹ mới phát hiện.....
Wtf, sao da hắn trắng sáng không có tí mụn nào thế này?
Thâm cũng không có, lỗ chân lông thì phải nhìn kĩ mới thấy....
Ai nha, thật bực mình nha!
Jennie lấy tay sờ soạng khắp mặt của Chaeyoung, nhưng thật sự thì da hắn không ngờ lại tốt đến mức này, mặt xương này, thật đẹp nha.....
Vậy mà mình lại là mặt tròn chứ, chẳng đẹp tí nào, khi cười còn bị phính lên. Nghĩ đến đây, Jennie lấy tay rờ lông mày của hắn, lâu lâu giựt vài sợt cho đã tay, cái cảm giác này thật đã nha, nhưng hơi thở hắn quá mức ấm đi, cảm giác này......không nói nữa.
Nhưng ngay cái lúc Jennie toan rút tay về, lại bị Chaeyoung bắt lấy, ngay lập tức sau đó trên gương mặt hắn liền nở nụ cười.
"Em sờ đủ chưa?"
"Tôi chỉ là xem...."
Chaeyoung càng áp sát mặt Jennie hơn, trong mền là hai cơ thể hoàn toàn xích loã, chân hắn không biết vô tình hay cố ý chạm vào chỗ đó của cô.
"A.......đừng, đau lắm!"
Nghe tiếng kêu này của Jennie, đến Chaeyoung cũng hốt hoảng, nó không hề giống những tiếng rên rĩ lúc này mà chỉ là tiếng rên do quá đau đớn.
"Thật sự đau lắm sao?"
Chaeyoung vừa lên tiếng đã bị cô liếc xéo một cái, hỏi một câu thật vô nghĩa, không đau thì cô còn la lên nhăn mặt làm gì nữa chứ.
Cảm giác như....ở dưới dưới đang sưng lên vậy!
"Chị tránh ra đi!"
Bỗng dưng hắn cảm thấy bực mình vô cùng, nếu không phải cái đó của hắn quá to lại còn làm quá lâu như vậy, cô cũng không ra nông nỗi này.
Khi không chạm vào sẽ không có cảm giác, nhưng vừa chạm nhẹ liền cảm thấy như bị côn trùng chích vậy, đau hết sức!
"Để tôi đi mua thuốc!"
Chaeyoung cũng không biết làm sao nha, lần đầu tiên hắn gặp trường hợp như thế này đây, những lần trước cô cũng không đau đến thế này mà.
Không lẽ thực sự......là do hắn sao?
"Chị ra tiệm thuốc rồi bảo người ta bán cho thuốc đó sao? Còn không sợ bị cười chết!"
Jennie cảm thấy hôm nay bản thân cực kì nóng tính. Ngay lập tức,cô nằm xoay lưng lại với hắn, bỗng dưng hắn thật muốn cười nhưng lại không thể nha, chẳng lẽ cái tiểu yêu tinh này là đang giận dỗi sao?
"Em.....đang giận chị à "
'Chị sao ,lần đầu tiên hắn tự sưng là chị'Nói rồi, hắn ôm lấy hai vai của Jennie áp sát cơ thể mình vào người cô, nhưng bỗng dưng hắn nghĩ, có khi nào lại bị kích thích nữa không?
Nghĩ vậy, hắn cũng tránh để hạ thân đụng vào cơ thể cô.....
"Ha, chị cũng biết rồi sao?"
Thấy Chaeyoung cũng không có phản ứng gì với thái độ của mình, Jennie cũng cậy thế mà lên mặt, giọng nói cũng cao hơn lúc trước.
Cũng chứng minh tâm trạng đang tốt hơn, cô thật thích cái cảm giác này nha.
"Vậy giờ làm sao đây? Nó lớn như vậy đã là bẩm sinh rồi mà?"
Nghe đến đây, Jennie cũng phải phụt cười một cái, giọng của hắn nghe có chút ủ rũ như hận không thể gọt ngắn nó lại.
Tuy có chút đáng sợ nhưng không thể không nói là rất buồn cười a.
"Chị biến thái!"
Lúc này, tâm trạng hai người đều rất tốt cho đến khi Chaeyoung hỏi một lần nữa.
"Em đã nói là chọn chị rồi!"
"..."
Jennie không nói gì cả, mặc dù Nayeon thật khác biệt nhưng cô tin vào câu nói một ngày làm bạn cả đời làm bạn, chắc chắc Nayeon cũng thế.
"Tôi. . . .sẽ dựa vào lí trí"
Jennie cũng không biết bản thân vừa nói cái gì cả, cái gì lí trí chứ, trước mặt hắn thì lí trí chính là thứ vô dụng"Em dở Văn quá bé con!"
Hắn vừa nói cái gì thế?
Bé con?
Xấu hổ quá, Jennie cuốn lấy hết tất cả mền rồi chạy vào nhà vệ sinh.
Chuyện xảy ra ngày hôm nay hắn lường trước được hết cả rồi.
Nghĩ thế, hắn cũng cười một tiếng, hắn chắc chắn sau khi thấy bản chất thật của Nayeon, cô sẽ sớm nhận ra hắn mới là quý giá!"Tôi......tôi về trước......"
Chaeyoung không nói gì nhưng cũng gật đầu, tất nhiên là phải về nếu không Nayeon kia lại rắc rối.
Jennie vốn không nhìn Chaeyoung mà lại cắm mặt xuống dưới đất, mãi cũng không nghe tiếng hắn trả lời nên mới ngẩng đầu lên chẳng ngờ....
Hắn ta vô liêm sỉ đến mức không lấy cái gì che lại mà cứ nằm phây phây ở đó cho thiên hạ nhìn.
"Aaaaaaaa!"
La to một tiếng, Jennie liền chạy hối hả ra khỏi phòng của hắn, bất giác vừa chạy vừa than , ở dưới thật là đau quá mức nha.
---------------
Jennie vừa xuống dưới sảnh đã có người của Chaeyoung chờ sẵn để đưa về, lúc đầu cô cũng có từ chối nhưng người nọ nhất quyết phải làm theo mệnh lệnh từ cấp trên nên cuối cùng cũng để hắn đưa về.
Jennie lúc này mới mở điện thoại ra, quái lạ bình thường khi đi chơi qua đêm chắc chắn Nayeon sẽ gửi tin nhắn báo sáng mai có về không hay về trễ.
Nhưng hôm nay lại không có nha.
Bất giác trong lòng dâng lên mỗi nỗi lo lắng........End.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAENNIE - Tiểu mỹ thụ của Park Chaeyoung
RomanceThể loại: Futa , Lãng mạn, mỹ nhân thụ x lưu manh công, H văn. Kim Jennie là sinh viên của trường đại Seoul , do có gương mặt xinh đẹp nên được mọi người cho cái tên là mỹ nữ đẹp xuất sắc. Cô may mắn được nhận vào tập đoàn Park thị đứng đầu Hàn Quố...